Chưa tới một tiếng đồng hồ sau khi Pete bị bắt, Tankhun đã dẫn theo Arm hùng hổ tới Thứ gia.
Náo loạn một hồi Tankhun chỉ bình tĩnh lại khi nhìn khuôn mặt sưng tấy của Venice được đắp một lớp băng trắng, khóe mắt không nhịn được cay cay, ôm nó lên chạm khẽ lên vết thương, vừa giận vừa xót nói:" Thằng khốn nạn nào dám đánh cháu tao ra nông nỗi này?! Tiên sư nó chứ, để tao bắt được tao nhất định lột da nó làm áo cho chó! Lại còn được hai thằng đần Kinn với Vegas nữa, có mỗi thằng khỉ đầu chó Tawan mà cũng không xử được, nghĩ ra cái kế hoạch ngu xuẩn này làm khỉ gì để giờ thằng Pete thì bị bắt, cháu tao còn bị thương."
Venice từ lúc về nhà nó chỉ có thể ngồi một chỗ chờ Vegas nghĩ cách giải cứu ba nhỏ, đến bản thân mình bị thương cũng không quá để ý. Nhưng được Tankhun ôm vào lòng như vậy, thằng bé đột nhiên cảm thấy rất tủi thân, không nhịn được ôm cổ hắn, nức nở khóc to:" Bác Tankhun.... bọn chúng bắt ba nhỏ đi rồi... tại cháu đòi ra ngoài chữa bệnh cho bé Nhím...hức... lần nào cũng là lỗi của cháu hết... cháu phải làm sao bây giờ?... hức...Vegas phải làm sao bây giờ? Oa..."
" Ngoan, không phải lỗi của mày, thằng Pete sẽ không sao. Chẳng phải bác Tankhun của mày tới rồi sao, tao nhất định giúp thằng ba lớn vô dụng của mày cứu Pete về. Ngoan, không khóc, mày khóc vết thương sẽ đau, để nhiễm trùng thì không dễ thương nữa đâu."
Lúc Kinn cùng Porsche đến Thứ gia liền bắt gặp cảnh tượng Tankhun ôm Venice thút thít không ngừng, liền bước tới xoa đầu nó tựa như trấn an, quay qua hỏi Nop:" Vegas đâu?"
" Cậu chủ đang ở dưới tầng hầm tra hỏi thằng Wid, đã gần nửa tiếng rồi vẫn chưa thấy ra." Nop trả lời.
Porsche thì nôn nóng kéo Arm:" Mày thử dò định vị điện thoại của thằng Pete chưa?"
" Mày vừa nói thằng Pete mất tích tao đã dò rồi, nhưng ra tới ngoại ô thì mất tín hiệu, Pol đến đấy tìm thì chỉ thấy điện thoại của thằng Pete bị đập nát vứt bên đường, bọn chúng làm việc rất cẩn thận." Arm khẽ lắc đầu, thở dài đáp.
Đúng lúc này Vegas lững thững xuất hiện, trên mặt cùng quần áo hắn vẫn còn vết máu vô cùng chướng mắt, nhưng Vegas lại chẳng có thời gian chú ý tới bộ dạng như ma quỷ của mình lúc này, cũng không thèm nhìn người xung quanh lấy một cái, giọng nói âm trầm ra lệnh cho Nop:" Đi lấy xe, có bao nhiêu người gọi hết tới cho tao."
Biểu tình của Vegas rõ ràng không thay đổi, có điều không khí xung quanh dường như lại lạnh xuống, tựa như một kích thích nhỏ thôi cũng có thể phá vỡ sự bình tĩnh giả tạo của hắn lúc này.
" Mày hỏi được gì rồi?" Kinn nhìn biểu hiện kì lạ của Vegas không nhịn được phải nhăn mày, kéo hắn lại hỏi cho rõ ràng.
" Bọn nó đang trốn ở một xưởng gỗ bỏ hoang phía Nam." Vegas lạnh lùng hất tay Kinn ra, ánh mắt đen thẫm lại, không kiên nhẫn mà vội vã bước đi.
" Từ từ, cho người điều tra rõ ràng đã, đó có thể là một cái bẫy." Kinn trầm giọng, bực bội lôi Vegas lại giống như đang kéo cổ một con thú hoang.
" Tôi không có thời gian để ý nhiều như vậy, anh tránh ra!" Vegas đã mất sạch lý trí, cơ hồ là phát điên mà gào lên, vừa định quay lại tấn công Kinn thì đột nhiên một trận nước lạnh lẽo dội thẳng vào mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vegaspete)Tiểu Thiên Sứ từ trên trời rơi xuống
FanfictionLần đầu bị rủ rê xem BL Thái, hay ngoài sức tưởng tượng lun á. CP chính HE mĩ mãn ko còn gì để bàn cãi r, nên tui viết một fic nho nhỏ để kỉ niệm CP gắn tên lửa Vegas- Pete ( chưa có cái phim nào mà khiến tui cuồng phản diện tới z luôn á, Vegas cái...