Ngoại truyện : Lời hứa🔞 (END)

1.9K 175 2
                                    

_ 30' sau _
_ bạch bạch _

Build : ưm..ah...chồng. vợ vợ ..muốn..muốn bắn rồi ..ức..ưm....
Bible : ha..chưa được đâu vợ..em vẫn chưa thỏa mãn đâu..ư....

_ nhóp nhép _

Build : ah..ức..đừng bịt..nó mà..ưm...

Vì không muốn cho anh bắn trước mình nên Bible đã nắm chặt tiểu Build rồi dùng đầu ngón cái bịt chặt đầu khấc lại .
Bấy nhiêu đây chưa là gì so với sự kìm nén bao lâu nay của bé con nhà Build đâu , đành cực khổ cho tấm thân hơi có tuổi của anh rồi .

_ 15'sau _
_ bạch bạch _

Build : ưm..ức..không chịu nổi nưa..ah..muốn bắn ưm..cho vợ bắn đi mà..ah...ưm.....

Những cú thúc chạm đến nơi sâu nhất trong cúc hoa , nó khiến Build đầu óc mơ màng .

Bible : ha..ức..vợ siết chặt lấy em..sướng quá....

Vách thịt non mềm bỗng bao bọc dữ dội hơn dương vật nóng hổi , Bible bị kích thích thở hắt ra một hơi nhưng tốc độ ra vào vẫn không suy giảm mà một lúc càng tăng .

_ phập _

Build : á..chổ đó..bắn..bắn..ưm..ah...

_ bạch bạch _

Bible : ha..phê quá..em cũng muốn ra....

_ phập _

Build : ức...

_ phụttt _

Build : ahhh....
Bible : gưh.....

Cả hai sau khi cùng nhau xuất tinh đều mệt lả , Bible nằm hẳn trên người Build mà cùng anh thở .

_ cốc cốc _

Bỗng có người gõ cửa , Build hốt hoảng để Bible nằm sang một bên rồi rời giường mặc vội quần áo vào .
Khi đã xong xuôi chỉnh tề Build mới dám đi ra mở cửa .

_ cạch _

Build : Apo , có chuyện gì sao ?
Apo : đã đến nơi rồi , mày với Bible mau cùng bọn tao đi xuống dạo chơi một vòng đi .
Build : à Bible không được khỏe , bọn mày cứ đi xuống trước chút tao cùng Bible sẽ xuống sau .

Máy bay được hạ cánh tại một bãi đất trống gần với địa điểm cắm trại , rất an toàn .
Khi nghe đến bé con không được khẻo Apo liền muốn vào thăm nhưng đã bị Build cản lại .

Apo : Bible không được khỏe hả ? Có cần tao vào chăm sóc thằng bé giúp mày không ?
Build : không cần đâu , tao tự lo được mà , thôi mày đi tụ họp với mọi người đi , kẻo họ lại lo .
Apo : thôi được , vậy chút nữa mày phải cùng Bible đi xuống đó , cảnh vật xung quanh là vô cùng đẹp không ngắm thì uổng phí lắm .
Build : được rồi , chút tao sẽ cùng Bible đi xuống ngay .

Sau khi Apo đi Bible đã mặc lại quần áo xong từ lâu đi lại vòng tay qua eo Build ôm nhẹ .

_ soạt _

Bible : Build có mệt hong Build ? Có cần em xuống dưới đó nói với mọi người là anh không được khỏe không ?
Build : anh không sao , anh ổn với lại lúc nãy người anh nói không khỏe là em giờ đổi lại là anh , bọn họ sẽ sinh nghi .

Cả hai đều quan tâm cho sức khỏe của đối phương , bầu trời ngoài kia rất thoáng đãng , mới hít nhẹ ít không khí thì Build đã vô cùng thích rồi , nếu bỏ lỡ thì sẽ đúng như lời Apo nói , thật uổng phí .
Bible biết vợ mình đang nghĩ gì , cũng đành để anh cùng đi xuống .

Bible : vậy khi nào Build mệt thì phải nói với em đó vì chổ đó của Build đã được làm sạch đâu .

Bé con vừa nói vừa nở nụ cười ghẹo gan với anh , Build biết tổng ý nghĩ xấu xa của chồng nhỏ nên cũng hùa theo .

Build : chả phải để như vậy rất tốt sao ? Vì mùi hương của em sẽ đi theo anh mãi mãi .

Chưa kịp để Bible phản ứng lại câu nói đầy thâm ý đó thì Build đã đi xuống trước , đợi đến 2' sau khi Bible đã hiểu ra thì nhõng nhẽo gọi lớn tên anh rồi cũng đi xuống theo .

Bible : Builddd~~ àaa......

____

Hiện tại tất cả đều có đôi có cặp nắm tay nhau đi dạo ngắm cảnh , chỉ riêng Bible và Build là lựa cho mình một chổ mát mẻ có thể nhìn ngắm được mọi thứ xung quanh rồi ngồi xuống , có lẽ vì quá mệt nên Build đã tựa đầu lên vai Bible rồi ngủ .
Thấy vợ mình ngủ say đến thế Bible cố ngồi yên giữ tư thế đó , đầu cũng từ từ tựa lên tóc anh thiếp đi .

__ 30' sau __

Mile : có nên gọi ...
Apo : suỵt , đừng , cứ để hai người họ ở đó đi , chúng ta đi chuẩn bị đồ để cắm trại trước .

Mọi người thủ thỉ bàn với nhau rồi đi đến địa điểm cắm trại gần đây , để lại JJ ở lại trông chừng canh giữ cho BibleBuild ngủ .

__ 5h chiều ___

Lúc này mặt trời cũng đã xuống núi , ánh nắng cam nhè nhẹ chiếu rọi vào mặt cả hai , Build khẽ nheo mắt rồi thức dậy trước sau đó là Bible .
Cả hai nhìn nhau rồi cùng cười lớn .

BibleBuild : phụt...hahaha.....

JJ núp ở phía sau mà chả biết có chuyện gì xảy ra mà làm cho cả hai vui đến độ cười lớn sảng khoái đến thế .

BibleBuild cùng nắm tay nhau đi về chổ cắm trại , JJ thì đi theo sau .
Đến nơi thì mọi người đã dựng lều xong , JJ cũng len lén gia nhập vào giữa mọi người như đã ở đây từ trước đó .

Build : sao không gọi tao dậy ?
Apo : bọn tao nhìn mày với Bible ngủ ngon quá nên không nỡ gọi , được rồi mọi thứ đã được làm xong cả rồi , chúng ta mau nhập tiệc thôi .

Và thế là cả đám người cùng nhau ăn uống rồi hát hò vui vẻ bên ánh lửa bập bùng cứ y như một đại gia đình thật thụ , mà thật ra thứ tình cảm mà mọi người ở đây dành cho nhau nó còn hơn tình cảm của anh em ruột , trải qua bao nhiêu sóng gió cùng biến cố nó đã bền chặt đến độ lửa đốt không cháy dao cắt không đốt đạn bắn không thủng .

_ 22h đêm _

Nhân lúc mọi người còn đang bận nô đùa hát hò với nhau thì đôi vợ chồng BBB lại len lén đi ra gốc cây gần đó ngồi xuống .
Ánh nhìn hướng về mọi người Bible ngồi dựa lưng lên thân gốc cây to , Build thì được Bible ôm ngồi trong lòng .

Build : cuối cùng chúng ta đều đã được hạnh phúc , cả anh và em đã được ở bên nhau .
Bible : mong cả đời này , kiếp sau kiếp sau nữa chúng ta lại sẽ gặp được nhau , ở bên nhau yêu thương nhau , cùng nhau sống thật vui vẻ thật hạnh phúc .
Build : nhất định .
Bible : nhất định .

Đang ôm nhau trao lời tâm tình thì đám người đằng kia cũng la lớn từ mà cả hai vừa mới nói .

...: NHẤT ĐỊNH .

Biết đây giống như lời hứa hẹn , Build khẽ xoay mặt ngước lên nhìn Bible .
Cả hai cùng cười , Build thu lại tựa đầu lên ngực Bible , Bible khẽ siết vòng tay ôm anh chặt hơn , cả hai cùng nhắm mắt lại , lòng thầm nghĩ .

BibleBuild " vì chúng ta là một nên sẽ luôn gặp được nhau ở mọi kiếp "

__ END __

__ 31/12/2022 __

《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ