09 - "Em về Trung Quốc chỉ có một mình thôi... Mong anh giúp đỡ!"

353 53 15
                                    

DIỄN ĐÀN TRƯỜNG TRUNG HỌC NHẤT HOA

TOPIC

[Ẩn danh]

Tin nóng! Tin nóng! Nóng hổi vừa thổi vừa ăn!

Thủ khoa toàn khối ăn trưa cùng với em trai nhỏ trắng trắng mềm mềm mới chuyển đến sáng nay nè bà con.

Trai đẹp đi với trai đẹp, chúng ta có gì nào!!!!!

Chủ bài đăng: ảnh đây! ảnh đây thưa bà con!
nhấn vào để xem chi tiết

L1: gì vậy trời, mới có đi học buổi thứ hai. Qua tới giờ trên diễn đàn trường mình như mở hội khoe trai đẹp ấy nhở

L2: Trai đẹp đi với trai đẹp thì chúng ta có ô tê pê chứ gì nữa!!!!

L3: nghe nói Châu Kha Vũ rất hiếm khi xuống canteen vào buổi trưa, ngọn gió nào đã đưa học bá đến với nơi tầm thường như thế này!!!

L4: bạn học mới đến sáng nay xinh trai quá vậy trờiiiii, trắng trắng mềm mềm, thật giống em trai nhỏ của mọi nhà aaaa

L5: thì hết chỗ ngồi rồi thì người ta ngồi chung, mắc gì đâu. Làm thì cứ sồn sồn lên thế.

...

L100: tui đã nghĩ xong tên cp rồi các chị iem. Cả hai đều là Vũ, chi bằng lấy tên cp là Song Vũ luôn đi chị iemmm.

L101: lên thuyền lên thuyền!!!

L102: tôi đã mua mái chèo, đã sẵn sàng có chiếc thuyền này ra khơi. Chị em còn ngần ngại chi nữa, lên thuyền thôi nào!!!

L103: hò dô ta nào! hò dô ta nào! Chèo mãnh liệt lên cho chế!!!

L104: chụy đã thấy và đã đánh giá, người đâuuuu, dìu chụy lên thuyền.
                ↳ Ẩn danh: què ha gì mà phải cần người dìu dẫy má.

L105: mọi người không để ý em trai trắng mềm ăn một lượt bảy cái bánh bao luôn hả mọi người!?!?!?!

.

Giờ nghỉ trưa cũng có thời hạn của giờ nghỉ trưa, tiếng chuông reo lên thì học sinh đều trở về lớp học. Và đương nhiên, mọi người trong lớp 10 - 1 cũng biết chuyện trên diễn đàn trường, lúc thấy Doãn Hạo Vũ đi trước, Châu Kha Vũ theo sau vào lớp mà không khỏi xì xầm.

"Mày có thấy em trai Hạo Vũ này nhìn quen mắt không?"

"Lần đầu gặp thì sao quen mắt được má!"

"Không! Tao thấy quen lắm!"

Cuộc trò chuyện cũng chỉ đến đó bởi vì tiết học Tiếng Anh bắt đầu. Không hổ danh là ''quỷ dữ của Nhất Hoa', cô giáo Ngô vừa tiết đầu tiên đã cho làm bài kiểm tra mười phút chấm tại lớp. Và như một lẽ thường tình nào đó, người đạt điểm tối đa là Châu Kha Vũ. Vì cũng là lẽ thường tình nên mọi người cũng không quá bất ngờ gì về điều này.

Cô Ngô xem bài làm một lượt, sau đó cầm một bài thi giơ lên trước mặt, kiểm tra lại một lượt.

"Trò Doãn Hạo Vũ!"

Bởi vì sống ở Đức tám năm trời, lúc còn nhỏ cũng không đổi tên sang tiếng Trung, nên thành ra một lúc sau cậu mới nhận ra giáo viên đang gọi mình.

Châu Kha Vũ lại bắt nạt bạn học Doãn lớp bên rồi!!! |kepat|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ