Commercial:))

655 15 0
                                    

The Manoban family:))

Jennie: Love, pag naging ipis ako, mamahalin mo parin ba ako?

Lisa: Uhm... of course.

Jennie: E, paano pag naging ipis ako pero walang pakpak?

Lisa: May ganun ba, love?

Jennie: What if nga kase, e.

Lisa: I still love you, love.

Jennie: E, paano kung takot ka pala sa ipis, edi hahampasin mo ako?

Lisa: Well...*ngumisi*

Jennie: Ano, huh? *Hinampas si Lisa* So, hahampasin mo nga talaga ako? Hindi mo naisip ang mga taon na magkasama tayo! Simula bata palang tayo, mag kasama na tayong dalawa. Tapos, hahampasin mo ako dahil takot ka sa ipis na walang pakpak? Lisa, ako iyon. Ako!! Iyong mahal na mahal mo. Grabe ka na talaga. Siguro, nag sasawa ka na sa akin kaya hahampasin mo ako!!

Lisa: ......

Jennie: Joke lang. Ikaw naman, di mabiro. Ang ganda ko naman para maging ipis, no! *Flip hair*

Lisa: Whatever. I love you, love.

Jennie: I know. Duh, ako lang ito.

Lisa: *Chuckled and hugged Jennie tight*


Meanwhile......

Ella: Dad, what if naging pechay ako?

Lisa: What are you talking about, my princess?

Ella: What If nga daddy, e.

Lisa: And...?

Ella: Nung naging pechay ako, kailangan na kailangan mo din ng pechay dahil mag luluto kayo ng nilaga. Lulutuin mo ba ako? Makikilala n'yo ba ako bilang anak n'yo?

Lisa: Uhm, just eat, my princess. You're being weird again like your Mom.

Ella: Daddy, so hindi mo ako makikilala bilang anak mo? Grabe ka naman, daddy! Ako ito oh, anak mo, si Ella.

Lisa: You're weird, baby.

Ella: No, I'm not. I'm pechay!

Lisa: God *napasapo nalang ng noo* Be thankful that you're my daughter, baby.



______________________________________________________________________
:))
Jennie🤝Ella

After the rain dropsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon