chương 18 ăn trưa

554 67 2
                                    

- vậy chị với cô ta là thế nào?

Trịnh đan ny xoay mặt sang hướng khác, câu vừa rồi của trần kha thật sự đã thành công khiến cô đỏ mặt rồi.

- cô ta là đối tác không hơn không kém, nếu em muốn tôi kết bạn với cô ấy thì tôi sẽ đồng ý.

Trần kha vừa dứt lời trịnh đan ny đã khó chịu quay mặt lại chất vấn.

- ai muốn chị kết bạn với cô ta? Đừng có giở trò.

- được được, tôi không giở trò, em đừng tức giận!

- tôi mới không có tức giận, tôi vì sao phải tức giận kia chứ?

Trần kha nghe xong liền có chút buồn cười, nếu cứ đùa tiếp liệu trịnh đan ny có bỏ đi không?

Trần kha lại nhìn túi đồ ăn lúc nãy Trịnh đan ny đặt trên bàn.

- em ăn gì chưa?

Trần Kha đứng lên, cởi áo khoác ngoài rồi xoăn tay áo lên.

- vẫn chưa..

Trịnh Đan Ny lắc đầu đáp.

- vậy ngồi xuống đó đi, tôi cùng em ăn trưa.

Trần kha cầm lấy mấy hộp đồ ăn đi tới bàn trà đặt xuống rồi quay lại bàn làm việc gọi cho trợ lý.

- không được cho người khác lên tầng  31, hôm nay tôi có việc quan trọng, cho dù là khách hàng cũng không gặp.

Trịnh Đan Ny nghe xong liền cảm thấy khó hiểu.

Chỉ là ăn trưa bình thường sau lại phải nói như có chuyện nghiêm trọng như vậy?

Lúc trần Kha đi tới vốn dĩ muốn ngồi bên cạnh trịnh đan ny, nhưng còn chưa chạm vào ghế thì trịnh đan ny đã né sang chỗ khác.

- sao vậy? Vừa rồi còn hôn tôi mà giờ lại không muốn ngồi gần sao?

Trần kha nhìn trịnh đan ny hỏi, một tay lại kéo cô về vị trí ban đầu.

- chị với người đó thật sự không có gì sao?

Trịnh Đan Ny nhíu mày đẩy tay của trần Kha ra.

- em ghen à?

- tôi mới không có trẻ con như vậy!

- ồ.

- chị lại ồ?

- bởi vì có người ở trước mặt tôi ghen đến đỏ mặt cũng không thừa nhận cho nên tôi không có gì để nói cả.

- ...

Trịnh đan ny bị nói trúng tim đen nhất thời rơi vào thế bị động không thể phản kháng.

Mà trần kha lại càng nhích lại gần trịnh đan ny.

- sau này nếu em rảnh có thể mang cơm trưa cho tôi không?

- chẳng phải chị có trợ lý sao? Mấy việc như cơm trưa này đâu thiếu người giúp?

Trần kha vừa dứt lời trịnh đan ny đã lên tiếng hỏi lại.

- nhưng ăn đồ do em mang tới tôi cảm thấy đặc biệt ngon hơn.

- ...

Trần Kha trúng tà sao?
Hôm nay đột nhiên nói mấy lời ngọt ngào như vậy...

- em cũng mau ăn đi.

Trần kha nhìn trịnh đan ny ngớ người rồi lại mỉm cười gấp đồ ăn đưa tới trước miệng của đối phương.

Trịnh đan ny không chút phòng bị nhất thời không nghĩ được nhiều liền mở miệng nhưng giây trước là vậy, giây sau trần kha đã thu đũa đưa vào miệng mình.

- ngon ghê!

Trịnh đan ny vì hành động này mà tròn mắt ngạc nhiên.

Chị ta nhất định là bị trúng tà rồi!

Sau đó trịnh đan ny liền không để ý trần Kha nữa, chỉ tập trung ăn trưa.

Nhưng trịnh đan ny lại không hề biết rằng hôm nay trần kha vui vẻ đến thế nào.

Trong thế giới đơn sắc vô vị lại đột nhiên được bao phủ bởi màu sắc sặc sỡ.

Trần kha cảm thấy ông trời đối với cô cũng không tệ, ít nhất đã cho cô cảm nhận được chút quan tâm của trịnh đan ny.

Ít nhất để cô biết rằng, trong lòng em ấy cô hẳn đã có một vị trí..

Trịnh đan ny ăn xong cũng không rời đi mà quyết định ở lại.

Nhất định ngoài trương quỳnh dư còn có người khác.

Trần kha đương nhiên biết trịnh đan ny nghĩ gì, chỉ là em ấy muốn chờ cô cũng không cản.

Dù sao người trong sạch như cô lại còn phải sợ tiểu bạch thỏ bắt gian sao?

Chỉ là trịnh đan ny ăn no xong lại cảm thấy buồn ngủ, nhìn thấy trần kha chuyên tâm làm việc cũng không muốn làm phiền.

Lúc trần Kha nhìn lại đã thấy trịnh đan ny đang ngủ say trên sofa.





[ ĐảnXác ] [ GNZ48 ] Yêu Thầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ