18 . Build biết ghen rồi .

5K 421 95
                                    

....6 giờ tối tại biệt thự MileApo....
...cạch....

Apo : Bible à con với thằng Build có muốn dùng....

Bible : ba ba ba vào phòng con làm gì dợ ?

Bible vội lấy chăn chùm kín người cho anh , bé con chỉ vừa mới tắm cho anh xong rồi đặt anh nằm xuống giường chưa kịp lau người mặc quần áo vào thì từ ngoài Apo đã tự tiện đi vào phòng mà không rõ cửa .

Build : hưm..chuyện gì vậy ?
Bible : Build ơi chết rồi ba Po thấy hết của Build rồi .
Build : Apo ?
Apo : a ha tao xin lỗi mày nha Build ..để tao đi xuống ngay mày cứ ngủ tiếp đi nha ....

Apo hú hồn giật mình khi thấy ánh mắc sắc lạnh của anh đang nhìn mình , biết là đã gây ra họa lớn nên Apo nhanh chân chạy trước cho lành nếu còn ở lại nhiều chuyện mà làm cho Bible khóc thì xác định chết chắc .
Trong lúc được Bible giúp tắm rửa thì anh vẫn còn ngủ do mất sức .
Nghe thấy tiếng bé con la lên đầy hốt hoảng thì liền kéo anh từ giấc ngủ tỉnh dậy , anh quay sang nhìn Apo bằng đôi mắt chứa đầy sự chết chóc khiến ai kia được một phen kinh sợ .

Bible : ư..Build ...
Build : sao em lại khóc ?
Bible : Build bị ba Po nhìn thấy hết trơn luôn rồi .
Build : nó đã nhìn thấy những gì của tôi rồi ?
Bible : thấy hết luôn thấy cả chổ này nữa nè .

Bible ủy khuất tung chăn đang đắp cho anh ra mà đưa tay chỉ chỉ vào cậu em của anh , mặt bí sị trách móc .

Build : em nghịch quá rồi đấy , nhanh mặc quần áo vào giúp tôi đi .
Bible : nhưng mà Build ơi ....
Build : ngoan tôi còn có công việc cần xử lý .
Bible : vậy ..vậy Build đợi Bible xíu nha .
Build : ừm .

Bé con tuy có chút buồn nhưng vẫn nhanh chân đi lại tủ quần áo lấy đồ thay cho anh .
Nhìn lại mới thấy bé con của anh chỉ mặc mỗi quần thể thao phần trên hoàn toàn trống trải .
Càng lớn bé con càng đẹp trai phong thái hay khí chất đều rất giống anh hồi xưa .
Thân hình to lớn cùng mớ cơ bắp rắn chắc bé con đúng là rất biết cách làm cho anh mất bình tĩnh mà .

...5' sau....

Bible : cái này nha Build .
Build : ừm .

Sau một lúc tìm kiếm bé con liền đi lại khoe với anh một cái áo sơ mi from rộng màu kem , nhìn qua thì là đồ mới mua .
Biết là anh người yêu toàn thân vẫn còn đau nên bé con đã cố hết sức nhẹ nhàng mặc đồ cho anh , bé con không muốn anh bị đau thêm nữa đâu bé con sẽ xót lắm .

Bible : xong rồi nè Build .

Anh nhìn sơ một lượt outfic của mình trong gương , quần âu đen của anh phối cùng áo sơ mi của bé con đưa , rất hợp .

Build : rất đẹp .
Bible : Build thích hong ?
Build : tôi rất thích .

...chụt....

Anh quay lại nhón chân hôn lên môi của Bible thay cho lời cảm ơn , bé con được hời liền cười như được mùa .

Bible : mà Build biết cái áo này ở đâu mà có hong ?
Build : em mua sao ?
Bible : đúng rồi cái áo này là Bible mua lâu rồi định tròn sinh nhật 18 tuổi của Bible thì Bible sẽ tặng cho Build nhưng không được nên sẵn tiện hôm nay Bible mặc cho Build luôn đó .

《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ