21 . Trò chơi cuối cùng .

3K 373 50
                                    

...biệt thự Jakapan...

Bible : ba Po với chú Bas về cẩn thận nha .
Apo : à ờ vậy con vô nhà đi để thằng Build nó đợi .
Bible : dạ Build đến công ty rồi không có ở nhà đâu .
Apo : vậy à .
Bible : khap .

Nói câu tạm biệt đơn giản Apo cũng lái xe đi về trong tình trạng khá bình tĩnh còn Bas thì đầu óc vẫn còn đánh trống .
Bas vẫn không tin lại có người ghế gớm đến như vậy .

.....

Bible : rồi hai đứa mày ở đây làm gì ?
Ta + Tong : chơi .
Bible : ở đây chơi , chắc hai đứa mày muốn chết rồi .
Ta : ơ .
Tong : tại sao ?
Bible : không biết .

Nhìn lại hai bàn tay của mình Bible liền tặc lưỡi mà đi vào bếp rửa .
Đúng là máu của tên này khó làm sạch thật , rửa thế nào cũng không hết mà còn có mùi cực kỳ thối nữa chứ .
Bực chết bảo bối rồi .

....công ty Puttha _ phòng chủ tịch......

...ting...

Apo : ê Build .
Build : nói .
Apo : tao với thằng Bas có thứ này muốn cho mày xem thử nè nhớ phải bình tĩnh nghe chưa .
Build : nhanh .

Đối với Bas việc lấy đi một đoạn video từ chổ lúc nãy là chuyện rất dễ dàng , cũng may là ở tầng hầm nơi nhốt Perth có lấp camera .
Đoạn video nhanh chống được gửi qua điện thoại cho anh .

++++

Perth : ahhh...

Từng tiếng la thảm thiết của Perth cùng gương mặt lạnh băng của Bible đều làm cho Build phải suy nghĩ rất nhiều .

Apo : ê mày còn đó không vậy Build ?

...

Apo : êêêê Builddd....

Nhắn cả 5' mà không thấy tin nhắn phản hồi của anh làm cho Apo và Bas ở bên đây sợ đến tái cả mặt .

...15' sau tại biệt thự Jakapan.....

👴: ông chủ đã về ạ .
Build : ừm .
Bible : ê chết Build về rồi .
Ta : ôi chết chết chết .
Tong : làm sao bây giờ ? Tao chưa muốn chết sớm như vậy đâu ?
Bible : im .

Ở trong bếp cả ba đang xù xì to nhỏ chuyện gì đó thì nghe tiếng bác quản gia chào anh .
Biết Build đã về làm cho cả ba giật bắn mình tay chân run rẩy mắt không ngừng liếc xéo nhau để trấn an .

Build : Bible .
Bible : a Build ..Build về rồi hả ?
Bible : em ra đây với tôi .
Bible : dạ .

Đi theo sau anh ra ngoài sảnh chính .
Bé con cẩn trọng ngồi đối diện với anh nhưng tay thì đút vào trong túi quần .
Bible không muốn cho anh biết mình vừa đi làm ra những chuyện như nào đâu , sợ sẽ làm bẩn mắt của anh .
Còn Ta và Tong thì đứng ở phía sau Bible tay chân run rẩy , hoàn toàn không dám nhìn thẳng vào anh .

👴: của ngài đây ạ .
Build : ừm .
Bible : sao hôm nay Build về sớm quá dợ ? Bộ ở công ty hết việc để làm rồi hả Build ?
Build : em có biết tôi vì em mà đã huỷ đi cuộc hợp quan trọng vào chiều nay không ?

Anh thong thả cầm ly cafe sữa đá lên nhâm nhi rồi đưa mắt sang nhìn biểu hiện hoảng hốt trên gương mặt của bé con , nó làm anh thấy buồn cười vô cùng .

《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ