Commercial:))

680 14 0
                                    

Bottom as PBB housemates:


Jennie: Kuya, I'm giving my two points to...all of them. Why? Because they said that I'm maarte. Like duh! Kuya, 'yong mga things n'yo dito, hindi chanel. And when they asked me to clean the table, na-mad sila because i threw the plates and utensils sa garbage. Kuya, i thought kase if nagamit na once 'yong things, Itatapon na, bili nalang ulit ng new. Diba, ganun naman, Kuya? Ilabas n'yo na po ako here, I want to be with my Lisa ppooppoo.

Irene: I'm giving my two points po to myself po, Kuya. Why? Ayoko na po silang makasama. Periodt!

Rosé: Hi, Kuya, I'm giving my two points po sa inyo. Opo, sa inyo po. Why? Because konti lang ang binibigay n'yo sa aming food. Nung napanuod ko po ang mga tops dito ay madami silang food, tapos iyong sa akin, avocado?? Seriously, Kuya? Gusto mo, bugbugin kita? Joke lang po. Iyon lang po. Sana may food na madami mamaya.

Mina: Hi, Kuya. I'm giving my two points po to Jennie kase she always told us that we should minimize our voices. But Kuya, our last challenge po kase ay...we need to sing a song for the whole day. Diba, ang weird n'ya po, katulad ng bebe n'ya.

Nayeon: Kuya, I'm giving my two points po kay Rosé. S'ya po kase ang umubos ng mga food namin dito, hindi na po kami binigyan kahit konti. Tapos po, hindi po namin minsan s'ya maintindihan kase sa accent n'ya. Iyong water po ay 'wataaahh' kaya medyo nagkakagulo po kami.

Taehyung: Kuya, hello, naririnig n'yo po? Pwede po ba ditong kumanta? Chooss. So, Kuya, I'm giving my two points po kay Jennie. Kahit po bestie ko s'ya ay hindi naman po tama na puro ganda lang ang kanyang ambag. Galaw galaw din po minsan, no? Mauutasan naman po s'ya pero lagi nalang pong tinanong kung chanel 'yong mga gamit dito. Na-spoiled po kase sa asawa n'yang mayaman. 'Yon lang po. Pasabi po, bawi nalang ako sa kanya next life.

Noze: Hi, Kuya. Uhm.. I'm giving my two points po to Jennie, i guess. She stole po kase ang first love ko which is Lisa. Kidding aside, love ko po si Lim. Uhm.. I'm giving my two points po kay Jennie because she keep saying po na s'ya ang pinakamaganda sa aming lahat because s'ya ang love ni Lisa. And one time po, pumunta s'ya sa girl's bedroom na may dalang strawberries. Sabi n'ya po masarap ang strawberries pag dinip sa condensed milk. Pero kuya, expired na po iyong condensed milk! Kuya, she wants po ata na ma-hospital kami.




______________________________________
At ang nominado sa linggo nato ay walang iba kundi kayo.... Park Rosé and Jennie Kim.

Text BB (space) (name of the housemates) and send it to 6969. And always remember "Wag puro ganda ang iambag, galaw-galaw din minsan:))"

After the rain dropsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon