Tối về nhân lúc anh đi tắm Bible đã lén đi ra ngoài để bí mật làm gì đó .
....9 giờ đêm...
...cạch....Build : em vừa mới đi đâu về vậy ?
Bible : Bible chỉ là đi qua nói chuyện với ba Po chút thôi mà sao Build tắm nhanh dữ dợ ?Bible có hơi bất ngờ về thời gian tắm của anh , anh là một con người yêu sạch sẽ nên thường ngày sẽ tắm khá lâu .
Đi lại ngồi xuống cạnh anh bé con cầm lấy cái khăn từ tay anh rồi lau tóc cho người thương .Build : trời hôm nay khá lạnh em cũng nên tắm nhanh lên có biết không ?
Bible : Bible biết rồi vậy Build ngủ trước đi Bible tắm xong rồi lên ngủ với Build sau nha .
Build : ừm .Để không tốn quá nhiều thời gian Bible lấy đồ rồi đi tắm nhanh để còn cùng anh làm việc mờ ám giữa đêm nữa .
__ 15' sau __
...soạt....Build : em xong rồi sao ?
Bible : Build ơi Bible lạnh quá à .
Build : vậy để tôi ôm em có chịu không ?
Bible : được Build ôm là sướng nhất ngốc hay sao mà không chịu chứ .
Build : được rồi được rồi mau ngủ thôi sáng mai tôi đưa em đi chơi tiếp .
Bible : ngủ thôi ngủ thôi .Cả hai con người cùng quấn chặt lấy nhau trong tắm chăn dày ấm áp , hơi thở càng lúc càng dồn dập khiến Bible bỗng làm loạn ở ngực anh .
Build : miệng thì nói đi ngủ mà tay vẫn nghịch hửm ?
Bible : tại Build thơm quá à làm Bible lại lên nữa rồi .
Build : em càng lúc càng dâm tà đó bé con .
Bible : chỉ có mình anh mới khiến em ham muốn đến thế này thôi .
Build : vậy giờ em muốn gì ?Anh mở mắt nhìn gương mặt đang dần đỏ lên vì thèm khát của bé con mà bất lực hỏi , cái lưng già của anh sắp bị Bible làm cho gãy luôn rồi .
Bible : mình làm nha Build .
Build : tùy em vậy .Nhận được sự đồng ý miễn cưỡng của anh khiến cho ai kia vui như mở hội , nhào qua nhanh tay hất tung tắm chăn rồi lột quần của anh ra vì trời lạnh nên sẽ không cởi áo , bé con không muốn anh vì chiều mình mà bị bệnh đâu .
...chùn chụt....
Build : ưm..ức ..mạnh nữa...ah...
Được bé con ngậm mút tiểu Build làm anh sướng đến phát điên , đã lâu lắm rồi anh chưa cảm nhận được sự phục dụ nhiệt tình này vì từ khi bị ai kia ăn thì đây là lần đầu tiên Bible mút nó cho anh .
...phập...
...nhóp nhép....Build : ức..ah .đừng cùng lúc...đâm ưm..như vậy mà...ah....
Không chịu để cho anh có thời gian thảnh thơi hưởng thụ ba ngón tay to lớn của Bible trực tiếp mò đến cửa miệng lỗ nhỏ mà đâm mạnh vào .
Chịu sự kích thích hai chổ cùng một lúc khiến cơ thể anh khẽ run lên mà đẩy hông lên xuống theo nhịp độ đưa đẩy của ngón tay bé con ....phập....
Build : ức...tôi ra....
...phụt...
Build : ahh....
...ực..ực...
Build : ưm ..đừng nuốt..bẩn lắm...
Bible : của Build không bẩn mà ngược lại rất ngon đó nha .
Build : ức..thật sao ?...
Bible : Build có muốn tự nếm thử mùi vị của mình không ?
Build : ưm..tôi muốn..em mau cho tôi.đi.....
BẠN ĐANG ĐỌC
《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)
RomansaChỉ đơn giản : Build ( trùm Mafia ) đã cưỡng đoạt bé chồng ngốc Bible từ tay bạn mình . Bé chỉ là thích lái máy bay thôi mà . 🔞🔞🔞 ...... Không áp đặt diễn cảnh truyện lên người thật .