chương 9 tuần trăng mật

540 64 4
                                    

Mặc dù công việc của trần kha tương đối nhiều, sau khi kết hôn cũng bận không ít, nhưng tuần trăng mật vẫn không thay đổi.

Trịnh đan ny chưa từng hỏi tới công việc của trần kha, chỉ biết rằng chị ta nói đi thì liền gật đầu.

Trần kha kéo vali đi tới.

- uống chút trà đi, lát nữa lên máy bay tôi sẽ gọi đồ ăn cho em.

Trịnh đan ny gật đầu nhận lấy lon trà trong tay trần kha.

- thuỵ sĩ thật sự rất đẹp, tôi biết em muốn đi nhưng chưa có cơ hội.

Trần kha ngồi xuống bên cạnh nói.

Đêm qua thức tới gần 2 giờ sáng, đối với một người như trần kha là chuyện chưa từng có, chỉ là ngủ không được cũng không biết làm thế nào.

Nhưng trần kha nghĩ kĩ rồi, đã kết hôn xong thì phải có trách nhiệm, sau này bất luận thế nào cũng phải tìm cách khiến trịnh đan ny vui vẻ.

Thụy sĩ là một quốc gia yên bình, Không khí đặc biệt trong lành, con người ở đây cũng nhiệt tình hiếu khách.

Trịnh đan ny thích thú chạy nhảy phía trước, bởi vì quá vui vẻ mà xém nữa đụng phải người khác.

Trần Kha đứng bên cạnh phản ứng nhanh nhẹn nắm lấy tay cô kéo qua một bên sau đó cúi đầu xin lỗi người kia.

- có sao không?

Trần kha nhìn trịnh đan ny quan sát một lượt.

- không sao..

- cẩn thận một chút, chúng ta có rất nhiều thời gian.

Trịnh đan ny nghe xong liền ngước mắt nhìn trần kha, ánh mắt dịu dàng kia khiến cô không thể không đắm chìm.

Đi dạo trên phố xong, trần kha lại dẫn trịnh đan ny đi cưỡi ngựa, tham quan núi alps.

Đến khi quay lại khách sạn trời đã nhá nhem tối.

Trịnh đan ny chống càm nhìn trần kha đang chuẩn bị bữa tối, trong lòng cảm thấy rất kì quái.

Không phải mới hôm trước còn không muốn ngủ cùng với cô sao? Vì sao hôm nay lại dịu dàng nhiệt tình như vậy?

Tâm tình của chị ta đúng là khó đoán.

- ăn tối xong thì xem phim đi, tôi tìm được vài bộ phim hay.

- được.

Từ đầu đến cuối trịnh đan ny hoàn toàn bị động, để mặc trần kha an bày, nhưng cô cảm thấy rất tốt, ở cùng với người chu đáo như vậy vô cùng thoải mái.

Mặc dù trịnh đan ny bình thường rất hay vì xem phim mà thức khuya, nhưng không biết sao hôm nay còn chưa tới 10 giờ đã mở mắt không nổi.

Nhìn sang người bên cạnh, trần kha vẫn đang tập trung xem, chẳng phải trước đây chị ta từng nói không thích xem mấy thứ vô vị này sao?

" Tóc của chị ta sao lại thơm đến như vậy? Mùi hương này cũng quá ngọt ngào rồi.. "

Trịnh đan ny dụi dụi mắt cố gắng giữ tỉnh táo nhưng bất thành.

3 phút sau liền rơi vào giấc ngủ. Cả người dựa vào vai trần kha rất thoải mái.

Lúc bộ phim kết thúc trần Kha mới quay sang nhìn người bên cạnh.

Tắt tivi xong liền nhấc bổng trịnh đan ny lên, đặt cô nằm ngay ngắn trên giường.

Trần Kha ngồi xuống bên giường, người con gái đang ngủ trước mắt thật xinh đẹp.

Giống như công chúa trong truyện cổ tích đang chờ đợi hoàng tử.

Trên môi trần kha hiện lên một đường cong, nhẹ nhàng đặt lên môi người kia một nụ hôn.

- ngủ ngon!

Trần kha thì thầm rồi đi tới nửa bên giường còn lại mà nghỉ ngơi.

Lúc này Trịnh đan ny mới từ từ mở mắt.

Thật ra từ lúc trần kha bế cô lên, trịnh đan ny sớm đã tỉnh lại.

Trịnh Đan Ny đưa tay sờ lên môi của mình.

Sau phải lén lút như vậy?

Trịnh Đan Ny cười thầm một tiếng, tâm trạng cực kì phấn khích, lâu rồi không vui tới như vậy.

Cái hôn này của chị ta có phải đại diện cho sự bắt đầu của chúng ta không?

Trịnh đan ny muốn biết trần kha nghĩ gì, mọi thứ hoàn toàn do chị ta điều khiển, tất cả mọi thứ bao gồm cảm xúc của cô.

Chị ta giống như bầu trời trên cao, lúc nóng lúc lạnh, lúc sáng lúc tối, còn trịnh đan ny chỉ là mặt biển cách xa vạn dặm, chỉ có thể mặc cho chị ta tùy hứng.



[ ĐảnXác ] [ GNZ48 ] Yêu Thầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ