_ trên xe _
Bas : nói đi , cậu tìm bọn tôi có việc gì ?
Noeul : Bible sao rồi ạ ?
Mile : đừng giả vờ tốt bụng , bọn này không tin tưởng nhóc đâu .Vì bệnh viện là nơi nhiều tai mắt nên cả ba đã quyết định tiến ra xe của Bas rồi vào trong .
Noeul : con khuyên mấy chú đừng nên tiếp tục làm Boss tức giận , nó không phải người dễ động vào đâu .
Mile : nhóc đang hù dọa bọn tôi sao ?
Noeul : con không có ý đó .
Bas : thôi được rồi , chúng ta vốn dĩ không cùng một chuyến tuyến cậu nên về nơi của mình đi .Đã nói đến như vậy mà Mile cùng Bas vẫn không chịu tin , Noeul đành ngậm ngụi bước xuống xe nhìn hai người họ rời đi .
_ 15' sau _
_ biệt thự Jakapan _
_ sảnh chính _Build : cậu ta nói vậy thật sao ?
Bas : ừm .
Mile : mày đừng tin lời nói của nhóc đó , không đáng tin chút nào , chỉ là kế hoạch khiến chúng ta dao động rồi mắc bẫy thôi .
Build : không , cậu ta vốn là kẻ không xấu .
Bas : mày nghĩ như vậy thật sao Build ?
Build : ừm .Cả ba rơi vào trầm tư , từ trước đến nay mọi suy đoán của anh đều chính xác , có lẽ Noeul thật sự có ý tốt mà đến để nhắc nhở bọn họ phải thật cẩn thận .
Bible : Build , a ba Mile chú Bas cũng ở đây nữa hả ?
Nhóc con từ trên lầu đi xuống , sắc mặt đã có phần tốt hơn .
Mile : con thấy trong người thế nào rồi Bible ?
Bible : nhờ có Build chăm sóc mà con đã khỏe rồi .Bible chạy thật nhanh lại ngồi xuống cạnh anh , gương mặt tươi tắn nhìn Mile trả lời .
Mile : suốt ngày chỉ biết có Build rồi Build , ba cũng có công trong việc chăm sóc con nữa đó .
Bible : thì con đã nói cảm ơn với hai ba và hai chú rồi còn gì , ba còn muốn con làm sao nữa ?
Mile : ô hổ nhóc con càng ngày càng miệng mồm càng ghê gớm rồi nha .
Bible : chứ sao , chỉ như vậy mới nói lại ba thôi .Ngồi đó nói đùa qua lại thì Apo cùng Job cũng đến .
Bible : ba Po chú Job .
Apo : nhìn bé con như này chắc đã khỏe hẳn rồi đúng không ?
Bible : khỏe như trâu luôn .
Job : hèn chi nhìn thằng Build không ổn lắm , chắc tại Bible khỏe quá đây mà .
Bas : a ha .Bas thấy Job đã nói quá trớn nên đã khều nhẹ cánh tay ho vài tiếng để cảnh cáo .
Build : bên phía BN sao rồi ?
Apo : đúng như mày nói , hiện tại chúng ta đã thua bên đó một vài vị trí đắc địa rồi .
Job : thế lực của chúng ta đã không còn lớn mạnh để đấu với chúng nó nữa .
Bas : bên đó nhanh như vậy mà đã bành trướng thế lực đến thế rồi à ?
Apo : ừm .
Mile : mày có quyết định gì chưa Build ?
Build : Bas .
Bas : hả ?
Build : giúp tao hẹn Noeul ra , nhớ phải thật bí mật và cẩn thận .Bas hơi bất ngờ nhưng rồi cũng gật đầu đồng ý , ý muốn của anh mọi người chỉ luôn ủng hộ chứ không dám trái lại .
_ bên phía BN _
_ phòng nghỉ riêng của Boss _
_ cạch _Boss : em đã đi đâu ?
Noeul : tôi chỉ hơi mệt nên đã đi dạo một chút thôi .
Boss : em mệt sao ? Mau lại đây ngồi để tôi ôm em nào .Noeul ngoan ngoãn nghe lời đi lại ngồi lên đùi để Boss ôm mình vào lòng .
Boss : đã đỡ hơn chút nào chưa ?
Hai bàn tay to lớn của Boss không ngừng vuốt ve lưng Noeul .
Noeul : tôi muốn dừng lại .
Boss : dừng lại ?
Noeul : hiện tại thế lực của chúng ta đã rất lớn mạnh và vững chắc , tôi không muốn đối đầu với bên chú Jakapan nữa .
Boss : hôm nay em bị gì vậy ? Toàn nói mấy lời linh tinh thôi .
Noeul : chúng ta dừng lại đi Boss , đừng gây sự với bên bọn họ nữa .
Boss : không được .Boss nghe mấy lời nói vô nghĩa này của Noeul thì liền tức giận , trực tiếp bỏ cậu ra đứng dậy quát lớn .
Boss : tôi tuyệt đối không bao giờ tha cho tên đó dễ dàng như vậy , nếu nó không chết thì là tôi chết .
Noeul : tại sao cậu lại cố chấp như thế ? Chỉ vì cái chết của mẹ cậu năm đó thôi sao ?
Boss : đúng , người đàn ông đó vì muốn cướp đi ba tôi mà đã hại mẹ tôi phải chết , tôi đã thề nhất định sẽ lấy đi thứ mà tên đó yêu thương nhất .
Noeul : cậu muốn làm gì ?Noeul thấy Boss đột nhiên đưa tay vào túi áo thì liền bất an .
Boss : chỉ cần tôi bấm cái nút này thì cuộc chơi sẽ chính thức bắt đầu .
Noeul : Boss đừng...._ bíp _
Boss : ha..hahaha...cái ngày này cuối cùng cũng đã đến , mẹ con sẽ trả thù cho mẹ và cả ba nữa .
Noeul : không thể nào..Bible.....____________
Bible : ahhh.....
_ bịch bịch _
_ cạch _Build : em sao vậy Bible ?
Ở dưới bếp anh đang lây hoay nấu cơm cho Bible thì liền nghe thấy tiếng bé con hét lớn , hoảng hốt nhanh chân chạy lên xem .
Vừa mở cánh cửa ra Build đã thấy Bible một thân quần quại nằm lăn qua lăn lại trên sàn hét lớn đầy đau đớn .Bible : ahhh...không được qua đây...đừng lại gần tôi.......
Build : bé con em..em sao vậy ? Là..anh..Build...vợ nhỏ của em đây mà....Anh cũng bắt đầu hoảng mà quỳ xuống lắp bắp nói , chầm chậm bò lại phía bé con .
Bible : Build..đúng rồi...Build...xin anh đừng bắt chồng tôi đi......
Build : em..em đang nói gì vậy ?Đến lúc này anh lại càng kinh hãi hơn , hai hàng nước mắt bắt đầu rơi .
Bible : hức..xin anh Build..tôi không muốn.đừng ép tôi...xin anh .....đừng đâm vào...ah..ức..ưm..hức.........
Từng câu từng chữ mà Bible nói ra kéo theo mọi dòng ký ức đau thương trong quá khứ ào ạt đổ về , mối tình đầu của anh đã bị chính đôi tay đầy máu này giết chết và cả người vợ và đứa con thơ cũng không biết trôi dạc về đâu .
Build chính thức bị đánh gục , hai cánh tay buông lỏng ngồi bệt xuống sàn nhìn về phía Bible đang ngồi co ro trong góc phòng sợ sệt mà nước mắt lại tuôn ra nhiều hơn .
Cũng chính vì cái tình yêu ích kỹ của anh khi còn trẻ đã dẫn đến bao nhiêu cớ sự như ngày hôm nay , khiến cho bảo bối mà anh yêu thương nhất phải chịu nhiều đau đớn như thế này .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)
RomansaChỉ đơn giản : Build ( trùm Mafia ) đã cưỡng đoạt bé chồng ngốc Bible từ tay bạn mình . Bé chỉ là thích lái máy bay thôi mà . 🔞🔞🔞 ...... Không áp đặt diễn cảnh truyện lên người thật .