29 - Nghe nói Châu Kha Vũ lại bắt nạt bạn học Doãn lớp bên nữa rồi.

257 31 10
                                    

DIỄN ĐÀN TRƯỜNG TRUNG HỌC NHẤT HOA

TOPIC

[Ẩn danh]

Mọi người biết gì chưa? Nghe nói Châu Kha Vũ lại bắt nạt bạn học Doãn lớp bên nữa rồi.

Tôi đi theo hai người đến phòng y tế, nghe cái gì mà Doãn Hạo Vũ bị ngã cầu thang.

Thực hư ra sao???

L1: vậy là cái người cõng một người khác mà tui thấy là Châu Kha Vũ với bạn học Doãn lớp bên hả???

L2: Châu Kha Vũ không đi bắt nạt người khác đâu, với cả liên quan đến ngã cầu thang đồ nữa... nguy hiểm biết chừng nào.

L3: thiếu gì người mang cái danh học giỏi xong đi bắt nạt người khác.

L4: rồi sao không nghe hết, nghe toàn bộ mà lại 'nghe nói'???

L5: rồi cuối cùng là sao?

...

Chủ bài đăng: ờ thì... toy không nghe hết được là tại cái bụng toy nó réo quá...

L99: chắc chắn Châu Kha Vũ không bắt nạt Doãn Hạo Vũ. Làm gì có ai đi bắt nạt người khác mà cõng người ta về lớp như vậy, làm gì có ai bị bắt nạt mà đồng ý để cho người bắt nạt cõng mình.

L100: sao nhìn hai người đẹp đôi quá vậy!!!

L101: lầu trên câm miệng dùm, Châu Kha Vũ là của tao.

L102: lầu trên mới nên câm miệng, Châu Kha Vũ là của cậu lúc nào? Ngày nào? Tháng nào? Năm nào? Mấy giờ? Mấy phút? Mấy giây? Pín đy céi đồ nguk ngheck.

.

Sau khi được nhân viên y tế định hình lại cổ chân, Châu Kha Vũ bảo Doãn Hạo Vũ leo lên lưng mình để anh cõng về lớp.

"Em lên đi, anh cõng em về lớp rồi đi mua đồ ăn trưa cho em kẻo muộn."

"Nhưng mà xa lắm."

"Không xa, anh đói rồi."

Doãn Hạo Vũ sực nhớ ra không chỉ mỗi cậu mà cả anh cũng chưa ăn trưa, vì vậy lập tức lên lưng anh để anh cõng về lớp.

Trên hành lang vắng tanh, thi thoảng chỉ có vài bạn học vừa mới ăn trưa xong đang ở trong lớp tám chuyện. Trời lạnh như vậy, dại gì mà ra ngoài cơ chứ.

"Sao hôm qua em bảo chân em không sao? Vậy tại sao đầu gối bị bầm tím?"

Bỗng nhiên Châu Kha Vũ hỏi đến chuyện cái đầu gối bị bầm tím, Doãn Hạo Vũ không biết trả lời thế nào.

"Em... em... tại hôm qua... hôm qua em lỡ vấp phải chân bàn thôi."

"Ừ. Phải cẩn thận."

Chẳng hiểu tại sao, tâm trạng lúc này của Doãn Hạo Vũ thật sự rất khó tả. Tóm lại là rất khó chịu. Thà rằng anh mắng cậu vì cậu đã nói dối anh. Không phải câu trả lời ấp úng kia của cậu đã tố cáo đó chỉ là một lời nói dối hay sao? Vậy mà anh vẫn chọn tin cậu.

"Anh tin em thật sao?"

Châu Kha Vũ im lặng, không trả lời lại câu hỏi của cậu.

Cuối cùng cũng đến lớp 10-2. Vừa hay trong lớp có Lâm Mặc và Lưu Chương, ngoài ra còn có vài bạn học khác.

Châu Kha Vũ lại bắt nạt bạn học Doãn lớp bên rồi!!! |kepat|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ