10 . Bé Bible nổi điên 🔞

6.9K 543 141
                                    

...dưới sảnh chính...

Apo : Bible .
Bible : ba Po gọi con .
Apo : nãy giờ con đi đâu vậy ? Mà thằng Build nó có ở cùng với con không ?
Bible : à Build còn ở trên phòng á ba , Build nói mọi người cứ vào tiệc trước lát Build xuống sau .
Apo : nó bị cái gì vậy ta ?
Job : đúng đó chủ nhà mà không có mặt thì còn gì vui nữa .
Mile : nói mới nhớ nãy giờ có ai thấy thằng khốn Jeff với tên ẻo lả Us đâu không ?
Bas : tao không thấy cũng chả quan tâm .
Job : không có mặt bọn nó thì càng vui đúng không Bas yêu dấu ?
Bas : chính xác .

Bas giơ ngón tay cái lên khen ngợi tài ăn nói của anh người yêu .

Apo : thôi đi dù gì bọn nó với chúng ta cũng ngồi chung một thuyền đấy .
Job : ai chung thuyền với bọn nó , lũ chuột nhắt đáng ghét .
Build : mày nên ít nói lại thì tốt hơn đó Job .
Bible : a Build .

Anh từ trên lầu đi xuống với bộ dạng cực chỉnh chu , khác hoàn toàn với lúc bị bé con làm khó .

Bible : Build ngồi cạnh Bible nè Build .
Build : cảm ơn em .

Anh xoa đầu nhóc con vì đã ga lăng kéo ghế cho mình ngồi .

Job : miệng tao thế đấy thì làm sao ? Tao chính là không thích hai bọn nó đấy .
Apo : thôi được rồi ở đây không chỉ có bọn mình thôi đâu .

Apo ra hiệu cho tất cả rồi nhìn sang Ta và Tong .

Ta : a haha bọn cháu không có nghe gì đâu ạ .
Tong : phải đó bọn cháu nãy giờ chỉ uống nước thôi nên không nghe thấy gì hết á mấy chú  .
Apo : chú đùa thôi sao hai đứa nhát dữ dợ ?

Apo chỉ là thấy nhàm chán nên đùa tí thôi mà ai dè hai người nào đó lại sợ đến tái xanh cả mặt hết rồi .

Ta : dạ chỉ đùa thôi ạ ?
Tong : chú làm hai đứa cháu hú hồn luôn á ..haha..Ta chú Apo chỉ là đang đùa thôi mà...
Ta : à ờ là đùa thôi ...

Tong đánh Ta một cái ý nhắc thằng bạn mình phải cứng rắn đàn ông lên chút .

Build : bạn em sao ?
Bible : dạ hai đứa này là bạn thân nhất của Bible đó Build , Bible hay bị hai đứa nó ăn hiếp lắm đó Build .
Ta : a không có đâu chú Build hai đứa bọn con bị nó ăn hiếp mới phải .
Tong : dạ đúng rồi đó chú , ở trường Bible nó hay đánh bọn con lắm nó còn hay trêu chọc mấy em trai xinh xinh khóa dưới nữa .
Build : cái gì cơ ?
Bible :....

...rắc..rắc...

Giây trước bé con còn dùng đôi mắt cún con nhìn Build giây sau lại biến thành đôi mắt của ác quỷ mà nhìn hai thằng bạn .

Ta : " haha mày nhìn bọn tao làm gì ? "
Tong : " ai kêu mày ăn hiếp hai bọn tao làm chi ? Lần này tao cho mày chết luôn ..haha .."
Bible : " hai đứa mày được lắm , chờ đi rồi tao cho hai bọn mày biết tay lũ bạn khốn " .
Ta + Tong : " hai đứa tao chờ mày ...haha .." .

Đang đấu mắt với Ta và Tong thì Bible liền giật mình hoàn hồn bởi tiếng gọi của Build .

Build : bé con .
Bible : dạ Build .
Ta + Tong : " cái gì ? Bé con á ? ..."
Build : nói xem tôi cho em đến trường để làm gì nhỉ ?
Bible : dạ Build cho Bible đến trường là để đi học ó .
Build : đi học hay đi ghẹo hoa bắt bướm ?
Bible : Build Bible không có mà , Build đừng nghe lời hai đứa nó nói bậy chứ ?
Build : em buông tôi ra .

《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ