Bible : ư..Build..Build ơi..Build đâu mất tiêu òi ..?
...bịch..bịch...
Bible : ức..hức..Build...
👴: a tiểu thiếu gia cậu đã thức rồi sao ?
Bible : ạ..hức..Build..Bé con chạy bạch bạch xuống dưới sảnh chính , cho dù là đang mếu máo khóc nhưng vẫn lễ phép cuối chào bác quản gia rồi mới khóc tiếp , thỉnh thoảng còn chùi nước mũi vào đầu con gấu bông mà bé đang ôm trước ngực nữa .
👴: dạ ông chủ đã đi làm từ sớm rồi , ngài ấy có dặn tôi là sau khi cậu thức dậy thì phải chuẩn bị sữa cho cậu .
Bible : ức..hức..oa...Build..là đồ xấu..xa...Vì mới về đây chưa được bao lâu , bé con có hơi hoảng sợ sau khi thức dậy mà không thấy anh đâu đó nha , bé còn chưa được thay đồ vẫn còn mặc mỗi một chiếc áo thun mỏng của anh thôi , chân thì đi chân trần lạnh chết bảo bối rồi nha .
Bible : ức..khịt..hức..ắcxì..hức..Build...
👴: ôi tiểu thiếu gia của tôi ơi , để tôi gọi cho ông chủ rồi cậu nói chuyện với ngài ấy nha .
Bible : ức..ạ...Bé dù có lạnh đến đâu thì cũng lon ton đi theo bác quản gia lại phía đặt điện thoại .
....
Build : Bible dậy rồi đúng không ?
👴: dạ cậu ấy muốn nói chuyện với ngày ạ .
Build : em ấy đâu ?
👴: dạ đây ạ .
Bible : ức..Build..bỏ Bible hả ?..
Build : sao tôi nỡ bỏ em được chứ , em đã uống sữa chưa ?
Bible : chưa..ạ .
Build : mau ngoan ngoãn đi uống sữa , lát tôi về sẽ đón em đi chơi .
Bible : Build.nói xạo..Bible hỏng có tin đâu .
Build : bảo bối của tôi ơi , một chút tôi về mà em còn chưa uống sữa thì sẽ biết tay tôi .Build ơi là Build sao anh lại đi hù dọa con nít thế hả ? Có biết tâm hồn bé mong manh dễ vỡ lắm không ?
Bible : hư..đồ.đáng ghét...
Bé giận rồi , bé bỏ điện thoại xuống bàn rồi đi thẳng lên phòng luôn .
👴: ngài có dặn dò gì không ạ ?
Build : cứ pha cho em ấy một bình sữa , 10' sau tôi sẽ về tới .
👴: vâng thưa ngài ....10' sau...
👴: ngài đã về .
Build : em ấy đã uống sữa chưa ?
👴: vẫn chưa ạ , tôi có bảo uống nhưng cậu ấy hình như là đã giận lẫy ngài nên nhất quyết không chịu uống ạ .
Build : em ấy ở trên phòng tôi đúng không ?
👴: dạ đúng ạ .
Build : hâm nóng lại sữa rồi đem lên cho tôi .
👴: dạ ......
...cạch...
Build : Bible , sao em lại không uống sữa ?
Bible : hư ..giận Build òi ...Anh cho dù có cố gắng ôm bé cỡ nào thì bé cũng cố bò ra để tránh né .
Build : Build xin lỗi Bible ngoan lại đây để tôi thay đồ cho em , trời lạnh lắm rồi đấy .
Bible : cho.Bible lạnh ết(chết) luôn ...
Build : em nỡ bỏ tôi ở lại một mình sao ? Tôi sẽ cô đơn lắm đó .
Bible : ức..hức..Build.là đồ đáng ghét...
Build : tôi xin lỗi bảo bối , tôi hứa sẽ không bỏ em ở lại một mình nữa .Cuối cùng thì bé con cũng không gượng được nữa mà nhìn anh khóc mếu máo .
Anh đau lòng vội ôm bé con vào lòng an ủi .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)
RomanceChỉ đơn giản : Build ( trùm Mafia ) đã cưỡng đoạt bé chồng ngốc Bible từ tay bạn mình . Bé chỉ là thích lái máy bay thôi mà . 🔞🔞🔞 ...... Không áp đặt diễn cảnh truyện lên người thật .