26. Cái bẫy

5.7K 518 200
                                    

Nửa đêm, Porche đang co người nằm ngủ trong phong giam đột nhiên nghe tiếng bước chân vô cùng cẩn thận vang lên, tiếng cửa sắt khe khẽ mở ra, ai đó đang tiến lại gần anh. Ngay khi cảm nhận kẻ đó đã tới sau lưng mình, Porsche phản ứng cực nhanh xoay người, đá thẳng vào bụng kẻ khả nghi.

" Mẹ mày, ra tay nặng thế?!" Pete khó khăn tránh cú đá hiểm hóc kia, thấp giọng mắng một câu.

Porsche lúc này mới nhận ra người nọ là thằng bạn thân của mình, lập tức thu lại phòng bị, híp híp đôi mắt đẹp, kéo dài thanh âm:" Bạn với chả bè, tao bị nhốt cả ngày mới thấy mày vác mặt tới, nửa đêm tới phá giấc ngủ của người khác thì thôi đi, lại còn đi tay không, ít nhiều gì cũng vác tới một chai rượu cho tao giải sầu chứ."

Pete nhìn Porsche, đột nhiên nở nụ cười sâu xa:" Tao tới cướp ngục, cầm rượu đi làm cái mẹ gì?"

Porsche sửng sốt, tròn mắt hỏi lại:" Cái gì cơ?"

" Chích bông tới giải cứu đà điểu chứ sao." Pete hơi gật đầu, bẻ ngón tay, thần tình vui vẻ nói:" Nhấc cái mông của mày lên, chúng ta không có nhiều thời gian đâu."

Porsche há miệng mấy lần, tuy chưa thể hoàn hồn nhưng theo bản năng vẫn là đi theo Pete ra ngoài. Vệ sĩ canh cửa đều bị đánh ngất sạch sẽ, hai người lén lút mãi mới ra được chỗ để xe, nhảy lên ô tô rồi nhanh chóng rời khỏi Chính gia.

Porsche nhìn phía sau không có người đuổi theo mới yên tâm một chút, khó hiểu hỏi Pete:" Sao đột nhiên mày lại tới cứu tao ra ngoài? Đừng nói thằng đần Kinn thật sự tin tao là đứa phản bội rồi định giết tao thật nhé, mày gật đầu cái xem, tao quay lại bắn bỏ cả nhà nó luôn đó!"

Pete đang cầm lái cũng không nhịn được trợn mắt nể phục cái mỏ hỗn của thằng bạn, xúc động nói:" Cậu Kinn chắc phải yêu mày lắm mới nhịn được mà không tẩn mày trận nào đấy Por ạ, Mấy lời này mà tới tai ngài Korn thì mày xác định tàn đời luôn."

" Ở đây có mỗi mình mày, tao sợ cái quái gì." Porsche cười cười, vỗ lên vai Pete:" Được rồi, đừng chuyển chủ đề, giải thích mọi chuyện cho tao nghe xem nào."

" Thật ra tao cũng chưa rõ ràng lắm, nhưng tao cảm thấy Tawan đang tính toán chuyện gì đó không tốt, mục tiêu của nó là cả Chính gia lẫn Thứ gia."

" Đầu tiên nó tìm tới cậu Kinn, nhắc lại chuyện năm xưa khiến cậu Kinn nghi kị đề phòng Vegas. Tao đương nhiên biết chuyện trước đây Vegas là người đứng sau khả năng là rất lớn, nhưng Tawan lại chủ động nói với tao bí mật này mà không phải với cậu Kinn, tao nghĩ nó không phải chỉ đơn thuần muốn khiêu khích tao, mà nó muốn tao và Vegas xảy ra mâu thuẫn." Pete bình tĩnh phân tích mọi chuyện một cách thấu đáo.

Trong khi đó Porsche thì nhảy ngược lên, nghiến răng mắng:" Thằng Tawan là người của Vegas á? Cái thằng chết tiệt đấy mắc bệnh gì mà cứ chăm chăm cướp người tình của Kinn vậy, hai anh em nhà này khốn nạn như nhau. Mày nhanh lái xe tới Thứ gia đi, tao thay mày đánh chết nó!"

Pete cũng hung hăng trừng mắt:" Mày đừng có điên, chờ giải quyết xong Tawan tự tao ra tay được, lần này á, tao đánh cho Venice không nhận ra ba lớn của nó thì thôi."

( Vegaspete)Tiểu Thiên Sứ từ trên trời rơi xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ