13 . Đời đời kiếp kiếp ở bên nhau

1.2K 149 4
                                    

_ 30' sau _
_ tại bệnh viện nơi Pong đang làm _
_ bên ngoài phòng cấp cứu _

Mile : em đừng lo lắng quá , Bible nhất định sẽ không sao cả .
Apo : em không sao , chỉ sợ thằng Build thôi .

Ôm Apo trong lòng Mile không khỏi lo lắng nhìn vợ nhỏ rồi tất thảy mọi đang cùng mình ngồi đợi trước phòng phẩu thuật này đây .
Build vì bị đã kích quá lớn nên cũng ngất đi sau khi Bible bị bắn vài phút và hiện tại đang nằm ở phòng hồi sức đặc biệt có Job và Bas chăm sóc .
Khi Boss cùng Bible ngã xuống ân oán coi như đã hết .
Noeul được Jeff phụ đưa Boss đi đến đây và hiện tại cũng nằm trong phòng phẩu thuật bên cạnh .
FortPeat Sammy đều chỉ làm theo lệnh , giờ mọi chuyện đã kết thúc thì cũng đã rời đi sau khi đưa Boss đến bệnh viện này vài phút .

Đứng bên phòng Bible là MileApo , Barcode và JJ còn bên phòng Boss là Noeul và Jeff .
Một lúc sau Tong và Ta cũng đến và nhập bọn trước cửa phòng Bible .

_ 2 tiếng sau _

Apo : sao lâu như vậy rồi còn chưa ra ? Bible thằng bé sẽ không có chuyện gì đâu đúng không Mile ?
Mile : chắc chắn rồi , bé con nhà chúng ta tốt như thế ông trời sẽ không nỡ để bé con bị gì cả , em không được lo mà phải tự tin rằng Bible sẽ không sao có biết không ?
Apo : ừm .

_ 2 tiếng sau _

Lại hai tiếng nữa trôi qua , giờ đây bên cánh cửa phòng phẩu thuật của Bible mở ra trước , Pong bước ra trên gương mặt lắm tấm mồ hôi nhưng vẫn mỉm cười rồi nói với mọi người rằng .

Pong : tất cả yên tâm , Bible phước lớn mạng lớn thằng bé đã qua cơn nguy kịch rồi .
Apo : thật sao ? Tốt quá , cuối cùng người tốt cũng được bình an .
Mile : vậy khi nào bọn tao mới được gặp thằng bé ?
Pong : hiện tại thì vẫn chưa , phải chờ thêm coi sao , bây giờ Bible sẽ được chuyển qua phòng hồi sức đặc biệt , mọi người lo chuẩn bị đi .
Mile : được , cảm ơn mày Pong .
Pong : không có gì , chổ bạn bè cả mà .

Pong vỗ vai Mile rồi rời đi , sau đó Bible được các y tá đẩy ra Apo chỉ biết đứng nhìn theo rồi nhìn Mile cười hạnh phúc .
Ta và Tong thì nhảy cẩn lên ôm nhau , Barcode thì đưa tay lau nhẹ đi giọt nước mắt hạnh phúc trên gương mặt nhỏ nhắn , JJ thì cũng chỉ biết cười an tâm .

Ta : huhu cuối cùng thằng Bible chết bầm này đã không sao rồi .
Tong : nó làm tao sợ muốn rớt cả tim ra ngoài luôn rồi nè huhu....

Nhìn thấy khung cảnh hạnh phúc đó Noeul chỉ biết nhìn vào cánh cửa phòng phẩu thuật của Noeul mà buồn bã .

_ cạch _

Lúc này cánh cửa trước mặt cũng chịu mở ra , bác sĩ đi tới nói một điều khiến Noeul chết lặng .

Bác sĩ Mike : viên đạn vào ngay tim làm đứt các động mạch quan trọng , tuy mạng đã giữ được nhưng khả năng đi đứng đã mất , từ nay cậu ấy chỉ có thể ngồi xe lăn , kèm theo đôi tay sẽ hoạt động khó khăn , khả năng nói cũng sẽ mất đi .

Cả một bầu trời u tối như hiện ra trước mắt Noeul , Boss là người như thế nào cậu còn không biết sao .
Kêu hắn sống hết phần đời còn lại như vậy làm sao có thể chịu nổi .

Noeul : cảm ơn bác sĩ .
Bác sĩ Mike : tôi xin phép đi trước .

Giây tiếp theo đó Boss cũng được các y tá đẩy ra ngoài để chuyển qua phòng hồi sức đặc biệt , nhìn sơ cũng biết tình trạng của hắn tệ hơn Bible đến cỡ nào .

__ 2 ngày sau __
_ phòng của Build _

Hiện tại chỉ có Apo là ngồi bầu bạn với Build bỗng JJ mở cửa chạy vào hốt hoảng pha chút vui mừng nói .

JJ : chủ nhân , cậu Bible đã tỉnh rồi ạ .

Không cần phải nói nhiều , Build trực tiếp chạy qua phòng mà Bible đang nằm ngay , Apo và JJ cũng chạy theo sau anh .

_ cạch _

Build : Bible .
Bible : Build .

_ soạt _

Bible : a...
Build : hức..thật may ..là em vẫn còn ở đây ..bên cạnh anh...hức ....

Khi thấy bé con đã tỉnh ngồi ngay ngắn trên giường Build lập tức nhào lại ôm Bible cứng ngắt mà quên đi là bé con còn đang bị thương vừa mới phẩu thuật xong .

Bible : Build..vợ vợ..ơi..em đau....
Build : a anh..anh xin lỗi em .....

Nghe Bible hơi rên nhẹ Build mới giật mình mà buông bé con ra , đôi tay run rẩy xoa xoa trước ngực Bible .

_ chụt _

Bible : Build à , anh đừng sợ nữa mà , em đã không sao có thể sống đời đời kiếp kiếp bên cạnh anh rồi đó .

Thấy tâm tình anh có vẻ chưa được ổn lắm , Bible mới đưa tay nắm lấy bàn tay đang  không ngừng ra sức xoa ngực của mình kia đưa lên miệng hôn .
Nở một nụ cười như áng nắng mặt trời rồi nhẹ giọng nói với anh .

Build : hức.. Bible ..bé con của anh..chồng yêu của anh...
Bible : ừm ừm..em là bé con là chồng yêu của anh đây .

Thế rồi một lần nữa cả hai lại ôm nhau nhưng lần này là Bible chủ động , cái ôm ấm áp chính thức mở đầu cho cuộc sống mới không còn trở ngại chỉ toàn hạnh phúc vui vẻ phía trước .

Lúc này Apo cũng đã gọi điện cho mọi người đến đây .

_ 15' sau _

Tất cả đã có mặt trong phòng của Bible .

Ta : hic..mày làm tao lo lắm đấy có biết hong ?
Bible : ừ , tao xin lỗi .
Tong : hic ..nếu mày mà chớt là hai đứa tao sẽ đi theo mày luôn đó .
Bible : nói xàm gì vậy ? Nói lại .
Tong : à ờ mừng mày trở lại Bible .
MileApo + JobBas + JeffBarcode + JJ : mừng trở lại , Bible .
Build : mừng em trở lại , bé con của anh .
Bible : haha..cảm ơn mọi người , cảm ơn vợ yêu , Bible đã trở lại rồi đâyyyy.......

______

Nếu đúng như tôi tính toán thì còn khoảng 1-2 chap gì nữa + thêm 2 chap ngoại truyện thì sẽ end thật rồi đó 🤧🖤💙 .

《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ