Ngoại truyện 1: Thằng khốn ấy là ai?

7.3K 520 107
                                    

Lại là cảnh báo vô dụng nhưng vẫn phải viết đây: Chương này có những từ ngữ không phù hợp với tâm hồn trong sáng, thím nào muốn giữ liêm sỉ thì đừng đọc nữa nha.

***

Nop yên lặng đứng một bên nhìn khuôn mặt cậu chủ nhà mình đen thui, hiển nhiên là tâm trạng hắn đang rất không tốt, theo bản năng cầu sinh mà đứng lui ra xa một chút, chỉ mong Vegas không trút giận lên mình.

Lại nói từ ngày kết hôn cùng Pete, tính khí của Vegas có thể nói là tốt hơn rất nhiều, không còn vô cớ đánh người hay đập phá đồ đạc nữa, mỗi ngày đều giống như uống nhầm thuốc, cười còn tươi hơn mặt trời tỏa nắng ngày hè. Không những thế còn đột nhiên thưởng cho Nop một chiếc Bentley mới cứng, lương cũng tăng gấp bốn, làm cho Nop một tháng trời ngủ cũng không yên, cứ tưởng Vegas định bắt mình làm nhiệm vụ chết người gì nên mới đột nhiên đối xử tốt với hắn như vậy, hại hắn di chúc cũng chuẩn bị xong xuôi hết cả rồi.

Nhưng hôm nay không biết có phải cãi nhau với mợ cả không mà từ sáng tới giờ tâm trạng cậu cả Thứ gia đều rất xấu, chẳng nói năng gì cứ ngồi trầm tư nhìn chiếc khăn tay đang đặt ngay ngắn trên bàn làm việc.

Trong lúc Nop căng thẳng tới toát mồ hôi lạnh, đột nhiên Vegas lên tiếng:" Nop, mày nói xem, một người cẩn thận cất giữ đồ của người khác là có ý gì?"

Nop gãi đầu một cái, ngập ngừng nói:" Thì hẳn là người đó trong lòng họ rất quan trọng đi."

Khuôn mặt Vegas càng đen hơn, hừ lạnh một tiếng, bất mãn lộ rõ trong thanh âm:" Đồ tao tặng em ấy còn không cất giữ cẩn thận đến thế."

" Tức là người kia quan trọng hơn cậu rồi..." Nop nhanh mồm nhanh miệng đưa ra kết luận, dứt lời mới thấy mình lỡ miệng, mẹ nó, em ấy trong câu chuyện này chẳng phải là Pete sao, nói như vậy tức là cậu cả Thứ gia bị cắm sừng à?!

Ý thức được mình sắp mất mạng vì vạ miệng, Nop châm chước nói tiếp:" Có thể là đồ của người nhà không, kiểu cha mẹ hay ông bà gì đó để lại ấy ạ?"

" Cái khăn tay này là của đàn ông, hơn nữa còn thuộc loại đắt tiền, gia đình Pete làm gì có ai dùng thứ này!" Vegas lườm thằng vệ sĩ ngu xuẩn một cái cực kì sắc bén, mất hứng nói.

Cũng không phải tôi tặng, cậu lườm tôi làm cái gì. Hơn nữa có gan thì cậu tự đi mà hỏi thằng Pete ấy, giờ ở đây càu nhàu với tôi có tác dụng gì không biết.

Trong lòng Nop âm thầm kêu khổ, nhìn đồng hồ mà rụt rè lên tiếng:" Cậu chủ, hôm nay có buổi họp làm ăn với cậu Kinn, hay đi họp trước đã ạ?"

Vegas tức tối mà đứng lên cầm lấy chiếc khăn tay, vừa định vo lại ném vào thùng rác, nghĩ nghĩ thế nào lại vuốt thẳng lại, gấp tử tế rồi đem về phòng cất vào hộp cho Pete, hi vọng cậu không biết đồ của mình bị hắn đụng vào.

Vốn dĩ Vegas cũng không để ý lắm về đồ đạc của Pete, nhưng sau khi kết hôn đồ đạc của cậu đương nhiên cũng để chung với hắn, tình cờ hôm qua Vegas lại nhìn thấy Pete cầm chiếc khăn tay này trong tay, đôi mắt cậu sáng lấp lánh đầy ý cười hạnh phúc, chẳng khác nào ánh mắt mỗi lần nói yêu hắn. Điều đáng nghi nhất là khi phát hiện Vegas đi vào thì khuôn mặt Pete hiện lên vẻ hoảng hốt hiếm có, vội vàng giấu thứ đồ kia đi.

( Vegaspete)Tiểu Thiên Sứ từ trên trời rơi xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ