_ 1 giờ khuya _
_ sột soạt _
_ chụt _
Build : ưm..ah....
_ nhóp nhép _
Build : ức..ah..em làm gì vậy.Bible.ưm...
Bible : thì Bible đang lấy phần quà mà Build hứa cho nè .
Build : ưm..nhưng không phải ở đây....__ phập __
Build : a ức...ưm....
Quần áo của cả hai đã bị bé con lột sạch từ khi nào , trên chiếc giường bệnh chật hẹp Bible đang không ngừng đâm rút ba ngón tay vào sâu bên trong lỗ nhỏ của anh .
Bible : nha Build em chịu hết nổi rồi .
_ nhóp nhép _
Build : ức..sẽ có ..người thấy mất ...ưm....
Bible : anh đừng lo em đã khóa cửa cẩn thận rồi ._ chụt _
Build : ưm..ư.....
Cúi xuống ngăn cho anh từ chối bằng một nụ hôn nóng bỏng .
Tuyến nước bọt không ngừng hòa trộn vào nhau trong khuôn miệng cả hai , âm thanh chóp chép vang lên liên hồi .Build : ưmm....
Ở dưới cậu gác hai chân anh lên vai , dương vật cương to cũng từ đó dần đâm vào hoa cúc .
Vì không có vật dụng chuẩn bị chuyên dụng nên Bible rất từ tốn nhẹ nhàng đi vào .
Cậu rất sợ vợ nhỏ của mình bị đau , xót lắm ._ phập _
Build : ưmm..ah...
Bible : có đau lắm không anh ?
Build : ưm..không đau..ah..em mau động đi bé con ...._ bạch bạch _
Build : ức..ah...sướng quá...ưm....
Bible : ha..thật thoái mái khi được ở trong anh ..vợ à ....Nghe Bible gọi mình là vợ anh càng phấn kích mà thít chặt cúc hoa , luồn điện chạy dọc cơ thể kích thích cả hai càng ham muốn .
_ phập _
_ bạch bạch _Build : ưm..nhanh nữa đi....thích.quá..ah...ưm...
Bible : ha..anh làm em phải điên đảo Build à .
Build : ức..đừng nói..mấy lời..xấu hổ..ưm..đó mà..ưm......
Bible : có sao khi vợ em đẹp đến nhường này chứ .
Build : em .._ phập _
Build : ah...ưm....
Bible : ha....vợ ơi vợ ...
Build : ưm..vâng....Việc cậu thích nhất khi làm tình là gọi anh là vợ .
Anh cũng rất thích nghe nên thường cả hai sẽ không nói quá nhiều khi đang ân ái , mà chỉ đơn giản thủ thỉ vào tai nhau 'vợ ơi vợ à' hoặc 'vâng' thì cũng đủ hạnh phúc ._ 30' sau _
_ bạch bạch _
Build : ức..anh sắp bắn..muốn bắn..ưm....
Bible : ha..vợ ơi ._ phập _
_ phụttttt _Build : chồng..ahhh.....
Bible : gư....Làm xong cậu cẩn thận chu đáo dùng khăn giấy lau người cho anh , xử lý chổ tinh dịch dính trên quần áo cùng chăn mền thật sạch rồi mới ôm anh nằm trong lòng ngủ .
_ sáng hôm sau _
Bible : đi mà Build .
Build : không được .
Bible : cho em đi về nhà đi mà , ở đây khó chịu lắm .
Build : em chưa khỏe phải ở lại đây .
Bible : không chịu đâu mà .Mile cùng Bas đứng kế bên nhìn một màng chồng nhỏ ôm vợ mà năn nỉ ỉ ôi cũng rất chướng mắt .
Sáng sớm đã phát cơm chó , muốn cho ai ăn vậy trời .Mile : thôi để tao đi gọi Pong đến cho , chứ nhìn cảnh này tao buồn nôn quá .
Bas : nhanh đi , tao sắp nghẹt thở rồi này .
Mile : nín thở chờ tao về đi .
Bas : bao lâu ?
Mile : nữa tiếng .
Bas : biến đi thằng điên .Bible chả thèm nhìn đến hai con người kia đang cố bày ra trò gì , chỉ ngồi đó mặt dày bám lấy vợ van nài .
Bible : đi mà Build .
Build : em nghịch quá rồi đó bé con ._ 5' sau _
_ cạch _
Mile : tao gọi Pong đến rồi này .
Pong : Bible thấy không khỏe chổ nào sao ?
Bas : không phải , thằng bé muốn về nhà mày thấy ổn không ?
Pong : chuyện này .Pong phân vân một hồi liền bắt gặp ánh mắt ngấn lệ cầu xin của Bible đang nhìn mình , chỉ vừa tiếp xúc vài ngày nhưng đã cảm nhận được Bible rất đáng yêu , không nỡ làm bé con thất vọng nên Pong đã đồng ý kèm theo là những dặn dò .
Pong : có thể về nhưng khi cảm thấy trong người có điều gì bất thường thì phải quay trở lại đây ngay .
Build : có cần tránh làm việc gì không ?
Pong : nếu có thể thì đừng làm tình nhiều quá , đêm qua tao không thể không đi về vì cái phòng này .Đến chuyện này mà Pong cũng khai ra , anh ngượng chín cả mặt nhưng Bible vẫn cười rất tươi .
Chẳng có gì phải ngại khi ai ai cũng biết anh là của bé con , đánh dấu chủ quyền bằng âm thanh thành công mỹ mãn .Bas : hèn gì bé con hôm nay tươi tắn ghê , chả bù cho ông chú nào đó .
Mile : ông chú nào ? Ở đây ai cũng đều là ông chú cả ?Bas với Pong cạn lời .
Không biết ngu thiệt hay giả ngốc , Mile luôn là hố đen phá vỡ cuộc vui .Build : vậy phiền mày sắp xếp giúp tao .
Pong : được .
Bible : cuối cùng cũng được về nhà , nhớ quá .
Build : chiều nay em có muốn ăn gì không Bible ?
Bible : cơm cà ri vàng nha Build .
Build : được .
Bible : nhớ là phải cay thiệt cay đó .
Build : được .Bas với Mile như người ở để vợ chồng người ta thong thả nắm tay nhau đi về còn bản thân thì phải ở lại gom đồ .
Mile : tại sao tao phải làm việc này trong khi chả có cái nào là của tao cả .
Bas : ráng đi lần tới mày nằm viện thì thằng Build sẽ gom cho mày .
Mile : thôi khỏi cần , tao còn muốn sống với Apo thêm 30-40 năm nữa lận .
Bas : sống lâu chi dữ vậy ?Cười cười nói một lúc cũng dọn dẹp xong , khi đi ra cả hai liền chạm mặt người quen .
Noeol : con chào hai chú .
Mile : nhóc là ai ?
Bas : là người tình của thủ lĩnh Boss , tổ chức BN .
Mile : hả ?___ phía BN ___
Sammy : sao mày vẫn chưa chết để tao còn gả bán Peat nữa vậy ?
Fort : mày có tin tao bán mày cho động mại dâm không ?
Sammy : tới đi cục cưng .
Peat : hai người xàm đủ chưa , còn mày bớt nói chuyện coi chừng bung chỉ .Cũng may ông trời vẫn chưa muốn đón Fort nên hắn đã thoát chết .
_ cạch _
Boss : có ai nhìn thấy Noeul đâu không ?
Peat : bồ mày tự đi mà tìm .
Sammy : hình như lúc sáng nó nói có công việc nên cần đi xử lý rồi .
Fort : mày không nhờ nó làm việc gì sao ?
Boss : không .Ai cũng cảm thấy kỳ lạ , cậu chưa bao giờ đi đâu mà không nói cho Boss biết cả .
Trong lòng dâng lên điều gì đó không đúng lắm nhưng Boss vẫn không biết nó là gì .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)
Roman d'amourChỉ đơn giản : Build ( trùm Mafia ) đã cưỡng đoạt bé chồng ngốc Bible từ tay bạn mình . Bé chỉ là thích lái máy bay thôi mà . 🔞🔞🔞 ...... Không áp đặt diễn cảnh truyện lên người thật .