chương 35 Rên đi ( H+ )

811 59 13
                                    

Trong đầu trịnh đan ny lúc này không còn nghĩ được gì nữa, toàn bộ đều trống rỗng.

Bên tai cứ vang vọng thanh âm mê hoặc của trần kha.

- tôi..

Mà trần kha vừa nhìn thấy môi trịnh đan ny mấp máy đã không chờ đối phương nói thành câu mà vội vàng đẩy ngã đối phương xuống, kìm chặt lấy hai tay.

Vừa cúi người xuống đã trực tiếp hôn lên xương quai xanh, còn cố ý ngậm lấy lưu lại một dấu đỏ ửng.

Trịnh Đan Ny vì sự tấn công bạo dạng này mà run lên, trong người cứ như có một luồng điện chạy dọc từ trên xuống dưới.

Đồ ngủ này của trịnh đan ny chọn cũng thật tùy tiện, trần kha chỉ cần kéo nhẹ liền thay được đồi núi bên dưới.

Không giống như lần say rượu đó, lần này trần kha vô cùng tỉnh táo, không vội thưởng thức mà lại nhìn thẳng vào khiến người bên dưới ngượng ngùng vùng vẫy.

- chị.. đừng nhìn..

Trần kha chính là vì giọng nói giống như sắp khóc của trịnh đan ny làm cho kích thích.

Không nhìn nữa..
Thì chỉ có thể ăn.

Trần kha tham lam cắn mút, bên còn lại cũng bị bàn tay bao trọn xoa nắn.

Trịnh Đan Ny giống như bị treo trên lò lửa, cả người nóng rực.

Mỗi một chuyển động nhỏ của trần kha đều khiến cô uốn người theo.

Kích thích lớn như vậy, ai có thể chịu nổi đây?

- a.. đau..

Trịnh Đan Ny vốn dĩ sắp bắt kịp nhịp điệu của đối phương nhưng trần kha lại đột nhiên dùng sức cắn một cái khiến cô không nhịn được rên một tiếng.

- rên đi! tôi thích nghe thanh âm lúc này của em.

Trần kha ở bên tai dụ hoặc rồi lại ngậm lấy đôi tai ấy, dùng đầu lưỡi khấy động từng chút một.

Trịnh Đan Ny nắm lấy ga giường, hai mắt nhắm chặt đến mức khiến trần kha phì cười vì độ đáng yêu.

Em đây là đang chịu đựng hay là đang hưởng thụ vậy?

" Lần trước em cũng làm ra dáng vẻ này sao? "

Trịnh Đan Ny đột nhiên nhận ra môi của trần kha còn đang liếm láp tai của mình nhưng bàn tay lại đang trượt dài xuống dưới.

- chẳng.. phải.. ngày mai.. chị phải bay.. sớm sao?

Trịnh Đan Ny cố gắng kìm chế để nói thành câu hoàn chỉnh.

Nhưng trần kha nghe xong liền gian xảo nhìn cô thì thầm.

- vậy thì đẩy nhanh tiến độ một chút.

Trần kha vừa dứt lời bàn tay kia đã luồn vào trong váy ngủ đi tới địa điểm cần tìm bắt đầu ma sát.

Ngón tay thon dài kia trong phút chốc liền xuất hiện trước cửa động, chẳng chút do dự mà bạo dạng xông vào, hung hăng tìm tới nơi sâu thẳm nhất trong người trịnh đan ny.

- chị.. chậm.. một chút..

- không phải em vừa thúc giục tôi sao? Tôi đang làm theo ý muốn của em cơ mà.

Trần kha thản nhiên đáp trả, ngón tay bên dưới vừa luận động không bao lâu liền kết nạp thêm một ngón.

Trịnh Đan Ny buông ga giương, gắt gao ôm lấy cổ của trần kha, tìm kiếm điểm tựa.

Mà trần kha lại vì hành động này mà càng thêm thích thú, ngón tay đang động bên dưới lại tăng thêm tốc độ.

Một bàn tay khác cũng không ngủ yên, ở trên ngực của trịnh đan ny tùy ý xoa nắn thành đủ kiểu hình dáng.

- có phải rất kích thích không?

Giờ phút này trịnh đan ny đã hoàn toàn không còn chút sức lực nào nữa, làm sao có thể trả lời trần kha.

Hiện tại nếu cô mở miệng, thứ duy nhất cô có thể thốt ra chính là "rên rỉ"

Trần kha dời tầm mặt nhìn xuống hạ thân đang ướt đẫm của trịnh đan ny, rõ ràng đã nhận ra người bên dưới sắp ra cho nên chỉ có thể đưa vào sâu hơn.

Trịnh Đan Ny sau đó liền không chịu nổi mà ra hết.

Vừa mới trãi qua cao trào, cả người đã xụi lơ dưới thân của trần kha vậy mà đối phương còn không có ý định dừng lại.

Trịnh Đan Ny chính là bị hành động đột ngột của trần kha bứt mình phải mở mặt.

Trần kha vậy mà lại vùi mặt vào chỗ đó.. hôn nó..

Trịnh Đan Ny không ngăn được bản thân mà rên rỉ.

Đầu lưỡi kia không những tham lam hút hết mật ngọt xung quanh còn khấy động bên trong người cô.

Thân thể của trịnh đan ny run lên từng cơn, khoái cảm lớn như vậy cô chịu không nổi.

Trần kha đưa tay vuốt ve đùi của trịnh đan ny, ánh mắt trầm lại, tập trung thưởng thức bữa tối ngon lành trong miệng.




[ ĐảnXác ] [ GNZ48 ] Yêu Thầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ