...2 ngày sau...
...Buổi sáng 6 giờ tại Biệt Thự Jakapan...Bible : vào đi .
Hôm nay chính là ngày sinh nhật tròn 17 tuổi của Bible , 25/12 .
Tất cả người hầu trong biệt thự đều tất bật chuẩn bị các bước cuối cùng trước khi buổi tiệc được diễn ra .
Vì tính an toàn nên Build chỉ mời những người cần mời .
Apo , Mile , Bas , Job , Jeff , Us và JJ đều đã có mặt đông đủ .
Còn anh thì bận đi chuẩn bị quà sinh nhật cho bé con nên hiện tại không có mặt ở Biệt Thự .Ta : quao tao nghe nói nhà mày rất giàu nhưng không ngờ là nó hoành tráng như này luôn đấy Bible .
Tong : thật luôn đấy Bible , nhà mày nhìn chất vãi .
Bible : bớt bớt cái miệng lại .
Ta : đẹp thì nói đẹp thôi đúng không Tong ?
Tong : đúng rồi , Bible mày không được rồi giấu bọn tao lâu như vậy , tao ghim rồi nha .
Bible : bớt khùng lại dùm tao .Bible đang đưa Ta Tong và Barcode vào sảnh chính thì liền gặp bác quản gia đi ra chào hỏi .
👴: chào tiểu thiếu gia .
Ta Tong và Barcode không biết đây là ai nên cũng lễ phép cuối đầu chào lại , chỉ riêng Bible là vẫn đứng hiên ngang nhìn ngó xung quanh .
Bible : Build đâu ?
👴: dạ ông chủ đi công việc rồi ạ , ngài ấy bảo khi cậu đưa bạn về thì cứ ngoan ngoãn mà đợi ngày ấy về .
Bible : tôi biết rồi cảm ơn bác .
👴: vậy thì tôi xin lui để đi làm việc ạ .
Bible : à được bác đi đi .Bác quản gia cuối chào rồi lui đi nhanh chống , Bible cũng đưa đám bạn của mình ngồi xuống ghế ở sảnh chính để chờ .
Ta : bác đó có quan hệ gì với mày vậy Bible ?
Bible : quản gia nhà tao .
Ta : à .
Tong : còn người tên Build là ai vậy ?...bụp...
Tong : a sao mày chọi tao .
Bible : cấm mày không được gọi Build bằng Build .Bé con nổi cơn ghen khi nghe người khác gọi thẳng tên anh , chỉ có bé mới được gọi anh như vậy thôi .
Tong : thì tao không biết người đó là ai nên mới hỏi thôi thằng này kỳ .
Nói mới nhớ tuy là học chung cũng khá lâu nhưng Ta Tong không hề biết một chút thông tin gì của Bible , nhóc con rất kín tiếng và cực kỳ bí hiểm .
Barcode : Bible này .
Bible : có việc gì sao P' ?
Barcode : anh xin lỗi nhưng mà nhà vệ sinh hướng nào vậy ?
Bible : hướng đó đó P' đi thẳng quẹo phải là tới .
Barcode : à anh cảm ơn ......
Ta : công nhận P'Barcode dễ thương ghê hé .
Tong : ừm chỉ tiếc là có thằng ngu nào đó không biết hưởng ...bốp..
Tong : au sao mày đánh tao hoài vậy ? Tao cũng biết đau đó nha .
Bible : nhiều chuyện .
Tong : hứ thằng trời đánh .
Apo : a Bible .
Bible : ba Po .Bible khi thấy đám người của Apo thì liền đi lại , Ta và Tong cũng đi theo để chào hỏi .
Apo : bạn con hả ?
Bible : dạ .
Ta : dạ con chào mấy chú .
Tong : con chào mấy chú .
Apo : ừm chào hai đứa .
Mile : hai đứa nhìn trong cũng đẹp trai phết đấy .
Job : nhưng vẫn còn thua xa tao .
Bas : bớt tự mãn lại .
Job : anh nói đúng mà , không đẹp trai sao được em yêu .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)
RomanceChỉ đơn giản : Build ( trùm Mafia ) đã cưỡng đoạt bé chồng ngốc Bible từ tay bạn mình . Bé chỉ là thích lái máy bay thôi mà . 🔞🔞🔞 ...... Không áp đặt diễn cảnh truyện lên người thật .