chương 26 quản lý mới

390 59 2
                                    

Trịnh Đan Ny vươn vai một cái, lâu rồi mới ngủ đủ giấc, cả người tràn đầy năng lượng.

Tầm mắt nhanh chóng rơi xuống người còn đang say giấc bên cạnh.

Trần Kha hai mắt nhắm nghiền, vài sợi tóc vì gió thổi vào từ cửa sổ mà loạn đi.

Giờ mới để ý dù giường rất lớn, chăn cũng có hẳn hai cái nhưng đêm qua trịnh đan ny ngủ mớ đã ném xuống sàn.

Cái chăn còn lại trần kha cũng không có được góc nào, toàn bộ đều bị trịnh đan ny giành lấy quấn quanh người.

" Xấu hổ chết đi được.. "

Trịnh Đan Ny vò tóc rồi lại vì khuôn mặt kia mà ngẩn người.

Bàn tay trong vô thức không biết từ khi nào đã đưa đến gần mặt của trần Kha, vừa chạm vào mấy sợi tóc loạn người kia liền mở mắt ra.

Thời khắc này trịnh đan ny hoàn toàn ngớ người, bốn mắt chạm nhau không có ý rời đi.

- cái đó.. là do tóc chị có chút loạn.. tôi chỉ là..

Trịnh Đan Ny vì không khí ngại ngùng này mà buộc phải lên tiếng giải thích.

- không cần giải thích, tôi hiểu.

Trần kha nhìn cô gật đầu một cái đáp lại, chỉ là biểu cảm này sao lại có chút kì quái.

" Có thật là chị hiểu không vậy? "

Trịnh Đan Ny vừa nghe xong liền nghĩ thầm trong đầu.

Giây tiếp theo còn chưa kịp mở lời thì đã bị bàn tay của trần kha kéo tới gần.

- đêm qua cướp chăn của tôi.. chắc hẳn ngủ ngon lắm đúng không?

Hai khuôn mặt cách nhau chưa tới 5cm, trần kha hướng về phía cổ của trịnh đan ny lên tiếng, hơi nóng cũng theo đó lan ra làm đối phương giật mình.

- tôi cũng không phải cố ý.. chị lạnh lắm sao?

Trịnh Đan Ny vốn muốn ngồi thẳng lại nhưng cả người giống như bị điểm nguyệt, không thể điều khiển được.

- làm gì có, tôi ôm mèo ngủ rất ấm áp.

Trần Kha cong môi lắc đầu.

Mà trịnh đan ny cảm thấy có chút khó hiểu với câu trả lời này.

- mèo? Chị đang nói VC sao? Nhưng mà nó đâu có ở đây..

Trần kha nghe xong cũng không đáp chỉ cười nhẹ rồi bước xuống giường.

- lát nữa tôi đưa em đi làm.

- được..

Công ty quảng cáo mà trịnh đan ny đang làm việc dù không phải lớn nhất thành phố nhưng cũng xem như có tiếng tăm.

Vị quản lý mới tới là một người tài giỏi, không chỉ tốt nghiệp ở mỹ còn từng làm việc tại nhiều tập đoàn lớn.

Trịnh Đan Ny chống càm nhìn đồng nghiệp không ngừng bàn tán về người này mà sinh ra chút tò mò.

Ngoài trần kha.. còn có người hoàn hảo đến mức đó sao?

- nhìn xem quản lý tới rồi kìa!

Trịnh Đan Ny nghe thấy tiếng thông báo liền dời tầm mắt mà nhìn theo.

Lưu lực phi một thân âu phục chỉnh tề chầm chậm đi vào, cả ngoại hình và khí chất đúng là không khác gì lời đồn.

Chỉ là trịnh đan ny sao lại cảm thấy người này nhìn có chút quen mắt!

- giới thiệu một chút, đây là quản lý mới của bộ phận chúng ta, sao này cùng nhau làm việc mọi người nhớ cố gắng thật nhiều.

Tôn tổng đứng bên cạnh lưu lực phi cười tươi thông báo một tiếng.

Mọi người xung quanh liền lập tức vỗ tay chào mừng.

- chào mọi người tôi là lưu lực phi sao này mong được chỉ giáo nhiều hơn.

Lưu lực phi cúi người chào lại, dù khuôn mặt vô cùng ngạo kiều nhưng vừa cười một cái liền khiến mọi người đổ gục.

Mị lực này cũng quá lớn rồi.

Trịnh Đan Ny đợi tôn tổng rời đi cũng quay về vị trí tiếp tục làm việc.

Nhưng vừa quay người thì đã bị giữ lại.

Trong phút chốc chỉ có thể ngạc nhiên xoay người lại xem thử đó là ai.

Kết quả lại càng kinh ngạc hơn bởi vì người trước mắt lại là vị quản lý mê người kia.

- lâu rồi không gặp.. tiểu thiên sứ của tôi!


[ ĐảnXác ] [ GNZ48 ] Yêu Thầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ