chương 25 chuyển phòng

429 56 2
                                    

Cả ngày hôm đó trần kha vẫn luôn trong phòng của trịnh đan ny, một bước cũng không đi khỏi.

Trịnh Đan Ny cứ nghĩ trần kha chỉ nói mấy lời đó để cô không thức khuya, nhưng không ngờ chị ta lại thật sự chuyển qua phòng của cô.

Nhìn dáng vẻ đọc sách của chị ta trịnh đan ny chỉ biết thở dài.

Căn phòng này chỉ có một cái giường chẳng lẽ chị ta định ngủ cùng cô sao?

- nhìn tôi như vậy làm gì? Em muốn đuổi tôi đi sao?

Trần kha đột nhiên ngước mắt lên nhìn thẳng vào trịnh đan ny.

- làm gì có..

Trịnh Đan Ny vội dời tầm mắt phủ nhận.

- nếu vậy là do trên mặt tôi có dính thứ gì sao?

Trần Kha mỉm cười lại hỏi tiếp.

- không có..

Trịnh Đan Ny lắc đầu đáp.

Đúng lúc điện thoại có người gọi đến, trịnh đan ny liền tìm được lí do chạy ra ngoài nghe máy.

" Ngày mai có quản lý mới, em chuẩn bị tốt một chút "

Giọng nói từ đầu dây bên kia truyền qua, đây chính xác là cấp trên của trịnh đan ny.

- em biết rồi, chị không cần lo!

" Đúng rồi, gần đây công việc giao cho em có hơi nhiều, mấy bìa quảng cáo hôm qua đều gửi cho tiểu từ làm đi "

- không sao em có thể..

Trịnh Đan Ny còn chưa nói xong thì đầu dây bên kia đã không đợi nữa mà chen vào.

" Tôi không muốn mang tiếng bốc lột sức lao động của thực tập sinh, thời gian của em vẫn còn nhiều không cần lo không có việc làm "

- vâng.

" Vậy nhé, tôi cúp máy đây "

- vâng.

Trịnh đan ny nhìn màn hình điện thoại rồi trực tiếp tắt ngay.

Lúc trịnh đan ny quay về phòng đã không thấy trần kha đâu nữa.

Chẳng lẽ chị ta hối hận rồi, không muốn ngủ cùng phòng với cô sao?

Trịnh Đan Ny ngồi lên giường vừa chống càm thở dài một tiếng thì cánh cửa phòng lại mở ra.

Trần kha một tay kéo vali, một tay cầm gối bước vào, tùy tiện đặt ở một gốc phòng.

- tôi vừa gọi đồ ăn rồi, lát nữa em giúp tôi lấy đi.

Trần kha vừa dứt lời người ngồi trên giường liền nhanh chóng gật đầu.

Trần kha nhận được đáp án liền cầm theo đồ ngủ đi vào phòng tắm.

Trịnh Đan Ny có chút ngớ người vì một loạt hành động này.

Đây đâu còn đơn giản là ngủ ở phòng của cô, đây là trực tiếp dọn vào ở rồi còn gì?

Chỉ nghĩ đến việc này trịnh đan ny liền không nhịn được mà đỏ mặt, hai tay theo quán tính giơ lên che mặt.

Không biết tại sao nhưng đột nhiên lại cảm thấy hạnh phúc..

Chẳng lẽ mối tình đơn phương của cô được đáp lại rồi sao?
Có phải chị ta cũng thích cô rồi không?

Trịnh Đan Ny còn đang ngại ngùng tự mình cười thích thú thì nghe thấy tiếng gõ cửa bên ngoài.

- chắc là người giao đồ ăn nhỉ?

Trịnh Đan Ny cầm theo điện thoại ra mở cửa, không ngờ người xuất hiện lại là huynh đệ tốt của trần kha từ sở văn.

- tôi tìm trần kha.

Từ sở văn né tránh ánh mắt nhìn mình rồi lên tiếng.

- chị ấy đi tắm rồi!

Trịnh Đan Ny né sang một bên muốn mời đối phương vào nhà nhưng hình như bị từ chối mất rồi.

- ồ.. vậy nhờ em chuyển lời tới cậu ta.. khắc tinh của cậu ta về nước rồi, bảo cậu ta cẩn thận một chút.

Từ sở văn vì hành động của Trịnh Đan Ny mà lùi lại hai bước mới nói tiếp.

- khắc tinh? Có thể nói rõ một chút không?

Trịnh Đan Ny có chút khó hiểu hỏi lại.

- em không hiểu, tôi có giải thích cũng vô ích, tóm lại muốn biết gì thì hỏi lão công của em đi.

Từ sở văn nói xong liền quay lưng rời đi.

Trịnh Đan Ny chỉ biết nhìn theo một lúc rồi đóng cửa đi vào.

Tới khi trần kha tắm xong đồ ăn mới giao tới.

Mà trịnh đan ny hiện giờ trong đầu đều là mấy lời lúc nãy của từ sở văn vốn không có tâm trạng ăn uống gì, ngay cả câu nói vô ý của trần kha cũng không nghe rõ.

- món này cũng tạm nếu so với món gì đó ăn ban đêm đúng là không bằng.

[ ĐảnXác ] [ GNZ48 ] Yêu Thầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ