9 . Ký ức về anh đã không còn

1.2K 122 13
                                    

_ Tổ chức BN _

Noeul : Boss ..Bible ?....
Boss : Noeul em giúp tôi chuẩn bị chút nước ấm , ba cần được xử lý vết thương .
Noeul : được .

Khi thấy Bible toàn thân đầy máu được Boss bế trên tay đưa về đây , Noeul lã phần nào đoán ra tình hình bên phía anh hiện tại chắc chắn đang rất loạn .

____

Mile : sao rồi , đuổi kịp không ?
Bas : nó nhanh quá , bọn tao mất dấu rồi .
Apo : vậy phải làm sao đây ?
Jeff : để tao đi dò hỏi , không chừng sẽ có một chút thông tin cần thiết .
Mile : nhờ mày , Jeff .
Barcode : em đi với anh .
Jeff : không được , chuyện này không phải đi chơi rất nguy hiểm , em hãy ở lại giúp chăm sóc Build nha .
Barcode : nhưng anh phải cẩn thận đó .
Jeff : ừm .

Rất nhanh Jeff đã rời khỏi bệnh viện cùng lúc anh cũng được các y tá đẩy ra , vì vẫn còn hôn mê sâu chưa có dấu hiệu tỉnh lại nên mọi người không ai được vào thăm chỉ có thể đứng bên ngoài nhìn vào ngắm anh nằm trong phòng điều trị đặc biệt .

____

Boss : đừng sợ , sẽ không đau .
Bible(Vin) : ừm .

Boss từ từ dùng con dao yêu quý do năm xưa chính tay Vin đã làm tặng gã trong sinh nhật 5 tuổi mà từ từ cắt bỏ từng lớp quần áo dính đầy máu quăng qua một bên , gã rất cẩn thận từng li không muốn đụng vào vết thương sẽ làm người ba thân yêu của gã bị đau .
Lúc này Noeul cũng đem một thao nước ấm cùng khăn sạch vào cho Boss theo lời dặn .

Noeul : nước ấm mà cậu cần có rồi đây .
Boss : cảm ơn em .
Bible(Vin) : Boss .

Bắt gặp ánh mắt Noeul hoài nghi nhìn mình , Bible(Vin) vội nép vào người gã ngại ngùng né tránh .

Boss : ba không cần sợ , em ấy là người của con .
Bible(Vin) : người của con ?
Boss : ừm .

Câu nói quen thuộc này vội vụt qua trong đầu Vin , ký ức đau thương khi xưa vụt về .
Cơ thể bỗng run rẩy miệng không ngừng van xin khóc lóc .

Bible(Vin) : hức..xin anh..Build..đừng..tôi không muốn..hức....
" Build : Vin , em đã là người của tôi đừng sợ tôi sẽ yêu thương em " .
Bible(Vin) : hức..không muốn..hức .đừng mà....
Boss : Noeul nhanh đưa tôi lọ thuốc trên bàn .

Thấy ba mình bắt đầu hoản mà tay chân quơ loạn xạ gã biết thuốc đã dần mất đi tác dụng , chỉ đành dùng cách cuối cùng loại thuốc mà Boss sắp tiêm cho Bible đây là thuốc giải giúp cho ADN của ba mẹ mình trong não bé con sẽ biến mất , nhưng thay vào đó Bible sẽ mất trí nhớ toàn bộ ký ức trước đây sẽ biến mất , khiến Bible trở thành một tay sát thủ máu lạnh vì gã mà giết những người cản đường .

Bible(Vin) : hức....

_ phập _

Bible : ư .

Ống tiêm ngự trị ngay cổ từ từ đưa chất lỏng màu trắng đục vào cơ thể bé con , Bible dần mất đi ý thức mà bất tỉnh .
Biết đây đã không còn là người ba thân yêu của mình Boss một thân lạnh lùng giao lại cho Noeul lo liệu .

Boss : Noeul từ này cậu ta sẽ là thuộc hạ của em , khi tỉnh lại phải báo cho tôi biết .

Để Bible nằm xuống giường Boss đứng dậy dặn dò Noeul .

Noeul : cậu định đi đâu sao ?
Boss : chỉ đi nghiên cứu vài thứ thôi , xin lỗi em vì dạo này tôi đã vô tâm , nhưng em đừng lo kế hoạch sẽ sớm kết thúc thù cũng sẽ được trả xong , đến lúc đó tôi nhất định sẽ bù đắp cho em thật tốt .

_ chụt _

Boss : em chịu khổ rồi .

Noeul không đáp lại , để gã hôn nhẹ lên tóc mình mỉm cười tiễn Boss đi .
Xong quay qua lau người mặc tạm quần áo của mình cho Bible .

_ 5 giờ chiều _

Noeul : cậu tỉnh rồi sao Bible ?
Bible : cậu là..còn tôi...?....

Nhìn mọi thứ kỳ lạ trước mắt Bible như một đứa bé mới bắt đầu biết nhận thức nhìn dáo dác xung quanh , một đứa bé với kỹ năng giết người thượng thừa .

_ cạch _

Boss : cậu là sát thủ giỏi nhất ở đây .

Không đợi Noeul báo lại Boss đã tự ý đi đến xem thử vì gã biết tâm tình Noeul hiện tại đang hướng về ai , gã là chỉ muốn thử lòng cậu thôi .

Bible : sát thủ ?
Boss : đi theo tôi , Bible ?

Ngu ngu đến mức nào nhưng tên mình cậu hoàn toàn không quên mà ngược lại nhớ rất rõ nhưng chỉ mỗi tên thôi còn mọi thứ trước đây đều đã quên sạch .
Từ từ rời khỏi giường lướt ngang Noeul mà đi theo Boss .

________ 30' sau _________

Boss : cậu đã hiểu ý tôi rồi chứ ?
Bible : chỉ cần giết chết người đó thôi đúng không ?
Boss : đúng .
Bible : vậy được , chờ tin tốt của tôi .

Không biết tại sao bản thân lại nghe lời Boss đến thế , trong lòng Bible cứ cảm thấy có gì đó không đúng nhưng vẫn cố chấp ngoan ngoãn nghe lời làm theo .

Noeul nấp ở bên ngoài đã nghe toàn bộ cuộc nói chuyện của cả hai thì đột nhiên bị Sammy từ sau đi đến vỗ vai .

Sammy : sao không đi vào ?
Boss : .....

Và Boss bên trong đã nghe thấy .

Noeul : a tao chỉ đi ngang qua thôi , có chút việc đi trước đây .

Tìm đại lý do để đánh lạc hướng cô ả Noeul nhanh chống rời đi để tránh bị phát hiện , về phòng mình khóa chặt cửa xác nhận đã an toàn mới dám lấy điện thoại ra nhắn tin cho ai đó .

__

Noeul : khuya nay đúng 12 giờ.......

__

_____

Sắp hết ngược rồi mấy bà dà ơi 😊🖤💙🤟 .

《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ