Mile : ây dô ngọn gió nào đã đưa ngài Build đến đậy vậy hả ?
..bốp...
Mile : ui da , sao lại đánh anh ?
Apo : bớt trẻ con lại .
Mile : anh đâu có trẻ con , anh là chồng em mà .
Apo : hass nín liền .
Mile : vâng vợ .
Apo : có phải vì lô hàng vừa rồi không ?
Build : ừm .
Apo : tổn thất bao nhiêu ?
Build : 5 triệu USD .
Mile : sao ? 5 triệu ?
Apo : vẫn còn may .
Build : ừm .
Mile : chắc chắn là có người đâm sau lưng mày rồi đó Build .
Build : tao biết .
Mile : biết sao mày không hành động đi ?
Build : vẫn chưa đến lúc .
Apo : cũng phải , nếu mày hành động ngay bây giờ nó sẽ cảnh giác , nên chờ thêm .
Build : ừm .Chỉ là một cuộc bàn chuyện của những tên buôn hàng khét tiếng của thế giới ngầm .
Lúc đầu trong có vẻ khá căng não nhưng lúc sau ...nó lạ lắm.....👨 : cậu chủ , đừng chạy nhanh như thế , sẽ nguy hiểm lắm .
Bible : ức..không muốn..đâu mà..ức...Po..ức....cứu..ức...
👨 : không được đâu cậu chủ .Từ trên lầu , một bé trai với thân hình nhỏ nhắn nhắn , nước da trắng sứ , gương mặt đáng yêu đang chạy xuống với tốc độ ánh sáng theo sau là bác quản gia già nua đuổi theo thở hổn hển .
...bịch...
Apo : Bible .
Bible : ức ..ư..hức....Vì chạy quá nhanh nên Bible đã bị vấp té mặt úp xuống đất , hên chưa bị chảy máu nhưng mũi đã bị sưng .
Vì khóc mà nước mắt nước mũi chảy tèm lem .Bible : hức .Apo..đau..Bible đau..lắm..ức...
Apo : bác để tôi , Bible ngoan .Apo phát hoảng nhanh chân chạy lại bế cậu nhóc lên mà dỗ dành .
Bible : đau..ức..
Apo : từ từ nói Apo nghe , sao Bible lại chạy ?Bible được Apo bế lại đặt xuống ghế ngồi , quỳ xuống trước mặt nhóc ấy , nhận khăn từ tay bác quản gia mà cẩn thận lau chùi nước mắt cùng nước mũi cho Bible .
Mile ngồi bên cạnh cũng cố trấn an Bible bằng cách vuốt ve lưng cho nhóc .Bible : hức ..không muốn tắm..Bible sợ...
Apo : sao lại sợ ? Bible phải tắm , nếu không tắm thì sẽ không có ai chơi với Bible nữa đâu .
Bible : ức ..thật ạ ?
Mile : đúng đó , không tắm người sẽ thúi lắm đó .Vừa nói Mile vừa diễn tả bằng hành động bịt mũi , ngửi ngửi người Bible tỏ vẻ rất thúi .
Mile : đấy Bible có nhìn thấy người đó không ?
Bible : ức...?Nhìn theo hướng ngón tay mà Mile chỉ , hai mắt nhỏ xinh của Bible chạm nhau với hai mắt lạnh băng của Build .
Mile : người đó rất thúi , vì người đó cũng không chịu tắm như Bible đó .
...bốp...
Mile : au , sao em lại đánh anh nữa vậy ?
Apo : cho anh chừa cái tật lừa con nít .
Bible : ức...ư .?.
Apo : này , Bible .Mặc kệ tiếng gọi của Apo , Bible hiếu kỳ đi về phía Build đang băng lãnh ngồi ở phía đối diện .
...soạt...
Apo : đừng...
Mile : ôi chết tôi rồi .
Build :.........khịt..khịt....
Apo : thôi chết .
Mile : tiêu rồi tiêu tồi .
Build : ......
Bible : hơ.. không thúi ?Một màng vừa rồi đã dọa Mile và Apo sợ kinh vía .
Bible ngây ngô không biết người phía trước mình đáng sợ như thế nào , vô tư đi lại mà chật vật trèo lên người Build , mông nhỏ đáng yêu ngồi trên đùi của anh , không dừng lại ở đó bé Bible còn hiếu kỳ áp sát mặt vào hõm cổ anh đưa mũi hửi mùi hương của Build , xong quay lại nhìn hai con người đang phát run ngồi phía sau mình nói anh không thúi .Mile : haha , Build mày đừng nóng để tao bế Bible đi cho ....ể....
Đang đứng lên định đi lại bế bé đi ai dè anh đã giơ tay ngăn cản bước tiến của Mile lại khiến cho ai cũng khá sững sờ .
Thu tay về , anh không kiên dè mà vòng hai tay xuống ôm chặt eo nhỏ của bé Bible .Build : tôi không thúi sao ?
Bible : ạ .Bible gật đầu ngoan ngoãn đáp lại lời Build .
Build : vậy tôi có thơm không ?
Vừa nói anh vừa nháy mắt ra hiệu với bác quản gia , hiểu ý bác ấy liền đưa cho anh một cái khăn sạch khác .
Bible : ạ có .
Build : tôi thơm như thế nào ?...khịt...
Bible : thơm thơm .
Build : mau hỉ ra .
Bible : ạ .......
Ngoan ngoãn nghe lời , bé hỉ hết ra khi được anh cẩn thận kê khăn lên mũi .
Build : nói tôi biết , tại sao em không tắm ?
Đưa lại cái khăn cho bác quản gia , anh từ chối nhận cái khăn khác mà bác quản gia đưa cho mình để lau tay .
Build : không cần .
👨 : dạ .Bible : bible ...sợ....
Build : sợ gì ?
Bible : ..không ...biết...ức ...
Build : đưa tôi .
👨 : dạ đây thưa ngài .Nhận túi chườm đá từ tay bác quản gia , anh cẩn thận đặt lên chóp mũi của bé để làm bớt sưng .
Build : Apo .
Apo : a hả ? Gì ?Thần trí chưa được ổn định khi phải chứng kiến một màng kinh thiên động địa như vừa rồi .
Apo đã có chút giật mình khi bị anh gọi tên .Build : phòng Bible ở đâu ?
Mile : mày hỏi làm gì ?
...bốp...
Mile : úi , đau anh mà vợ .Và thế là người chồng xấu số Mile đã bị người vợ quyền lực Apo đánh thêm cái thứ ba vì cái tội ngu si .
Apo : phòng đầu tiên ở lầu 2 .
Build : ừm ......
Build : không cần đi theo .
👨 : dạ .Anh bế bé đi thẳng lên phòng , Bible rất ngoan chỉ mãi chăm chú nhìn anh , hết khóc nhưng nước mũi vẫn chảy .
Build không hỏi gì thêm chỉ dịu dàng lau nước mũi cho bé ....dưới sảnh ...
Mile : huhu đau quá đi mất .
Apo : cho anh chừa .
Mile : anh có biết gì đâu ?
Apo : kỳ lạ ?
Mile : kỳ lạ ? Mà cái gì kỳ lạ ?
Apo : cái tên ngốc nhà anh không nhìn thấy gì hết hả ?
Mile : anh thấy chứ .
Apo : thấy gì ?
Mile : Build nó cư xử rất không bình thường .
Apo : thì đó .
Mile :....hưm...
Apo : ....hưm...Hai người chống nạnh nhìn nhau rồi lại nhìn lên hướng phòng của Bible , hình như là đã hiểu ra điều gì đó .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)
Storie d'amoreChỉ đơn giản : Build ( trùm Mafia ) đã cưỡng đoạt bé chồng ngốc Bible từ tay bạn mình . Bé chỉ là thích lái máy bay thôi mà . 🔞🔞🔞 ...... Không áp đặt diễn cảnh truyện lên người thật .