Đếm ngược đến ngày sinh nhật thứ mười lăm của Doãn Hạo Vũ. Hiện tại còn ba ngày nữa, nhưng Châu Kha Vũ vẫn còn đang vò đầu bức tai vì chưa tìm được món quà nào tặng cho cậu.
"Quá tầm thường."
Đó sẽ là câu trả lời của anh khi được Vương Chính Hùng gợi ý.
"Vậy thì tặng mày cho ẻm đi."
Châu Kha Vũ ngây người, sau đó lại quay sang nhìn người bạn của mình, chỉ hận không thể tẩn con người này. Nghĩ đi nghĩ lại thì ý tưởng đó cũng lạ, để anh chui vô hộp quà rồi đợi em người yêu của anh đến mở quà ra cũng là một ý tưởng.
Nhưng mà anh vẫn muốn tặng thứ gì đó khác hơn, anh muốn thấy Doãn Hạo Vũ cười khi nhận món quà sinh nhật do chính tay anh tặng cậu. Muốn cạnh bên cậu đón sinh nhật thứ mười lăm của cậu, cũng là lần đầu tiên hai người cùng nhau đón sinh nhật.
.
Còn hai ngày nữa là đến sinh nhật của Doãn Hạo Vũ. Cuối cùng Châu Kha Vũ cũng nghĩ ra được món quà sinh nhật để tặng cho cậu rồi.
Tối đó, anh gõ cửa phòng của ba mẹ mình. Chẳng biết ba người nói chuyện gì, nhưng một lúc sau Châu Kha Vũ liền tươi tỉnh trở ra.
Hôm nay đối với Doãn Hạo Vũ là một ngày vô cùng vui, vô cùng đặc biệt, bởi vì ba mẹ của cậu cuối cùng cũng trở về Trung Quốc với cậu rồi. Đương nhiên, còn có cả ba mẹ của Caelan.
.
Còn một ngày nữa là đến sinh nhật của Doãn Hạo Vũ. Cũng là ngày đầu tiên tách ra sau chuỗi ngày em người yêu đến nhà anh ăn cơm tối.
Bữa cơm hôm nay, cả nhà họ Châu bỗng dưng cảm thấy thiếu mất một thứ gì đó. Ngược lại, ở tầng dưới, mọi người trong nhà của Doãn Hạo Vũ đều đang rất vui vẻ cùng nhau nấu ăn.
"PaiPai, không phải con kể rằng tối nào con cũng đến nhà cậu nhóc Kha Vũ tầng trên ăn tối sao? Con lên mời mọi người xuống ăn tối cùng chúng ta đi."
Nhận lệnh mẫu hậu, Doãn Hạo Vũ dù chân vẫn còn đang quấn gạc y tế nhưng vẫn vui vẻ lên lầu nhấn chuông cửa nhà họ Châu.
Đợi chưa đến một phút đã có người ra mở cửa. Là anh người yêu của cậu!
"Anh ơi, mami bảo em lên mời mọi người xuống ăn tối cùng gia đình em để cảm ơn quãng thời gian qua đã giúp đỡ em rất nhiều."
Bình thường Doãn Hạo Vũ sẽ mặc một thân đồng phục Nhất Hoa ăn tối ở nhà Châu Kha Vũ, nhưng hôm nay thì khác. Cậu đang mặc một chiếc áo thun hình thỏ nhỏ, trông rất giống em bé.
Đáng yêu chết đi được!
"Được, để anh nói với mọi người."
Sau đó Châu Kha Vũ liền để ý đến chân của cậu, dù hôm qua cô nhân viên y tế bảo nó đã ổn hơn rồi nhưng anh vẫn nhất quyết dìu Doãn Hạo Vũ xuống lầu.
"Anh nhớ xuống nha!"
"Được."
Cả nhà họ Châu theo lời mời nên xuống tầng dưới, tuy nói cả nhà nhưng thực chất anh kề của Châu Kha Vũ tức là Châu Hạo Sam không xuống, bởi vì có hẹn với bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Châu Kha Vũ lại bắt nạt bạn học Doãn lớp bên rồi!!! |kepat|
Fanfic"Nghe nói bạn học Châu Kha Vũ từng bắt nạt bạn học Doãn Hạo Vũ, bao năm qua tôi vẫn luôn thắc mắc điều này. Mong chính chủ giải thích một chút." Doãn Hạo Vũ đang đứng ngay trước Châu Kha Vũ, nghe thấy câu hỏi kia liền quay xuống nhìn anh người yêu c...