Sau hơn 2 giờ ngồi trên máy bay cuối cùng anh cũng vượt qua được nỗi sợ mà cùng bé con và đám người Apo đi đến khu nghỉ dưỡng an toàn .
___Khu nghỉ dưỡng KP___
Bible : ở đây đẹp quá trời luôn á Build .
Build : em thích là được .
Bible : những vẫn không đẹp bằng Build đâu .
Build : bớt nịnh tôi lại đi .
Build : không có nịnh Build đẹp mà phải hong ba Po ?
Apo : ờ 'công chúa' sợ độ cao của chúng ta tất nhiên là đẹp rồi .
Job : haha......bốp...
Bas : suỵt .
Job : ờ ờ .Sau câu nói của Apo không khí liền nặng xuống nhưng đâu đó lại phát ra một tiếng cười không biết sống chết là gì , cũng may là có Bas nhắc nhỡ nếu không sẽ lớn chuyện cho mà xem .
Bible : haha..Build đừng giận , giận sẽ không đẹp nữa đâu .
Build : được rồi tôi chiều em không giận nữa được chưa ?
Bible : hihi Build ngoan ghê .Tuy là nói sẽ không giận nữa nhưng mặt của Apo sắp bị anh nhìn thủng luôn rồi .
Apo : tao đã nói gì sai đâu .
Mile : vợ ơi đừng chọc nó nữa coi chừng mình bị nó đuổi về thì xui lắm .
Apo : ờ chuyến đi này thằng Build nó bao hết mà phải không ?
Mile + Bas + Job : ừm .Cả bốn người nhìn nhau gật gù hiểu ra vấn đề , miệng ai cũng yên phận hơn để tránh trường hợp đi bộ hàng ngàn cây số về nhà mà không biết lý do .
Hiện tại tất cả đang ở dưới sảnh chính của khu nghỉ dưỡng để chờ quản lý tới chào hỏi tiếp đãi .
Bible : Build có mệt không Build ?
Build : không mệt .
Quản lý : tôi xin lỗi ngài vì đã đón tiếp chậm trễ ạ .Tên quản lý từ ngoài hớt hải chạy vào tay không ngừng dùng khăn giấy lau mồ hôi trên trán .
Biết anh là nhân vật lớn nên rất lo sợ anh sẽ trách phạt rồi bị mất việc như chơi .Build : dẫn đường .
Quản lý : dạ dạ mời các ngài đi lối này ạ .Cũng may là hôm nay tâm trạng của anh rất vui nên không thèm chấp nhất những chuyện nhỏ nhặt như vậy , coi như hôm nay tên quản lý này gặp may đi .
Bible : Build cẩn thận nha .
Build : cảm ơn em bé con .
Bible : nào nào để Bible giúp cho .
Build : ừm .Chỉ là đi lên chừng vài bậc cầu thang mà bé con cũng sợ anh bị vấp té , cẩn thận luồn tay qua eo anh đỡ người .
Khung cảnh hiện tại làm cho mấy người đi ở phía sau như Apo Mile Bas và Job nhìn bằng ánh mắt khinh bỉ .Quản lý : đã đến rồi ạ , phòng đầu tiên là của hai ngài Job và ngài Bas ạ , còn phòng ở giữa là của hai ngài Mile và ngài Apo ạ và phòng ở cuối hành lang là phòng của ngài Build và tiểu thiếu gia Bible đây ạ .
Tên quản lý dè dặt cẩn trọng chỉ điểm từng phòng khiến anh rất hài lòng .
Build : lui xuống đi .
Quản lý : dạ , tôi đã cho người chuẩn bị một bàn tiệc để chào đón ngài và các vị đây , một lát nữa xin mời các ngài ra bờ hồ dùng bữa ạ .
Build : ừm .Xong anh lại đưa tay bảo tên quản lý kia đi rồi cùng bé con đi nhận phòng
______________
BẠN ĐANG ĐỌC
《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)
RomanceChỉ đơn giản : Build ( trùm Mafia ) đã cưỡng đoạt bé chồng ngốc Bible từ tay bạn mình . Bé chỉ là thích lái máy bay thôi mà . 🔞🔞🔞 ...... Không áp đặt diễn cảnh truyện lên người thật .