Trường cấp 3 JeonSam là gia sản của nhà họ Jeon. Người muốn vào đây học nhiều vô kể. Điều kiện học tập bậc nhất, giáo viên giảng dạy đều là những giáo sư đầu ngành danh giá. Học sinh vào đây chia thành 3 top. Một là siêu giàu và hai là siêu giỏi và thứ ba đương nhiên là vừa giàu vừa giỏi.
Danh tiếng của nhà trường được nâng tầm từ những học sinh siêu giỏi này. Đám siêu giàu lại Là chuỗi cung ứng tiền bạc cho hệ siêu giỏi học tập.
Đương nhiên để ngăn chặn những tác nhân học đường, nhà trường cũng chia lớp giỏi ra khu riêng để các em an phận học tập. Nhưng hệ siêu giàu cũng không phải quá hư đốn, chỉ là học kém thôi.
Jeon Jungkook là con trai độc nhất của Jeon thị. Hắn thuộc hệ vừa giàu vừa giỏi, nhưng có chút phá phách.
Ở cái trường này không ai là không biết hắn, lại càng biết hắn đã có một bóng hồng bên cạnh. Chỉ là hồng thì kệ hồng, bao nhiêu người vẫn không thèm quan tâm.
Park Y/n, học sinh thuộc hệ siêu giỏi, được tuyển thẳng vào trường và có học bổng toàn năm. Cô cũng chính là bạn gái của Jeon Jungkook.
Gia đình cô chỉ thuộc dạng trung bình kém. Ba mẹ mất sớm, anh trai Park Jimin là người nuôi cô ăn học.
Từ ngày biết cố là bạn gái của Jungkook, ông bà Jeon cũng để mắt đến cô. Thành tích cũng thuộc top tốt, luôn đứng trên Jungkook. Ông bà Jeon hài lòng về điểm này, chỉ có gia cảnh là chưa thuận.
Sáng hôm nay như mọi khi, cô đến lớp liền đã thấy một đám bạn nữ bao quanh hắn, mà hắn thì lại làm như bình thường, chẳng quan tâm là mình đã có bạn gái. Vui vui vẻ vẻ cùng các bạn nữ xinh đẹp.
Ami : Y/n. *vẫy tay*
Kim Ami là bạn thân của cô, con út nhà Kim thị.
Y/n : Hello.
Ami : Làm xong bài tập lý chưa? Câu cuối khó quá à. Tớ nghĩ mãi không ra.
Y/n : Tớ cũng chưa nữa.
Ami : Cậu không hỏi Jungkook hả. Cái lớp này đâu ai giỏi lý bằng bạn trai cậu đâu.
Cả 2 cùng nhìn về phía hắn, vẫn đang cười nói với bạn nữ xinh xinh nào đó. Còn không phải là lớp cô.
Ami : Nhiều khi tớ tự hỏi, 2 cậu có phải yêu nhau thật hay không nữa.
Cô chỉ biết cười trừ cho qua chuyện. Ngồi yên vị vào chỗ lấy sách vở ra. Chuông vào lớp vang lên, mấy cô gái đó cũng đi về lớp của mình. Lúc này hắn mới để ý là cô đã đến. Đứng dậy đi xuống chỗ cô.
JK : Nước của anh đâu?
Cô nhìn hắn một cái, sau đó chán chường lấy từ trong cặp ra một chai nước ép hạt chia ngon tuyệt.
Y/n : Em không mua được lựu nên em ép táo thôi.
JK : Cũng được.
Ami : Này, bộ cậu không tự đi mua được à. Sáng Y/n còn phải phụ anh trai làm hàng nữa, tối thì học muộn.
JK : Bạn gái tôi.
Y/n : Thôi mà. *kéo tay Ami*
JK : Hôm nay có bài kiểm tra Lý đấy. Em ôn chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược nắng
Fanfiction" Năm đó vì sao em lại yêu anh ?" " Tại vì anh là Jeon Jungkook."