11 . Thân phận của Bible ?

5.2K 475 127
                                    

...quá khứ của Jeff và Barcode...

Barcode : anh là ai dợ ? Nhà anh ở đâu ? Mà tên của anh là gì dợ ?
Jeff : tôi tên Jeff , tôi ở cô nhị viện phía kia kìa .
Barcode : à mà sao anh lại ra đây ? Bộ anh hay ra công viên này chơi lắm hả ?

Cậu nhóc nhỏ ngây thơ cứ liên tục hỏi và hỏi làm cho Jeff đứng ngốc ra .

.....

Barcode : tạm biệt anh nha , hy vọng ngày mai anh lại ra đây để cùng chơi với em nữa .
Jeff : ừm tôi nhất định sẽ ra .

Cậu nhóc tạm biệt Jeff và theo mẹ đi về , họ quen nhau từ đó .
Về sau hai người họ rất thường xuyên hẹn nhau ra công viên này chơi .
Barcode rất dính người cậu nhóc rất hay dỗi , hết lần này đến lần khác đều là Jeff là người chủ động xin lỗi trước mặc dù người sai là cậu .

.....

Barcode : a con cá này dễ thương giống anh quá nè , hay là từ nay về sau em sẽ gọi anh là cá con có được không ?
Jeff : được .

Hai thân ảnh một lớn một nhỏ đứng trước một chiếc xe bán cá cảnh dạo , Barcode rất thích thú mà nhìn ngắm những chú cá lâu lâu rồi lại quay sang nhìn Jeff cười .
Tất cả đều khiến cho Jeff thấy rất hạnh phúc mà lấy chúng làm nguồn động lực để tiếp tục sống .

....hiện tại....

Barcode : tại sao anh lại bỏ đi mà không nói với em tiếng nào hết dợ ? Làm em đi tìm anh lâu lắm đó có biết không ?
Jeff : anh xin lỗi , tại anh muốn mình phải thay đổi mới có thể xứng với em được .
Barcode : anh này kỳ cứ thích chọc người ta mãi .

Cậu nhóc xấu hổ mà gãi gãi đầu vài cái , ánh mắt cứ thỉnh thoảng lại liếc nhìn Jeff một lần .

Jeff : em năm nay bao nhiêu tuổi rồi Barcode ?
Barcode : tròn 18 á anh , em sắp ra trường òi sắp được đi chơi cùng với anh rồi đó .
Jeff : em vẫn thích đi chơi thật nhiều như hồi xưa nhỉ ?
Barcode : tất nhiên òi nhưng mà em chỉ thích đi cùng với anh thôi , nói mới nhớ anh năm nay có phải đã 27 tuổi rồi không ?
Jeff : đúng rồi , mà chi vậy ?
Barcode : không có chi chỉ là em thấy anh không có thay đổi gì mấy gương mặt vẫn cứ cute như hồi xưa á .
Jeff : .......

Jeff không phản bác mà chỉ ngồi cười , Barcode vẫn còn rất ngây thơ để bước vào cuộc sống đầy mùi máu tanh của Jeff .

+++++++++

...trường BBB....
....trong lớp học của Bible....

Ta : thằng Bible đâu rồi ?
Tong : chưa có tới .
Ta : mày nhìn mấy vết thương của tao nè .

Ta đưa cả hai cánh tay và gương mặt đầy vết bầm tím của mình ra cho Tong xem .

Tong : tao chả thua gì mày đâu , nó kêu bọn mình giả vờ không biết thân phận thật của gia đình nó , bảo bọn mình bịa chuyện để làm cho chú Build ghen nó nói nó sẽ đánh nhẹ ai ngờ nó tự nhiên nổi khùng rồi đánh thiệt .
Ta : cũng may đều là người trong giới nếu không hôm qua tao với mày chết chắc .
Tong : đúng rồi nghĩ tới lại thấy tức .

....cạch...

Ta : thằng Bible nó tới rồi kìa .
Tong : ê sao hôm nay mày tới trễ vậy ?
Ta : có phải là bị chú Build phạt nên tới trễ không ?
Tong : mà hôm qua mày thấy bọn tao diễn có đạt không ?
Bible : không nói tới chuyện đó , ở trong trường mà bọn mày miệng mồm như thế đó hả ?
Ta : thì có sao đâu trong lớp lúc này làm gì có ai ngoài bọn mình mà mày lại sợ bị lộ thân phận .
Tong : đúng đó thoải mái lên đi bạn hiền ơi .
Bible : cẩn thận vẫn hơn .
Ta : à ờ biết rồi .
Tong : cứ nhắc mãi .

《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ