....5 giờ chiều _ tầng hầm biệt thự JobBas....
...chát...
Job : cho mày dám bắn bé con của tao này .
...chát..chát...
Jeff : khục...(phun máu)....
Job : tao cho mày chết .
Bas : Job được rồi .
Job : ơ anh còn chưa chơi đủ mà .
Bas : anh ngoan đi em còn có việc muốn hỏi nó .
Job : ờ .Job ngoan ngoan nghe lời em người yêu quăng roi xuống đất rồi đi lại phía sau ngồi nhường chổ cho Bas tra hỏi .
Bas : mau nói là ai đã cung cấp thông tin lô hàng đó cho mày .
Jeff :......Jeff không trả lời chỉ nhìn Bas cười khinh một cái .
Bas : bây giờ tao nên lấy bộ phận nào trên cơ thể của mày để bù cho 5 triệu USD cho thằng Build thì được đây ?
Bas đi lại phía bàn để dụng cụ , hàng tá món đồ dùng để tra tấn kẻ phản bội đều nằm ngay ngắn trên đó .
Jeff :.....
Jeff vẫn là ánh mắt kiên định đó mà nhìn chằm chằm vào Bas , hắn không hề sợ chết nhưng việc mà hắn quan tâm ngay lúc này đó là Barcode , cậu và hắn chỉ vừa mới gặp lại nhau thôi mà ông trời có cần chia cắt họ nhanh như thế không , một lần nữa hắn lại cười khổ .
Bas : tao thấy nụ cười của mày đầy chua chát đấy Jeff , lo cho cậu bạn nhỏ của mày à ?
Jeff : mày đã làm gì em ấy rồi hả ?Khi nhắc đến Barcode Jeff liền trở nên kích động mà quát lớn .
Bas : từ từ rồi mày sẽ biết có thể lần sau khi mày gặp lại nhóc con đó thì là lúc nó đang nằm dưới thân một người đàn ông mà rên rỉ đấy .
Jeff : MÀY DÁM...
Bas : NẾU MÀY SỢ THÌ MAU NÓI RA AI LÀ NGƯỜI CUNG CẤP THÔNG TIN LÔ HÀNG ĐÓ CHO MÀY ?Bas cũng chẳng hề lép vế mà quát thẳng ngược lại Jeff .
Jeff biết ngoài Build ra Bas là người tàn độc nhất , Bas sẽ dùng mọi thủ đoạn để lấy được thứ mình muốn .Jeff : thôi được dù gì tao cũng sắp chết nói cho bọn mày biết cũng chẳng sao .
Bas : là ai ?
Jeff : Bible .
Bas : mày đùa tao à ? Lúc đấy Bible chỉ mới 6 tuổi thì làm sao lấy được thông tin của lô hàng đó chứ ?
Jeff : mày quá xem thường nhóc con đó rồi , khả năng của nó 5 người chúng mày hợp lại cũng không bằng đâu , Build tao biết mày đang xem mày đừng tưởng năm đó mày giả vờ đối đầu với Apo và Mile vì Bible , mày đừng hồng qua mặt tao .Biết đã lộ Bas liền nhìn lên phía máy quay ở góc tường ý muốn Build hãy lộ mặt .
......
Build : mày rất giỏi Jeff .
Anh thong thả đi vào theo sau là Apo và Mile .
Jeff : Barcode đang ở đâu ?
Apo : đừng lo cậu nhóc rất an toàn .
Jeff : tốt nhất là như vậy không thì đừng trách tao .
Mile : mày nên lo cho mạng của mình trước đi .
Jeff : ha....Build đi lại ngồi trên cái ghế vừa mới được Job đặt ở trước mặt Jeff .
Anh nhìn Jeff đầy í niệm .Build : hãy nói cho tao nghe quá trình mày dạy bé con của tao thành ra thế này Jeff .
Jeff : chắc mày không muốn biết đâu Build nó kinh khủng lắm đấy .
Build : tao đang rất mong chờ đây , kể đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)
Roman d'amourChỉ đơn giản : Build ( trùm Mafia ) đã cưỡng đoạt bé chồng ngốc Bible từ tay bạn mình . Bé chỉ là thích lái máy bay thôi mà . 🔞🔞🔞 ...... Không áp đặt diễn cảnh truyện lên người thật .