12 . Hai phát súng cuối cùng

1.1K 133 4
                                    

_ ting _

Sammy : tao nhìn thấy chú ta rồi .
Boss : rất tốt , gửi tao địa chỉ .
Sammy : oki .

Sau vài dòng tin nhắn đơn giản , Sammy đã giúp Boss hoàn thành kế hoạch đánh lừa đám người của Mile .
Thật ra Noeul và Build đã sai , biệt thự Jakapan không phải là nơi tập kích mà  chính tại ngôi nhà nhỏ cạnh biển này .
Chỉ trách là anh quá xem thường Boss thôi .

_______

Bible : bây giờ em sẽ để JJ ở lại với anh rồi sẽ về giúp mọi người chuẩn bị , anh nhớ phải nghỉ ngơi không được nghĩ ngợi lung tung nha Build .
Build : anh đã lớn đến chừng này rồi , nhất định sẽ nghe lời em nằm ngủ cho đến khi em chiến thắng trở về mà .
Bible : Build của em ngoan quá à .

Bé con cười tươi rồi đưa tay đặt lên má lúm đồng tiền của anh xoa nhẹ thay cho một lời khen thưởng .

_ rầm _

Bible : có chuyện gì ?

_ cạch _

JJ : không xong rồi , Boss là đem người đến đây chứ không phải phía biệt thự .

Nghe tiếng động lớn đã thu hut sự chú ý của cả anh và Bible , JJ hớt hải chạy vào mở cửa ra nói lại những điều mình thấy .

Bible : chết tiệt , chúng ta mắc bẫy rồi .
JJ : vậy bây giờ chúng ta phải làm sao đây ?
Bible : nhanh JJ giúp tôi đưa Build rời khỏi đây theo cửa sau nhanh lên .
Build : vậy còn em ?
Bible : Build ngoan nghe lời , anh hãy cùng JJ đi trước em sẽ ở lại giữ chân Boss .
Build : không được , anh không muốn..anh muốn ở lại với em....
Bible : JJ , nhanh lên .
JJ : chủ nhân , xin lỗi ngài .

_ soạt _

Và thế JJ đã nghe theo lời Bible tất cả cũng chỉ vì sự an toàn của anh , cả gan bế sốc Build lên chạy ra hướng cửa sau hòng với lấy tia hi vọng trốn thoát nhỏ nhoi .

_ rầm _

Boss : muốn trốn , muộn rồi .
Bible : Boss , không được .

_ đoàng _

JJ : a .

Nhưng ông trời có lẽ không đứng về phía anh , chỉ còn vài bước nữa là tới cửa sau nhưng đã bị Boss nhanh hơn đá tung cửa chính rồi bắn một viên đạn vào vai JJ .

_ bịch _

Build : JJ , cậu có sao không ?
JJ : chủ nhân đừng lo , tôi ổn mà .

Tuy bị thương nhưng ý niệm bảo vệ anh của JJ rất lớn , khi bị mất đà ngã xuống cũng cố gắng để cơ thể mình chạm đất trước để Build ngã lên .

Bible : có phải mày muốn tao giết chết mày thì mới chịu dừng lại có đúng không ?
Boss : khi nào làm được thì hãy mạnh miệng .

Rất nhanh Fort đã lén đi lại phía sau anh mà chặn ở cửa sau .
Vậy là Build và Bibld đã không còn đường nào để lui , chỉ có thể ở lại liều quyết chiến một phen sống còn .

Bible : hay cho kẻ muốn chết là mày , JJ bảo vệ Build .
JJ : được .
Build : Bible , không được .

Mặc cho anh có vùng vẫy muốn thoát ra để đến giúp khi thấy Bible lao vào nguy hiểm đấu tai đôi với Boss thì JJ quyết ôm chặt anh không buông .

_ bên phía Mile _

Apo : không đúng em cứ thấy chuyện này có điểm rất đáng nghi , Mile Build với Bible đâu rồi ?
Mile : thằng bé đã đưa Build đến ngôi nhà cạnh bờ biển rồi .
Apo : tiêu rồi .
Mile : Apo à....

Thấy Apo có vẻ gấp gáp mà chạy đi như thế , tất cả như đã hiểu ra ý gì đó mà cũng chạy theo ra xe lái rời đi .
Hai con xe đen sang trọng băng băng lướt nhanh trên đường lớn , mục tiêu hướng đến là bờ biển mùa này rất ít người lui tới .

_______

_ bốp _
_ rầm _

Bible : ha...
Build : Bible !
Boss : đã thấy chưa ? Căn bản mày không thể đánh thắng tao .

Bible bị Boss tung một chưởng vào bụng văng ra xa .
Build nhìn bé con vì mình mà bị như thế lòng xót vô cùng , muốn đi lại ôm Bible vào lòng nhưng không thể vì hiện tại anh vẫn còn đang bị JJ ôm giữ rất chặt .

JJ : chủ nhân , không được đâu .
Build : JJ xin cậu , thả tôi ra đi..tôi phải đến với Bible ...
JJ : chủ nhân , đừng mà chủ nhân .

Và thế là sau bao nhiêu cố gắng dốc hết sức vùng vẫy thì anh cũng rời khỏi cái ôm của JJ mà chạy lại bên cạnh Bible đang nằm dưới sàn .

Build : Bible .
Bible : sao anh lại ra đây , nguy hiểm lắm JJ...
Build : đừng , anh chỉ muốn dù có chết cũng muốn chết trong vòng tay của em , đừng đẩy anh ra mà Bible .
Bible : Build à ....

Vì ước nguyện của anh Bible đã dang tay ông lấy anh vào lòng , hai người trao nhau những hơi ấm thường ngày mặc cho phía trước là cái chết đang chờ đợi .
JJ cũng đã đến bên quỳ cạnh hai người , đứng trước mặt là Boss Fort Peat và Sammy .

Boss : nếu đã muốn chết thì tao cho chúng mày toại nguyện .

Cả ba cùng nhắm chặt mắt đón nhận cái chết , đang lúc ngón tay của Boss đã ấn cò chuẩn bị bắn ra ba phát đạn thì cửa chính lại một lần nữa bị đá bật tung ra .

_ rầm _

Noeul : Boss , cậu mau dừng tay lại .
Boss : bây giờ là tình hình gì đây ? Em vì bọn họ mà phản bội tôi ?
Noeul : tôi không phản bội cậu mà là đang cứu cậu .
Boss : em đang giúp tôi mà lại chỉa súng vào tôi ? Đã lâu rồi em không chọc cho tôi cười rồi đấy Noeul à .

Hiện tại tất cả đã có mặt đông đủ , tính về lực lượng đàn em có lẽ hai bên ngang nhau nhưng tính về gương mặt có sức ảnh hưởng thì bên Build chiếm ưu thế hơn .
Thắng bại đã rõ nhưng Boss quyết không đầu hàng .

_ cạch _

Noeul : Đừng .....
Bible : Build .....

_ đoàng _
_ phụt _

Bible : ư....
Build : khôngggg....

_ đoàng _

Boss : ..ư..phụt....
Noeul : Boss...

Hai bên đã nả súng vào nhau , Boss bắn Build nhưng Bible đã đỡ cho anh , Apo nổi giận bắn tặng ngược lại cho Boss một phát đạn .
Vị trí đều là ngay ngực trái , tức là tim .
Cả hai cùng nằm xuống đất mà thở thoi thóp .



《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ