Doãn Hạo Vũ cựa mình muốn 'thoát' khỏi cái ôm mà hai người dành cho nhau vì chợt nhớ ra điều gì đó.
"Anh ơi, không ôm nữa."
Nghe thấy đứa nhỏ nói vậy, Châu Kha Vũ lập tức nới lỏng vòng tay, định hỏi xem cậu là đang cảm thấy khó chịu hay muốn làm việc gì khác sao. Nhưng chưa kịp mở lời thì đứa nhỏ ấy đã kéo tay anh đến sô pha ngồi xuống, còn bàn tay mình thì đã sớm bị đứa nhỏ ấy nắm lấy, thổi nhè nhẹ từng làn hơi nóng ấm.
"Anh ơi, có phải là đau lắm không?"
"Không..."
Định là sẽ trả lời như vậy, nhưng Doãn Hạo Vũ lại hệt như một chú mèo nhỏ, đưa tay chọt nhẹ lên vết sưng đỏ trên tay anh. Cơn đau bắt đầu ập đến.
"A! Em xin lỗi, đau lắm sao anh?"
"Ừm, đau lắm, em thổi cho anh đi."
Doãn Hạo Vũ lập tức 'tuân lệnh' mà thổi lên vết đỏ đó, thổi được một lúc thì phát hiện có gì đó sai sai. Cậu ngước lên nhìn người đang cười tươi rói nhìn chăm chăm mình, này mà giống bị đau sao? Này là đang trêu mình mà!
"Anh trêu em!"
Tuy là đau thật, nhưng lại không đau quá nhiều. Có lẽ tại vì người vừa mới có tình yêu nên cơn đau chẳng dám tới thăm.
Châu Kha Vũ ôm lấy Doãn Hạo Vũ vào lòng, hôn lên trán cậu rồi lại đưa tay lên mà xoa lấy mái tóc đen nhánh.
"Bạn trai nhỏ của anh đừng lo cho anh, anh không sao đâu."
"Em phải lo chứ! Châu Khơ Vũ ngốc như vậy, em không lo thì ai lo?"
Doãn Hạo Vũ đương nói chuyện, bỗng dưng bị đối phương bất ngờ hôn môi. Hừm... Châu Kha Vũ chẳng khác nào chim gõ kiến cả!
"Anh nghiêm túc lại đi a! Em đang nghiêm túc mà!"
"Anh nghiêm túc đó chứ, nghiêm túc phạt em vì gọi sai tên anh."
Ngày đầu tiên trở thành người yêu, Châu Kha Vũ và Doãn Hạo Vũ hết ôm rồi lại hôn. Như sợ hôm nay ôm ít đi một chút, hôn ít đi một cái thì hôm sau không bù lại được vậy đó.
Trước khi Châu Kha Vũ ra về, anh lại hôn một cái lên má của Doãn Hạo Vũ. Sau đó thuận thế mà thủ thỉ bên tai cậu:
"Bạn trai nhỏ của anh ngủ ngon. Ngày mai hai chúng ta phải bắt đầu công cuộc cùng nhau lén chủ nhiệm Vương yêu sớm rồi."
Hừm—–
Lén lút yêu đương, nghe có vẻ kích thích quá rồi đó!
Lúc Châu Kha Vũ trở về nhà thì ba mẹ Châu đang ngồi ở phòng khách xem tin tức.
"Lúc nãy con đi đâu mà vội vậy?"
Thành thật mà nói thì Châu Kha Vũ rất muốn nói với ba mẹ chuyện mình và Doãn Hạo Vũ đã thành đôi. Nhưng lại sợ cậu ngại, nên tạm thời vẫn là không nên nói thì hơn.
"Con trao đổi bài với PaiPai một chút ạ."
Ba Châu đương xem tin tức, nghe con trai mình nói vậy liền lên tiếng:
"Mấy đứa mới lên cấp ba, không nên học quá nhiều. Nên tận hưởng một chút chứ đừng chỉ biết học thôi."
"Dạ, con xin phép về phòng ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Châu Kha Vũ lại bắt nạt bạn học Doãn lớp bên rồi!!! |kepat|
Fanfiction"Nghe nói bạn học Châu Kha Vũ từng bắt nạt bạn học Doãn Hạo Vũ, bao năm qua tôi vẫn luôn thắc mắc điều này. Mong chính chủ giải thích một chút." Doãn Hạo Vũ đang đứng ngay trước Châu Kha Vũ, nghe thấy câu hỏi kia liền quay xuống nhìn anh người yêu c...