Chương 39

11.8K 366 1
                                    

Câu chuyện giữa anh em TaeMi tưởng chừng như không có hồi kết. Ami cực kì bất bình vì cả nhà ai cũng theo phe anh trai.

Ami : Đến anh cũng vậy hả?

NJ : Bây giờ em phải thông cảm cho mọi người, Kat bụng cũng khá lớn rồi, em chỉ hơn một tháng, chờ thêm một chút vẫn không sao mà.

Ami : Anh nói thế mà nghe được.

Jin : Em biết Kat chờ ngày này lâu thế nào. Giống như bạn thân của em còn gì. Giờ còn bắt người ta chờ nữa là quá đáng lắm đó.

Ami : Vậy thì mấy người cứ lo cho anh Taehyung đi, đừng có động vào chuyện của em nữa. *bỏ lên phòng*

NJ : Ami, Ami

Jin : Con bé cứng đầu này.

Hôm nay cô có hẹn qua thăm Ami, tiện cũng xem lại cơ thể để may váy cưới cho phù hợp.

Hai mẹ con được hắn đưa qua tận nơi, sau đó cũng đi có việc.

JK : Chờ anh qua đón nhé.

Y/n : Vâng ạ. Em Sóc chào ba đi.

Junghee : Em chào ba.

JK : Được rồi, vào đi kẻo lạnh.

Cô theo quản gia đi vào, đến cửa thì gặp Taehyung.

Junghee : Con chào bác ạ.

TH : Chào con.

Y/n : Lâu quá không gặp anh.

TH : Qua thăm chị dâu em hả?

Y/n : Vâng ạ. *cười*

TH : Lên thuyết phục nó giùm anh. Nó dỗi cả nhà rồi đó.

Y/n : Chuyện đám cưới ạ?

TH : *gật*

Y/n : Vậy là mọi người đã quyết định sẽ tổ chức cho anh và chị Kat trước?

TH : Ừ.

Cô ái ngại nhìn anh một cái, sau đó chào tạm biệt rồi lên gặp Ami. Junghee thì ở dưới nhà chơi với ông bà Kim. Họ xem ra cũng mong có cháu lắm rồi.

Y/n : Tớ nghe nói mọi người đã quyết định rồi.

Ami : Cái nhà này thật tệ, tớ không muốn ở nữa.

Y/n : Ami này. *nắm tay*

Ami : Sao thế? Tự dưng xịu mặt xuống.

Y/n : Tớ tổ chức đám cưới cho cậu nhé. Tớ sẽ thay ba mẹ làm việc đó. Bọn tớ không có ba mẹ tham dự, nếu cậu không ngại, lễ cưới chỉ có chúng ta là được.

Ami : Y/n à. *rưng rưng*

Y/n : Cậu cũng đừng lo việc không có ba dắt tay vào lễ đường. Tớ có thể dắt cậu vào mà.

Ami : Chỉ có cậu thương tớ.

Ami ôm chầm lấy cô. Đây là người duy nhất ủng hộ việc cô ấy muốn làm đám cưới sớm.

Y/n : Tớ sẽ cố gắng không để cậu phải chịu thiệt thòi.

Ami : *gật gật*

Ngược nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ