11 . Về bên anh

1.3K 150 3
                                    

_ cạch _

Boss : là cậu sao Bible ?
Bible : đúng , là tao .

Cảm nhận mũi dao lạnh lẽo kề vào cổ , Boss như đoán ra được điều gì đó từ từ đặt quyển tài liệu xuống bàn .
Chầm chầm đứng lên kéo theo là Bible cũng làm theo loạt hoạt động đó .

_ bốp _
_ rầm _

Bible : ư .
Boss : với khả năng đó mà muốn khống chế tao ? Non nớt .

Bible bị Boss phản công bất ngờ nên va chạm vào cạnh bàn đằng sau .
Rất nhanh cả hai đã xông vào chiến đấu bằng tay không .

_ bốp _

Bible : tại sao mày làm lại ra những chuyện này hả ? Tại sao lại hại tao và Build ?
Boss : à trong chuyện này mày không có lỗi , lỗi là kẻ khốn kia .
Bible : mày nói ai là kẻ khốn hả ?

_ bốp _
_ rầm _

Boss : chậc , cũng khá nhỉ ?

Lần này là đến lượt Boss bị đánh trả , trong lúc đánh hai bên đã không ngừng đối khẩu với nhau , lúc này Noeul cũng từ ngoài mở cửa đi vào , cứ tưởng sẽ ở bên phía Boss nhưng tình hình hiện tại Noeul đang đứng bên Bible .

Boss : em muốn phản tôi sao Noeul ?
Noeul : tôi không có , chỉ vì muốn cứu cậu tôi buộc phải làm thế này , Bible chúng ta đi thôi .

Ngay khi Noeul nắm tay Bible kéo đi thì Boss đã phóng ra một con dao không độc về phía cả hai nhưng xui thay nó đã trúng vào cánh tay phải của Noeul .

Boss : đừng hòng chạy thoát .

____ phập _____

Noeul : ư .
Bible : có làm sao không ?
Noeul : tôi không sao , đi thôi .

Và thế là cả hai đã thành công chạy khỏi đó và tất nhiên biệt thự của anh là nơi mà bé con đi đến .
Trong lúc trên xe Noeul đã tự xử lý vết thương , hoàn toàn không có vấn đề gì .

_____

Fort : có chuyện gì rồi sao ?
Boss : tập hợp tất cả người , tao muốn tối nay phải kết thúc .
Fort : cuối cùng ngày này cũng đến , chờ tin của tao .

______

Ba dòng tin nhắn ngắn ngủi mở đầu cho cuộc chiến cuối cùng .
Đêm nay sẽ là đêm quyết định .

_ biệt thự Jakapan _
_ sảnh chính _

Bible : Build , Build ơi .
Apo : Bible ?
Bible : ba .

Nhìn thấy đối phương cứ ngỡ thiên thu không được gặp , cái ôm ấm áp pha nước mắt nhanh chóng được tạo ra .

Apo : hức..cuối cùng con cũng chịu về..cuối cùng con cũng đã nhớ ra..hức...
Bible : vâng , con xin lỗi vì mọi chuyện mà Build đâu rồi ba .
Apo : nhanh lên Bible , Build nó đang nằm trên phòng con mau lên đó với nó đi .
Bible : dạ vâng .

Apo là người gấp rút hơn ai hết một mạch nắm tay Bible kéo đi lên phòng nơi anh đang nằm hôn mê mà không hề chú ý đến sự có mặt đầy bất ngờ của Noeul .

_ cạch _

Apo : con mau vào đi .
Bible : Build .

Khoảnh khắc nhìn thấy bóng hình người mình yêu hơn cả sinh mạng bị mình làm bị thương nằm bất động trên giường , tim Bible như nát tan vội chạy lại quỳ xuống bên giường nắm chặt tay anh đưa lên môi hôn rồi thủ thỉ .

Bible : em xin lỗi , bé con xin lỗi Build nhiều lắm..hức..cho nên anh mau tỉnh lại mở mắt ra nhìn em đi Build..hức..em xin anh mà....

Khóc thảm thiết cầu xin anh tỉnh lại , Apo đứng ở phía cửa đau lòng cũng không kiềm được nước mắt .

_ soạt _

Bible : a Build..ba ..ba Po..Build cử động ngón tay rồi....
Apo : thật sao ?

Nghe tin vui Apo cũng chạy lại cùng Bible chăm chú nhìn anh .

_ 5' sau _

Build : ưm...
Bible : Build .
Build : Bi..ble...
Bible : đúng rồi là em đây , bé con của anh đây .
Apo : thằng Build tỉnh lại rồi , à Mile..phải gọi cho Mile ngay...

Apo hớt hải lấy điện thoại ra gọi cho chồng , rất nhanh tất cả đã có mặt tại phòng anh .

_____

Mile : mày cảm thấy sao rồi Build ?
Build : tao ổn .

Hiện tại anh đang ngồi dựa trong lòng Bible mà nói chuyện với mọi người .

Build : Noeul ?
Noeul : chú Build con có chuyện muốn nói .
Jeff : có gì chút nói với anh , thằng Build đang mệt .
Noeul : không được chuyện này rất quan trọng , em nhất định phải nói ngay .
Jeff : nhưng ...
Build : Jeff được rồi , cứ để Noeul nói .

Bible cũng rất lo cho anh vì anh còn rất yếu , vòng tay bất giác siết chặt hơn mà ôm anh , Build cảm nhận được nên đã cố gắng đưa tay xoa vào bàn tay đang đặt ở eo mình của Bible .

Build : em đừng sợ , anh sẽ không sao đâu .
Bible : ừm .
Build : rồi con nói đi .
Noeul : dạ là nếu đúng như con suy nghĩ thì đêm nay Boss sẽ đến đây .
Bas : chắc cũng chỉ là một vài tên đến gây sự thôi .
Build : không đâu , sẽ là trận chiến cuối cùng , tôi nói vậy có đúng không Noeul ?

Cả bọn lúc này đều nhìn vào Noeul để lắng nghe câu trả lời .

Noeul : dạ đúng , chắc chắn Boss sẽ tập hợp tất cả người lại để kết thúc ân oán .
Pol : thì chúng ta sẽ chống lại , sợ gì chứ ?
Mile : sẽ như vậy , tao sẽ đi tập hợp tất cả người lại mày thấy sao Build ? Biệt thự này của mày sẽ bị phá banh đó .
Barcode : sẽ không sao đâu đúng không chú Build ? Vì chú giàu mà .
All : phụt...hahaha...

Với câu nói thật đúng đến nổi ngây ngô của Barcode vừa rồi đều khiến tất cả đều phải phì cười lớn .

Build : đúng , tao giàu mà chỉ một nơi ở không vấn đề gì ?
Apo : vậy mới đúng là Build của bọn này chứ , thôi được rồi chúng ta ra ngoài để thằng Build nghỉ ngơi thôi .

Và tất cả đã đi ra chỉ còn Bible là ở lại với anh .

Bible : chỉ cần qua đêm nay thôi thì mọi chuyện sẽ kết thúc , em sẽ được yên bình ở cạnh yêu thương anh mãi mãi .

Bé con vừa nói vừa ôm anh lắc người qua lại để tạo cho anh cảm giác thoải mái nhẹ nhàng .

Build : em phải hứa với anh là không được bị thương dù chỉ là trầy xước nhẹ có biết không ?
Bible : em chắc chắn sẽ lành lặn về gặp anh , vậy bây giờ em sẽ đưa anh đến biệt thự nhỏ cạnh bờ biển nhé .
Build : được .

Nói xong Bible bế anh xuống xe ngồi trước rồi bảo JJ lên thu dọn những đồ dùng cần thiết .
Sau hơn 30' thì cả hai đã đưa anh đến được nơi cần đến , tưởng đã rất bí mật không ai có thể biết nhưng ở một góc khuất Bible và anh đã bị theo dõi rất sát sao .

_________________

Sắp END rùi 🤧

《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ