chương 17 đánh dấu chủ quyền

629 76 8
                                    

Trịnh Đan Ny không chút do dự đi thẳng tới trước mặt trần Kha.

Trương quỳnh dư có chút ngạc nhiên, câu nói kia là có ý gì đây?

- cô vừa nói ai là lão công của cô?

Trương quỳnh dư nhíu mày hỏi, câu hỏi này lại càng khiến trịnh đan ny khó chịu.

Nói như thế vẫn chưa rõ ràng sao?
Học tiểu học cũng biết cô đang nói ai.
Đây rõ ràng là cố tình không chấp nhận.

Trịnh Đan Ny nhìn trần kha, chị ta không hề lên tiếng giúp cô, ngược lại trong ánh mắt toàn là ý cười.

Gì đây?
Thật sự không định giúp cô sao?

- Đây là phòng làm việc của trần tổng, nếu cô đi nhầm phòng thì có thể quay đầu lại.

Trương quỳnh dư khoanh tay trước ngực dõng dạc lên tiếng.

Dường như cho rằng trịnh đan ny là kẻ phá đám cô và trần Kha mà muốn nhanh chóng đuổi đi.

Trịnh đan ny siết chặt bàn tay, dời ánh mắt lên người trương quỳnh dư rồi trực tiếp bước thêm 3 bước, cúi người xuống hôn lên môi của trần kha.

- tôi nói đây là lão công của tôi!

Trương quỳnh dư bị hành động này làm cho ngớ người đến tròn mắt kinh ngạc.

- vẫn chưa tin?

Trịnh đan ny hỏi lại, vừa dứt tiếng lại cúi người hôn thêm lần nữa, lần này còn cố tình "chụt" một tiếng lớn.

- tin chưa?

Trương quỳnh dư nhìn trần Kha, ánh mắt dịu dàng không chút kháng cự kia khiến cô không dám tin đây là tên tổng tài lạnh như băng mọi ngày.

Trần kha có lão bà?
Kết hôn rồi?
Khi nào vậy chứ?

Trương quỳnh dư giống như từ trên trời rơi xuống, giống như người mù đi giữa đường, hoàng toàn không biết gì.

- hai người kết hôn rồi?

Trương quỳnh dư cuối cùng cũng lấy lại được bình tĩnh mà lên tiếng.

Trịnh đan ny lại điên cuồng nhìn trần Kha, nếu như người này cứ im lặng như thế thì làm sao trương quỳnh dư chịu tin.

Chỉ là trịnh đan ny không hề biết trần kha cố tình không nói gì chỉ vì muốn biết trịnh đan ny sẽ làm gì tiếp theo.

Sau khi được hôn hai cái liền cảm thấy tâm trạng đặc biệt vui vẻ.

Trong phút chốc đã nắm lấy tay trịnh đan ny kéo đối phương ngồi lên người mình.

- lúc kết hôn quên mời trương tổng đến đúng là thiếu sót, lần sau sẽ mời cô ăn cơm xem như xin lỗi.

Trần kha ôm lấy trịnh đan ny không chút che giấu tình ý mà nói.

Trương quỳnh dư thật sự cạn lời, bộ dạng này của trần kha.. đúng là không gạt người rồi..

- làm phiền rồi.

Trương quỳnh dư tức giận lập tức xoay người đẩy cửa rời đi, nếu còn cố chấp ở lại chẳng phải tự chuốc nhục sao?

Trịnh đan ny đợi người con gái kia đi mất liền không chút do dự đứng lên làm trần kha ngạc nhiên.

- sao vậy?

- chị không định giải thích sao?

Trần kha nghe xong câu này vó chút khó hiểu, ánh mắt ngây thơ này khiến trịnh đan ny cảm thấy uất ức.

- em muốn tôi giải thích cái gì?

Trần kha mỉm cười chống càm hỏi.

- nhân viên của chị đều đẩy chị với cô gái kia.

- ồ.

Trịnh đan ny vừa dứt lời trần kha đã cảm thán một tiếng, trong lòng vô cùng phấn khích.

Đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy dáng vẻ này của trịnh đan ny, sao em ấy lại có thể đáng yêu như vậy kia chứ?

- chị ồ cái gì? Tôi muốn nghe đáp án khác!

Trịnh đan ny nhíu mày, ai lại cần câu trả lời kiểu này kia chứ?

- bọn họ thích đẩy tôi với ai làm sao tôi cản được, ngược lại là em.. chẳng lẽ một tờ hôn thú còn không đủ khiến em yên tâm?

Trần kha từ tốn đáp lại, cứ như đang muốn xem thử trịnh đan ny còn có bao nhiêu biểu cảm.

- làm sao yên tâm được, lúc nãy nếu tôi không bước vào có phải chị sẽ cùng cô ta..

Trần kha không để trịnh đan ny nói hết câu đã cắt ngang.

- tôi chưa từng chạm vào ai khác ngoài em, trước giờ chưa từng.

" Em là duy nhất ".

[ ĐảnXác ] [ GNZ48 ] Yêu Thầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ