Sau hơn nữa tiếng thì Build đã bảo mọi người cứ đi về nghỉ ngơi trước , để mình và JJ ở lại chăm sóc Bible là được .
Hiện tại thì JJ đang đi mua cháo cho Bible , trong phòng chỉ còn lại đôi vợ chồng .
Bible thì ngồi dựa lưng vào thành giường Build ngồi bên cạnh gọt táo cho bé con ăn ._ soạt _
Bỗng Bible rời khỏi vị trí mà vòng tay qua eo anh ôm chặt .
Build : em làm sao vậy ?
Bible : Build đừng gọt nó nữa , ôm em đi .
Build : anh là gọt cho em ăn đó , mau nói a đi nào .Khi đã hoàn thành công đoạn gọt vỏ Build liền cắt ra một miếng nhỏ xoay người lại đút cho Bible ăn .
Bé con tất nhiên rất nghe lời ngoan ngoãn há miệng ra nhận miếng táo mà anh đút cho .Bible : aaa....
_ nhoàm nhoàm _
Build : có ngọt không ?
Bible : ngọt nhưng không ngọt bằng vợ yêu của em đâu ._ soạt _
Build : a..Bible..đừng mà....
Đột nhiên Bible giật trái táo cùng con dao trên tay anh bỏ xuống bàn , dừng lực ôm Build cùng nằm xuống .
Build : em đừng nghịch nữa động đến vết thương thì không tốt đâu .
Anh nằm trong lòng Bible ra sức khuyên bé con cho mình ngồi dậy vì vết thương chỉ vừa mới phẩu thuật kia nhưng Bible là cố tình không làm theo , cứ khư khư ôm chặt anh không buông .
Bible : không sao không sao , em còn khỏe lắm á đủ sức làm cho anh lên đỉnh vì sướng mà .
Build : ah..đồ không biết xấu hổ nhà em ....
Bible : hihi Build cũng thích em làm thế với Build mà đúng hong Build ?
Build : anh mới không thèm..Bible mau thả anh ra đi mà...Bị thương thì bị thương nhưng cái tính dằm khăm của Bible thì còn nguyên si , từ nhỏ đã vậy lớn lên càng hơn nhưng những điểm đó lại là ưu điểm mà anh rất thích ở bé con của mình .
Từ lúc lên nắm trùm giới mafia đến giờ chỉ riêng Bible mới đủ sức làm cho anh khuất phục chịu thua mà nằm ở dưới thân người đàn ông khác mà rên rỉ .Build : nếu em còn không mau cho anh ngồi dậy thì JJ về sẽ thấy hết mất .
Bible : thấy thì đã sao ? Dù gì em cũng là chồng anh , chồng ôm vợ ngủ có chổ nào là không đúng chứ ?
Build : em..._ cạch _
JJ : chủ nhân tôi đã mua..được....
Build : .....Đúng như Build đoán , JJ đã về ngay lúc này và nhìn thấy anh quần áo xộc xệch nằm trong lòng Bible .
Build ngượng đến chín mặt mà dùng hai tay che mặt đi .JJ : a tôi tôi sẽ để cháo ở đây nha chủ nhân à..tôi có việc cần giải quyết...thưa chủ nhân tôi đi .
JJ lúng túng cả lên không biết làm sao chỉ đành bịa đại ra một lý do rồi cúi người chào anh và bé con mà nhanh chóng rời đi .
Bible : rồi rồi JJ đi rồi , anh có thể bỏ tay ra để em nhìn anh chưa Build ?
Build : em đúng thật là....con nít quá rồi đó..._ bốp _
Bible : au ..em đang bị thương mà ..lỡ em mà bị anh đáng chớt thì anh cũng sẽ mất chồng cho coi .
Build : anh mới không thèm quan tâm em .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)
RomanceChỉ đơn giản : Build ( trùm Mafia ) đã cưỡng đoạt bé chồng ngốc Bible từ tay bạn mình . Bé chỉ là thích lái máy bay thôi mà . 🔞🔞🔞 ...... Không áp đặt diễn cảnh truyện lên người thật .