25 - "Châu Kha Vũ định kéo Doãn Hạo Vũ ra góc nào đánh nhau hay gì vậy?"

295 36 8
                                    

Bởi vì sau khi có điểm thi thì nhà trường cũng tiến hành chia lại lớp. Các lớp thí điểm của khối 10 được bố trí học ở tầng hai khu A, vì vậy vừa đến tầng hai thì Châu Kha Vũ và Doãn Hạo Vũ phải tạm thời tách nhau ra, mỗi người một nơi.

"Giờ nghỉ trưa gặp lại."

"Vâng ạ."

Lớp 10-2 cũng là lớp của cô Ngô chủ nhiệm, người được mệnh danh là "quỷ dữ Nhất Hoa".

Thấy Doãn Hạo Vũ bước vào lớp, mọi người đều mắt chữ A mồm chữ O. Bởi vì mọi người không biết được danh sách mới của lớp, chỉ biết được lớp cũ có những ai tiếp tục học với mình hay không mà thôi.

"Hạo Vũ! Là em trai bị học bá Châu Kha Vũ bắt nạt kìa!"

Doãn Hạo Vũ thoáng nghe một bạn nữ trong lớp bất ngờ thốt lên, nhưng bởi vì mới là ngày đầu tiên nhận lớp mới, cậu không muốn mối quan hệ trong lớp trở nên khó xử nên không trực tiếp đáp trả lời bạn nữ kia. Để sau này vậy!

"Tưởng là ai, sao lớp 1 lại chuyển qua lớp 2 thế này."

Chủ nhân của câu nói đó là Mẫn Mẫn - cô bạn học mà Doãn Hạo Vũ và Caelan từng gặp ở thư viện lúc làm thẻ thư viện.

Mọi người trong lớp đều ngửi thấy mùi thuốc súng thoang thoảng đâu đây, với một tâm hồn 'hóng chuyện là chính, đi học là phụ', bọn họ liền chú ý đến hai người.

Dù đã cố khiêu khích đối phương, nhưng đối phương không hề đáp trả. Doãn Hạo Vũ chỉ cười nhẹ với cô bạn Mẫn Mẫn rồi ngồi vào một bàn học còn đang trống. Mọi người trong lớp được một dịp hóng chuyện hụt, cô nữ sinh kia cũng được một dịp tức không thôi.

"Làm bộ thanh cao."

Cô ta vừa nói, vừa quay xuống liếc Doãn Hạo Vũ một cái.

Chuông báo giờ tự học đầu buổi bắt đầu vang lên. Bởi vì lớp có sự thay đổi thành viên nên cô Ngô cũng đến sớm để làm quen với lớp. Vậy là giờ tự học bị đổi thành giờ giao lưu, chào hỏi giữa các thành viên trong lớp với nhau.

"Bạn học ngồi bàn ba kia có phải là trò Doãn Hạo Vũ của lớp 1 không?"

Nghe giáo viên gọi mình, Doãn Hạo Vũ dừng bút không làm đề Toán nữa. Cậu đứng dậy đáp lại giáo viên:

"Dạ phải ạ."

Cô Ngô gật đầu, sau đó nói tiếp:

"Tôi đoán chắc là em cũng chẳng ở lại lớp 2 lâu dài gì. Tôi thấy kỳ thi vừa rồi em chỉ cách bạn cuối cùng của lớp 1 có 1 điểm lại còn đạt điểm tối đa môn Tiếng Anh, rất đáng tuyên dương. Nhưng nghĩ đến học kỳ sau em lại chuyển sang lớp 1. Tôi có chút không nỡ."

Nghe giáo viên nói vậy, các bạn học đều trố mắt ra nhìn Doãn Hạo Vũ.

"Trời má! Điểm tuyệt đối môn Tiếng Anh."

"Tao nghe nói đề Tiếng Anh là cô chủ nhiệm ra đó, làm được trên 100 đã là ghê gớm rồi. Đằng này tối đa."

Trong vô số lời khen ấy, bỗng dưng đâu lại mọc ra một câu đậm chất mỉa mai.

Châu Kha Vũ lại bắt nạt bạn học Doãn lớp bên rồi!!! |kepat|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ