Chapter 34

977 27 1
                                    

A: Oh, oo na, Ito na, talaga namang gusto agad ng next e. Aba, dapat ay may award ako kase ang dami kong uds ngayon. Emz. Hahaha. Have a nice day, gays. Enjoy reading:))



Jennie's POV

"MA, YOU'RE NOT YET DONE?"

'Yon ang tanong sa akin ni Killian nang makita akong nakatutok sa aking table.

Pagod akong ngumiti sa kanya"Almost"Sagot ko at lumapit naman s'ya sa akin"You, bakit ka pa gising? It's late na"

"I can't sleep"He shortly said and look at my sketch. Napahinga naman s'ya nang malalim bago tumingin sa akin.

"Go back to sleep. I'll just need to finish this"Sagot ko pa at tumingin sa sketch na ginagawa ko. Sa pitong taon na paninirahan namin dito ay madami na ang nag bago.

Nag tayo ako ng sarili kong botique, nandoon ang mga nagawa kong design na iba't-ibang uri ng pang suot at the same time I'm a flight attendant. On my four year in college, I'm also working as executive accountant in one of the largest firms here in New York, and they paid me a lot which helped me to save money and open my own botique.

Mahirap sa akin ang pag sabayin ang dalawang bagay na gusto ko, pero sa tuwing naiisip ko na para sa anak ko ang aking ginagawa ay mas pinag bubutihan ko.

"After that, take a rest, okay?"Tumango naman ako kay Killian. Tumayo s'ya at lumapit sa akin"Good night, mama"He said and kiss my forehead.

"Good night"I said and kiss his forehead. Tiningnan ko naman s'yang pumasok sa kanyang kwarto bago ko ulit pinag patuloy ang pag dedesign. Killian decided to separate his room. Malaki na daw s'ya kaya hindi na n'ya kailangan na may kasama sa kwarto.

Hindi ko na s'ya pinigilan dahil talagang gusto n'ya.

Napahilot ako ng aking batok dahil pagod na pagod ako. Kailangan ko itong matapos upang ipakita sa aking client ang mga designs ko.



"Hi there, babe"I flinch a bit when someone hold my waist from my back and kissed my shoulder.

"Hanbin!!"Suway ko agad at lumayo sa kanya. Nandito ako ngayon sa aking botique dahil kailangan kong tingnan ang aking mga store.

"What?"Tumawa pa s'ya pero hindi ko nagawang sabayan.

"My son is here"Tiningnan ko s'ya nang masama bago tumingin sa aking anak na ngayon ay Inosente nang nakatingin sa amin mula sa malayo.

"Okay, I'm sorry"Pag taas n'ya pa ng kamay"You look so hot, babe. What's the matter?"

"Hanbin, don't call me babe"I firmly said and take a deep sighed.

"What? I'm your suitor after all. What's wrong with that?"

Napahinga naman ako nang malalim"Just please, don't do that again, especially when my son is with me"Napatango nalang s'ya at hindi na nag salita pa.

Hanbin is my suitor. Nakilala ko s'ya dahil sa mga kaibigan din ni Mina dito. To be honest, I'm not interested to anyone, makulit lang talaga si Hanbin kaya hinayaan ko na.

Hanbin is a nice man, mabait din naman s'ya kay Killian pero Ito ang Isa sa mga ayaw ko na ginagawa n'ya, 'yong mag aaktong may relasyon na kaming dalawa.

"By the way, I bought you guys food. Let's eat together"Hindi na ako tumanggi pa dahil s'ya na ang nag handa ng mga pagkain. Tiningnan ko naman ang aking anak na tahimik lang s'yang pinapanuod.

Hindi ko mabasa ang reaksyon n'ya. Maayos naman silang dalawa pero hindi lang masyadong nag uusap.

"If you want, I'll fetch you tomorrow morning"Sambit ni Hanbin sa akin habang kumakain kami. May kailangan akong pumuntahan na event at mahalaga iyon.

After the rain dropsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon