Nửa đêm, một bóng người lặng lẽ đi vào một con ngõ nhỏ. Trong ngõ không có lấy một ánh đèn, không gian có phần u ám, những vũng nước ở mặt đất phản chiếu ánh trăng treo trên đầu, bốn phía im ắng tới bất thường.
Hắn đi tới một căn nhà nhỏ, mở cửa bước vào, quen thuộc chạm vào nút ấn bí mật phía sau bức tranh, mở ra một đường hầm.
Vừa đi xuống, ngay lập tức một chiếc gạt tàn bằng thủy tinh bay tới, cũng may hắn né kịp, nếu không nhất định mất nửa cái mạng.
" Làm gì mà nóng nảy vậy?" Tawan cười cười hỏi, người đối diện lập tức túm lấy cổ áo hắn, ánh mắt vằn lên những tia máu điên cuồng, tức giận gào lên:" Thằng chó chết, chỉ vì nghe theo cái kế hoạch ngu ngốc của mày mà bố tao nhập viện!"
" Đừng làm như anh là đứa con hiếu thảo như vậy, bệnh tim của ông ta trở nặng như vậy không phải là do anh ngấm ngầm ra tay sao?" Tawan bình thản gỡ từng đốt ngón tay đang ghì cổ hắn ra, phớt lờ ánh mắt kinh ngạc của Wid.
" Mày... sao mày biết?"
" Tôi còn biết rất nhiều chuyện tốt anh từng làm bên nước ngoài, về những mối làm ăn bẩn thỉu anh không dám nói với gia tộc mình, Wid, anh có thể không tin, nhưng tôi hiểu rõ anh hơn cả chính anh đấy."
Wid há hốc miệng không dám tin, trừng trừng nhìn Tawan.
" Tôi nói rồi, tôi sẽ giúp anh dành lại mọi thứ thuộc về anh, bao gồm cả những thứ anh muốn có trong tay. Nhưng trước đó, anh phải hack được vào hệ thống máy tính của Thứ gia, tôi muốn khôi phục những dữ liệu mà Vegas đã xóa." Tawan ấn Wid đến trước một chiếc laptop, nhướng mày ra lệnh.
Wid im lặng một lúc lâu, sau đó cúi đầu nhìn dữ liệu trước mắt, thấp giọng hỏi:" Mày định làm gì với những thứ này?"
" Anh biết mà, thế lực của Chính gia cùng Thứ gia quá mạnh để đối đầu trực diện, cách tốt nhất phá hủy bọn chúng chính là tấn công vào thứ chúng yếu nhất, lòng tin. Để bọn chúng tự nghi kị nhau, cuối cùng là trở mặt giết nhau, anh ở một bên chờ xem kịch hay không phải là càng thú vị hơn sao?"
Wid bị những lời này làm cho ngây ngẩn, vô thức cảm thấy có chút mong chờ cái viễn cảnh mà Tawan nói. Gã muốn kẻ ngạo mạn như Vegas phải nếm trải tình cảnh mà hắn gây ra cho gã, không, phải thê thảm hơn cả gã mới đúng, gã muốn Vegas sống không bằng chết, tận mắt chứng kiến gã chơi chết thằng tình nhân mà hắn hết lòng bảo vệ.
***
Sáng hôm sau Vegas mới đưa Pete cùng Venice trở lại Chính gia, nếu là bình thường tên anh cả của hắn nhất định sẽ chạy ra làm um một trận, vậy mà hôm nay lại không thấy động tĩnh gì khiến Vegas có chút khó hiểu. Pete cũng cảm nhận được không khí trong nhà hình như khẩn trương hơn mọi khi, cậu kéo một vệ sĩ canh cửa lại và hỏi:" Có chuyện gì sao?"
Tay vệ sĩ kia đã quá quen với việc cậu cả Thứ gia ngày ngày đưa đón Pete về tận nhà nên không quá kinh hãi nữa, thản nhiên ở trước mặt Vegas buôn chuyện với Pete:" Mày chưa biết gì sao? Người yêu cũ đã chết của cậu Kinn đột nhiên xuất hiện, giờ đang bị nhốt lại điều tra chuyện phản bội trước kia, nghe nói là vì có nỗi khổ tâm gì đó, kịch tính còn hơn phim truyền hình nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Vegaspete)Tiểu Thiên Sứ từ trên trời rơi xuống
أدب الهواةLần đầu bị rủ rê xem BL Thái, hay ngoài sức tưởng tượng lun á. CP chính HE mĩ mãn ko còn gì để bàn cãi r, nên tui viết một fic nho nhỏ để kỉ niệm CP gắn tên lửa Vegas- Pete ( chưa có cái phim nào mà khiến tui cuồng phản diện tới z luôn á, Vegas cái...