Trịnh Đan Ny uống một ngụm sữa sau đó lén nhìn trần kha bên cạnh.
Người này xem ra rất bận, suốt cả buổi ăn trịnh đan ny chẳng thấy trần Kha chạm đũa, cứ cầm điện thoại xem gì đó thỉnh thoảng còn gọi điện.
- ngày kia em có việc gì không?
Trần kha đột nhiên quay sang lên tiếng, trịnh đan ny lập tức thu lại ánh nhìn nhẹ nhàng lắc đầu.
- vậy chọn ngày đó, tôi nhờ người xem ngày rồi, hôm đó là ngày tốt để kết hôn!
Trịnh đan ny vừa uống sữa còn chưa kịp nuốt xuống liền bị những lời của trần kha làm cho sậc đến đỏ mặt.
- có sao không?
Trần kha nhìn thấy liền lo lắng rút khăn giấy cho trịnh đan ny, ôn nhu vuốt lưng.
- chị thật sự.. thật sự sẽ kết hôn.. với em sao?
Trịnh Đan Ny còn chưa hết sậc đã vội vã lên tiếng.
Trần Kha cong môi nhìn trịnh đan ny mà cười.
- không lẽ em nghĩ tôi sẽ đem chuyện như vậy ra đùa sao? Nếu như hôm đó em không bận gì thì chúng ta đi lĩnh chứng!
- như vậy có phải quá vội không?
Trịnh Đan Ny cuối mặt xuống, hai bàn tay siết chặt dưới bàn. Trong lòng tràn đầy đắng đo lẫn do dự.
- không vội, một chút cũng không vội, ngày mai đi thử váy cưới, hôm nay gửi thiệp mời, tôi không thích đông người cho nên hôn lễ có thể sẽ mời ít một chút, em không để ý chứ?
Trần kha lắc đầu tuông một tràn dài với ánh mắt thích thú.
Những chuyện này trịnh đan ny căn bản chưa từng nghĩ tới, cô làm sao biết bản thân sẽ kết hôn trong hoàn cảnh này kia chứ?
Đầu óc giống như vừa từ sao hoả rơi xuống, mông lung vô định.
- đan ny..
Trần kha đương nhiên nhận ra tâm trạng của trịnh đan ny.
Dù sao đột nhiên xảy ra nhiều chuyện như vậy, em ấy không thích ứng được cũng là bình thường.
- hả!
- xin lỗi, chuyện đó là tôi không đúng với em, nhưng tôi đảm bảo, trong kiếp này đó là chuyện duy nhất tôi không đúng với em, từ nay về sau sẽ không bao giờ như vậy nữa!
Trước sự ngơ ngác của trịnh đan ny, trần Kha giống như đang thổ lộ, ánh mắt này cũng quá đổi ngọt ngào rồi.
Nếu là người ngoài nhất định sẽ nghĩ cả hai là một cặp tình nhân mà vui vẻ chúc phúc.
Chỉ có trịnh đan ny mới biết, giữa bọn họ vốn không phải là gì cả.
Tình một đêm sau đó không bỏ đi mà chọn ở lại chịu trách nhiệm?
Là kiểu này sao?
Nếu không trịnh đan ny thật sự không giải thích được, mới hôm qua còn muốn giúp chị ta tìm đối tượng, vậy mà hôm nay lại cùng chị ta bàn chuyện kết hôn.
Trịnh đan ny luôn cho rằng bản thân sẽ có được tình yêu sau khi buông bỏ được mối tình đầu.
Chỉ là đột nhiên cùng mối tình đầu phát sinh quan hệ bất chính đúng là có chút...
'' chị ta là người có trách nhiệm đến như vậy sao? Dù không yêu mình nhưng vẫn chấp nhận kết hôn.. "
Trịnh đan ny muốn tới thư viện đọc sách, thư viện vốn dĩ ở hướng tây nhưng trần kha lại nhất quyết đưa trịnh đan ny đi với lý do thuận đường.
Công ty của trần Kha từ khi nào lại từ hướng đông đổi sang hướng tây vậy?
Trịnh đan ny phát hiện tâm trạng của trần kha hôm nay đặc biệt tốt, bình thường cũng không thấy chị ta cười nhiều như vậy.
Trịnh đan ny xuống xe rồi mà trần kha vẫn chưa rời đi, kiên quyết chờ trịnh đan ny đi khuất hẳn mới hài lòng.
Sau đó cũng không đến công ty mà chạy một mạch tới chỗ từ sở văn.
Một lập trình viên sống như cú đêm, ban ngày chính là thời gian nghỉ ngơi, vậy mà lại bị trần Kha phá hoại.
Vừa bước vào nhà đã phấn khích hét la khiến từ sở văn cạn lời.
- cậu có bệnh à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐảnXác ] [ GNZ48 ] Yêu Thầm
FanficTôi.. yêu thầm một người từ rất lâu rồi... Không theo đuổi, không thổ lộ. Giữa chúng tôi không có bắt đầu, cho nên cả đời này sẽ không có kết thúc! Tôi thích người đó, giống như sóng biển nhỏ bé thích bầu trời trên cao. Mỗi ngày đều nhìn thấy nhưng...