5. Bí mật không thể nói

8.5K 709 71
                                    

Pete có một bí mật.

Bí mật không thể nói cho bất kì ai, nó mãi mãi là chuyện giấu kín trong lòng cậu, và sẽ biến mất hoàn toàn khi cậu chết đi.

Cậu luôn giữ bí mật đó rất tốt, cho đến khi một đứa bé kì lạ tên Venice tự nhận là con trai cậu tới từ tương lai xuất hiện.

***

Pete ngạc nhiên trừng lớn mắt, lặp lại lời đứa bé vừa nói một lần nữa:" Con của tôi?"

Đứa bé tự xưng là Venice gật đầu.

Pete giật mình nhìn quanh, thấy mọi người cũng đang sửng sốt không kém gì cậu, thằng Porsche còn hào hứng giơ ngón tay cái cùng bộ mặt thán phục về phía cậu, thằng Arm với Pol thì đang véo vào mặt nhau để chắc chắn rằng hai đứa nó không mơ cùng một giấc mơ, nhưng bọn họ đều không lố bằng cậu Tankhun, chỉ thấy cậu ta đang uốn éo cơ thể, dùng tất cả các cơ có trên mặt để biểu lộ sự kinh hoàng trong lòng mình lúc này.

" Pete..thằng Pete nó có con...Thằng phản bội! Sao mày dám rời khỏi hội vệ sĩ đẹp trai độc thân mà không có sự cho phép của tao???!!! "

" Ủa, có cái hội đó hả cậu chủ, lập lúc nào mà tôi không biết?" Pol ngơ ngác hỏi liền bị Tankhun hất tay xua đuổi:" Hội tao mới lập ba giây trước, làm sao? Mà mày cũng không đủ tiêu chuẩn vào hội đó đâu, đồ mặt cá koi."

Arm đứng bên không đồng tình:" Mặt giống cá koi cũng là trai đẹp mà cậu chủ? Cậu không thấy Sebastian rất dễ thương sao?"

" Ờ ha... nhưng mà thằng Pol tuổi gì mà so với Sebastian của tao....Còn nữa, thằng Arm mày vừa cãi tao đấy hả!?" Tankhun hờn dỗi chống nạnh, chuẩn bị dạy dỗ lại hai thằng vệ sĩ láo toét.

Pete không có tâm trạng để ý tới đám người đang làm ầm ỹ kia, cậu hít một hơi, giơ tay xoa đầu Venice, cố gắng nói bằng giọng điệu nhẹ nhàng nhất có thể:" Nhóc đừng nói linh tinh, chú không phải ba của cháu, ngoan ngoãn ngồi đây chờ khun Vegas tới đưa cháu về nhà đi."

Đứa bé ngẩng đầu nhìn cậu, đôi môi phấn nộn hơi chu lên, không vui đáp:" Vegas không tới đón con về nhà đâu, nếu ba nhỏ không nuôi con, Vegas sẽ lập tức ném con vào trại mồ côi đó."

Tankhun bị bộ dạng đáng thương của đứa bé làm cho mủi lòng, bước tới ngồi cạnh nó:" Thì ra mày là trẻ mồ côi hả nhóc? Nói vậy từ đầu có phải hơn không, trẻ con không được nói dối."

" Con không nói dối, con thật sự tới từ mười hai năm sau, con là con trai của Vegas Korawit Theerapanyakul và Pete Phongsakorn Saengtham. " Hốc mắt Venice hơi biến hồng, duỗi tay bắt lấy cánh tay của Pete:" Ba nhỏ, con biết chuyện con nói rất khó tin, đến con cũng không biết vì sao mình lại ở đây, nhưng mà...những chuyện đó đều là thật đó."

Pete nhìn đứa bé hai mắt ngập nước đang ôm cánh tay cậu, có chút mềm lòng, còn chưa kịp dỗ dành đã bị Tankhun giành trước một bước, anh bế Venice lên, nhìn ngắm một lúc lâu, nhíu mày phán:" Thật sự là có nét giống thằng Vegas lúc nhỏ...Nhưng cả hai đứa nó là con trai, sao sinh ra mày được? Thằng Vegas chuyển giới hả?"

Tankhun vừa dứt lời, một tiếng gầm gừ từ ngoài cửa đã vang lên:" Chuyển giới con mẹ anh!"

Cả bọn giật mình nhìn qua, không biết Vegas rời đi từ sớm đã trở về lúc nào, cả khuôn mặt đều là giận dữ, Kinn đi vào cùng lúc với hắn, đương nhiên cũng nghe được câu này của Tankhun, khuôn mặt anh hơi nhăn lại, đôi mày rậm thì nhíu chặt với nhau, Porsche có thể khẳng định Kinn đang khổ sở nín cười để duy trì hình tượng lạnh lùng nghiêm khắc của mình.

( Vegaspete)Tiểu Thiên Sứ từ trên trời rơi xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ