Trong mắt tôi.. em luôn luôn hoàn hảo, chưa bao giờ tôi cảm thấy em không tốt.
Chính vì thế nên tôi luôn thua, thua trước tình cảm của mình. Tôi cứ ngỡ tình cảm có thể dùng thời gian vung đắp nhưng lại không nghĩ tới việc..
Trong tim em vốn không còn chỗ cho tôi chen vào.Trần kha đứng trước gương, đưa bàn tay chạm vào gương mặt trên gương.
Hình như tôi càng cố đến gần em.. thì lại càng nhận ra em và tôi vốn dĩ là người của hai thế giới.
Tôi phải làm sao đây?
Tôi thật sự quá vụng về, ngay cả câu nói yêu em cũng không cách nào nói ra.
Một chút dũng khí cũng không có.Trịnh đan ny nhìn vào con số được đánh dấu đỏ trên tờ lịch.
Sắp tới sinh nhật của chị ta rồi..
Trịnh Đan Ny không nhịn được che miệng cười vui sướng.
Năm trước vì trần kha có công việc phải sang new york hết nửa tháng, trùng hợp lại đúng lúc là sinh nhật của chị ta cho nên trịnh đan ny chỉ có thể chúc mừng bằng tin nhắn.
Tuy sau đó chị ta trở về cô có tặng quà nhưng nghi thức chẳng phải quan trọng nhất sao? Qua sinh nhật rồi mới tặng quà vậy còn ý nghĩa gì nữa chứ.
Năm nay trịnh đan ny nhất định phải cùng trần kha bước qua tuổi mới, nhìn thấy chị ta ước nguyện, thổi nến rồi cắt bánh kem.
Tốt nhất là bí mật chuẩn bị, tạo một bất ngờ lớn, sau đó chỉ có cô và chị ta cùng nhau trải qua sinh nhật!
Trịnh Đan Ny càng nghĩ càng thích thú, dù sao đây cũng là lần đầu tiên cô và trần kha trải qua sinh nhật sau khi kết hôn, nhất định sẽ rất thú vị.
Bởi vì không phải là người giỏi nấu ăn, cho nên đối với chuyện khéo léo như làm bánh là một cực hình với trịnh đan ny.
Nhưng cô vẫn cảm thấy tự tay làm bánh kem cho trần kha sẽ có ý nghĩa hơn là tùy tiện mua bên ngoài.
Chỉ cần kiên trì nổ lực, thất bại nhiều lần rồi cũng sẽ thành công!
Mà trần kha lại là một người cuồng công việc, chưa bao giờ cô nhớ ra sinh nhật của bản thân, mỗi năm đều là trịnh đan ny nhắc nhớ.
Nhưng lần này có chút khác biệt, từ sau khi hợp tác cùng trương quỳnh dư, tần suất cô ấy đến phòng làm việc của trần kha còn nhiều hơn đến công ty của bản thân.
Trần kha không thể từ chối người này, nhưng cũng sẽ không nhún nhường quá mức, chỉ cần không quá chừng mực.
Trương quỳnh dư hôm nay cũng tới phòng làm việc của trần kha, nhìn người đang chăm chú trước mắt rồi trực tiếp đem hộp qua trong tay đưa ra.
- sinh nhật vui vẻ!
Trần kha có chút ngạc nhiên, ngước mắt nhìn trương quỳnh dư rồi lại nhìn hộp quà mà hỏi lại.
- sinh nhật?
- đúng lý ra tôi nên đợi đến lúc 0h rồi mới tặng nhưng 21h tôi phải lên máy bay rồi, cho nên đành tặng sớm hơn vài tiếng vậy.
Trương quỳnh dư gật đầu đáp.
- cảm ơn.
Trần kha cầm lấy hộp quà đặt sang một bên rồi tiếp tục công việc.
Chẳng phải mỗi năm trịnh đan ny đều là người chúc sinh nhật cô đầu tiên sao?
Năm nay không có động tĩnh nào chẳng lẽ là muốn bí mật làm cho cô bất ngờ.
Trương quỳnh dư nhìn thấy trần kha mỉm cười trong lòng có chút phấn khích.
- tôi chỉ đơn giản tặng quà cho chị thôi, chị đừng quá kích động!
Trần kha không đáp.
Giải thích cũng không có tác dụng với người này.
Lúc trần Kha tan làm bước ra đã khiến nhân viên bên ngoài ngạc nhiên.
Khuôn mặt lạnh không có chút cảm xúc của trần kha hôm nay lại rạng rỡ tới mức không thể nhận ra.
Mà bên cạnh còn có một đại mỹ nhân đi cùng, bọn họ đều nhìn nhau rồi bắt đầu bàn tán.
Đa số đều cho rằng trương quỳnh dư và trần kha có gian tình, nếu không trương quỳnh dư sao lại ngày nào cũng đến tìm trần kha cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐảnXác ] [ GNZ48 ] Yêu Thầm
FanficTôi.. yêu thầm một người từ rất lâu rồi... Không theo đuổi, không thổ lộ. Giữa chúng tôi không có bắt đầu, cho nên cả đời này sẽ không có kết thúc! Tôi thích người đó, giống như sóng biển nhỏ bé thích bầu trời trên cao. Mỗi ngày đều nhìn thấy nhưng...