...rầm...
Mile : chờ anh với vợ ơi .
Apo : nhanh lên để không kịp bây giờ .Apo nhanh tay xếp đồ của Bible vào vali , khẩn cấp đem bé trốn khỏi tên ác ma Build Jakapan Puttha kia .
...
Build : định đi đâu ?
Mile : chết không kịp rồi vợ ơi .
Apo : mày không được qua đây .Chưa kịp chạy ra khỏi nhà thì Apo bế Bible trên tay cùng với Mile đã bị Build chặn ngay cửa chính .
Bible : a Build ..Build kìa .
Build : ừm , là tôi đây .
Apo : Bible , không được gọi tên người đó .
Bible : tại.tại..sao. ạ ?
Apo : nó là người xấu , con hiểu chưa ?
Bible : Build là..người xấu ..ạ ?
Apo : ừm , là người rất xấu .
Bible : ạ .Tuy Bible chả hiểu người xấu có nghĩa là gì nhưng cũng gật đầu đồng ý , tránh xa anh khi bé nhìn thấy gương mặt lo lắng của hai người ba nuôi của mình .
Mile : chúng ta là bạn đấy thằng khốn .
Build : bởi vì tao xem hai đứa mày là bạn , nếu không thì ....
Mile : thì sao ?
Build : thì mày cùng Mile đã chết từ ba phút trước rồi .
Apo + Mile : mày , thằng khốn .
Build : bớt nói nhảm lại , giao Bible cho tao .
Apo : không đời nào tao lại giao Bible cho một tên ác ma như mày .Một nụ cười nhếch môi đầy nham hiểm , rất nhanh chống Mile đã bị Build chạy lại cho một cú đá thẳng vào bụng văng ra xa .
...rầm...
Mile : ..ư..chết tiệt...
Build :....
Apo : Mile , không được .Tiếp theo , Mile cũng không chịu ngồi yên mà chờ chết . Rất nhanh đã lấy lại được tinh thần , đứng dậy đánh trả lại anh .
Một trấn đánh tưởng chừng sinh tử của hai thằng bạn thân chỉ vì một nhóc con .
Không quá lâu để xác định thắng bại bằng một viên đạn .Apo : MILE .
Bible : ức..hức..Mile..Mile..Build ..là người xấu..hức..oa..oa...
Apo : Bible ngoan , ba Mile sẽ không sao đâu .Apo đã không kịp bịt mắt bé con lại , máu của Mile bắn tung tóe cùng âm thanh súng vang lên khiến bé giật mình mà khóc toán lên .
Build : tao cho mày hai lựa chọn , Apo .
Apo : tao sẽ không giao Bible cho mày , thằng khốn .
Build : vậy là mày không cần mạng của thằng Mile rồi .
Apo : đừng ...Thế là Mile phải hứng chịu thêm một viên đạn nữa từ anh .
Bible cũng vì thế mà càng khóc lớn hơn .Bible : hức ..oa..Build..người xấu..Bible ..ghét Build..hức...
Apo : Mile tao ...Vừa xoa lưng dỗ Bible vừa nhìn Mile đau lòng .
Mile không nói gì chỉ cười lên một nụ cười chua sót , kêu vợ mình hãy chọn Bible mà mặt kệ mình đi .Apo : được rồi .
Build : .....
Apo : tao sẽ giao Bible cho mày .
Mile : không được..ư...
Build : lựa chọn khôn ngoan đấy , Apo .
Apo : nhưng tao chỉ xin mày đừng làm Bible đau , thằng bé còn quá nhỏ để hứng chịu những cơn đau đó .
Build : ......Không trả lời , anh chỉ một lòng muốn có được Bible về tay càng nhanh càng tốt .
Nhóc con này quá thể đáng yêu đối với anh rồi .Bible : hức..oa..không..muốn..Apo.hức...
Rời khỏi vòng tay ấm áp của Apo Bible khóc không thành tiếng .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)
RomanceChỉ đơn giản : Build ( trùm Mafia ) đã cưỡng đoạt bé chồng ngốc Bible từ tay bạn mình . Bé chỉ là thích lái máy bay thôi mà . 🔞🔞🔞 ...... Không áp đặt diễn cảnh truyện lên người thật .