....7 giờ sáng ngày hôm sau.....
....phòng anh .......cạch....
Anh đã dậy từ rất sớm theo thói quen từ dưới bếp đem lên cho Bible một ly sữa ấm như thường lệ , mở cửa phòng đi vào thì hình anh một bé con với thân hình phải nói là có chút nhỉnh hơn anh một xíu vẫn cuộn tròn trong chăn mà say giấc nồng .
Để ly sữa lên bàn anh tiến lại nhẹ nhàng cúi xuống thủ thỉ gọi bé con thức dậy ....soạt...
Build : bé con thức dậy thôi nào .
Bible : ưm..Build ..?...Bible nghe được giọng của anh gọi tên mình thì liền trở người mở mắt chớp chớp vài cái để nhìn rõ anh hơn .
Build : đi vệ sinh rồi uống sữa tôi có chuyện vui muốn nói cho em biết đấy .
Bible : ưm ..thì Build cứ nói luôn ở đây đi , Bible đang nằm nghe nè .
Build : ngoan còn uống sữa nữa , chính tay tôi pha cho em đó .
Bible : là Build pha cho Bible hả ?
Build : ừm là tôi pha , không phải em nói rất thích tôi pha sữa cho em uống sao ?
Bible : ừm đúng rồi vậy Build ngồi ở đây đợi Bible xíu nha , Bible ra liền .
Build : ừm .Khi nghe đến anh đích thân pha sữa cho mình Bible liền bật dậy hai mắt mở to mà hỏi anh , khi nhận được câu trả lời như ý muốn từ anh thì bé con trở nên vui vẻ cùng phấn khích chạy nhanh đi vệ sinh cá nhân .
...5' sau...
...soạt...Bible : Bible làm xong hết rồi , sữa của Bible đâu Build ?
Bé con rất nhanh chạy lại ngồi xuống bên cạnh anh rồi bày ra vẻ mặt ngây ngô đòi uống sữa .
Build : mặt vẫn chưa lau khô này .
Bible : ưm..hihi....Anh nhẹ nhàng rút miếng khăn giấy khô cao cấp trên đầu giường lau mặt cho Bible , bé con không phản kháng ngược lại bày ra bộ mặt rất hưởng thụ khi được anh chăm sóc .
Build : sữa của em đây .
Bible : cảm ơn Build .Đưa ly sữa cho Bible , bé con rất nhanh đã uống cạn .
...ực...
Bible : Bible no rồi .
Build : có ngon không ?Lại một lần nữa anh rút khăn giấy lau miệng cho bé con , 18 tuổi rồi nhưng cái nết uống sữa của Bible vẫn luôn giống hồi bé , sữa sẽ dính vòng quanh miệng nhìn rất đáng yêu .
Bible : Build ơi Build .
Build : hửm ?
Bible : bộ hôm nay Build không đến công ty hả ?
Build : ừm .
Bible : mà Build nói có chuyện vui muốn nói cho Bible biết mà , là chuyện vui gì vậy Build ?Nhân lúc được anh lau miệng cho Bible đã tranh thủ hỏi anh về vấn đề mà anh đã đề cập với bé con lúc nãy .
Build : em có muốn đi chơi không bé con ?
Bible : đi chơi ? Với Build hả ?
Build : ừm .
Bible : đi chứ đi chơi với Build chắc chắn sẽ rất vui .
Build : sẽ đi cùng hai ba với chú Bas chú Job của em .
Bible :.......Nghe anh nói đến đây nụ cười trên môi bé con liền vụt tắt thay vào đó là gương mặt thất vọng , bé con chỉ muốn được ở riêng với Build thôi bé con không muốn bị ai phá đám đâu .
Nhìn thấy biểu cảm đó của Bible anh liền cười rồi nhẹ đưa hai tay lên nâng mặt bé con trán áp trán với mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 BibleBuild 》Nuôi Chồng Từ Bé (END)
RomanceChỉ đơn giản : Build ( trùm Mafia ) đã cưỡng đoạt bé chồng ngốc Bible từ tay bạn mình . Bé chỉ là thích lái máy bay thôi mà . 🔞🔞🔞 ...... Không áp đặt diễn cảnh truyện lên người thật .