Chapter 40

1.3K 26 0
                                    

A: Gays, I'm sorry if hindi ako nakakapag ud nang sunod-sunod katulad ng gusto n'yo, may ginagawa din po kase ako. That's why I'm trying my best to update always kase para hindi kayo matagalan. I know, gusto n'yo ng sunod-sunod na ud, kahit din po ako gusto noon. Pero sana, mag wait po kayo kahit konting konting time lang. Hahaha! I'm still editing kase every parts and chapters of this story. Sorry din po If natatagalan kayo sa mga ud ko. Bawi nalang po ako if free'ng free na talaga. Thank you. Don't forget to stream 'Pink Venom'. That's all Love you all. Have a nice day, gays. Enjoy reading:))




Jennie's POV

"Jennie,"

"Hanbin"Sagot ko at nag tungo sa kitchen.

"Ilang beses kitang tinawagan, buti nalang sinagot mo"Nakahinga naman ako nang malalim bago umupo dito"How are you?"

"I'm fine"Hindi ko alam kung paano ko sasabihin sa kanya ang tungkol sa pag kikita ni Lisa at Killian"Hanbin, I have something to tell you"Hindi naman s'ya nag salita kaya nag patuloy ako"Killian and Lisa already met"

"What?!!"Ganun nalang ang pag pikit ko at pag sapo ng noo. Kahit naman hindi kami ni Hanbin ay may karapatan s'yang malaman. Naging malapit din s'ya sa akin kaya naman gusto ko itong sabihin sa kanya"Don't tell me, mag kakasama kayo?"

"'Yon ang gusto ni Lisa, and gusto din ng anak ko"

"Na gusto mo din"Pinilit kong kumalma dahil mag sisimula na naman s'ya.

"I'm doing this because of my son, Hanbin"

"Yeah, your son, lagi naman"

"Hanbin!"Seryoso na din ako"Anak ko ang pinag uusapan natin dito"

"Kaya nga, anak mo. Hindi na din ako mag tataka kung gamitin mo ang anak mo para mag sama kayo d'yang ng tatay n'ya"

"God, Hanbin! What's your problem? Stop acting like you know everything"

"Bumalik ka lang d'yan, nag iba kana agad"Hindi naman ako naka pag salita, hindi ko s'ya maintindihan.

"How many times do I have to tell you that I'm doing this for my son"

"Really? Then, if you're doing this because of your son, let's be together, Jennie. Lagi mo namang sinasabi na para sa anak mo ang ginagawa mo, fine, I believe you"

"Hanbin...."Hindi naman alam ang sasabihin ko.

"Kung wala kang feelings for Lisa, then give me a chance, Hanbin. Sinabi mo din naman sa akin na hindi mo na mahal si Lisa. Ginagawa mo lang din naman Ito dahil kay Killian. Then sagutin mo ako, bigyan mo ako nang pag kakataon, Jennie"

Totoong sinabi ko nga iyon, na hindi ko na mahal si Lisa, na para kay Killian lang ang ginawa kong Ito. Pero bakit parang may bumara sa lalalumunan ko, ang hirap mag desisyon. Gusto kong pag bigyan si Hanbin pero parang may pumipigil sa akin.

"Jennie,"

Napatalon ako sa gulat nang marinig ko ang boses ni Lisa. Seryoso s'yang nakatingin sa akin bago tumingin sa hawak kong cellphone.

"I'll call you back"Sambit ko kay Hanbin. Nag salita pa s'ya pero napatay ko na ang tawag.  Tumayo naman ako naman ako bago harapin si Lisa"Why?"

"Boyfriend?"He ask with a serious tone.

I laughed a bit and looked away"No, uhm...suitor"

"Mm...."Tumango s'ya pero seryoso parin. Napalunok naman ako nang lumapit s'ya"Ayokong lalapit s'ya sa anak natin, okay?"

"What?"Tinaasan n'ya ako ng kilay.

"And because you're here in my place, I don't want you to entertain someone or even your suitor"

After the rain dropsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon