Từ sau khi biết chuyện, cô có thể rũ bỏ phần nào sự tự trách. Ít ra thì cô không bỏ rơi LeeAn.
Nhưng có một điều rõ ràng là hắn tựa như đac biết mọi chuyện. Vậy nhưng hắn lại không nói ra, lúc cô hỏi hắn có thể nói cơ mà?
Y/n : Mấy ngày trước đó anh ấy vẫn còn một mực nói rằng mình giết LeeAn. Nhưng đến hôm nay thì khác. Nói vậy có phải Jungkook cũng chỉ mới biết?
Đang trằn trọc suy nghĩ thì nghe thấy tiếng anh trai gọi ầm ầm dưới nhà.
JM : Y/n, Y/n, xuống đây nhanh lên.
Không hiểu anh trai có chuyện gì lại gọi vội như vậy, cô cũng ba chân bốn cẳng chạy xuống.
Y/n : Jungkook. *bất ngờ*
JM : Em gọi điện cho ba mẹ cậu ta đưa về nhanh đi.
Hắn say mèm nằm trước cổng được anh trai rủ lòng thương kéo vào. Vật vờ chẳng còn mở nổi mắt chứ đừng nói đến đi. Bằng cách nào lại đến được đây?
Y/n : Em... em không có số.
JM : Điện thoại nó đâu rồi.
Jimin lục thử trên người hắn thì cả ví lẫn điện thoại đều không có.
JM : Chắc để quên ở quán hay làm rớt đâu đó rồi.
Y/n : Anh ấy tới đây bằng gì vậy ạ?
JM : Anh không biết. Lúc anh về nhà đã thấy nó nằm trước cổng rồi.
Y/n : Anh ấy lúc nào cũng lái xe. Có khi nào quên luôn xe ở quán không.
JM : Mặc kệ nó đi. Giờ phải tìm cách liên lạc với nhà bên đó đã.
Y/n : Anh giúp em một tay.
JM : Em đi ra đi. Để đấy anh, đang bầu bì.
Jimin giúp cô cõng hắn đến sofa nằm, cô chu đáo lên phòng lấy chăn gối cho hắn.
JM : Anh lên tắm đây.
Y/n : Vâng ạ.
Cô dùng khăn lau người giúp, hắn vẫn còn đang mê man.
JK : An An!
Đến cả lúc say xỉn, nói mớ vẫn là tên cô gái đó.
JK : Tại sao lại đối xử với anh như vậy.
Hắn đột nhiên mở mắt, túm chặt lấy tay cô.
JK : Tại sao lừa dối anh.
Y/n : Jungkook, em không phải An An.
JK : Anh không tốt ở đâu. Tại sao lại khiến anh trở thành tên đần độn, tại sao vậy.
Y/n : Jungkook à.
JK : Anh chẳng biết gì về em cả. Lớn lên cùng em từ nhỏ, vậy nhưng em vẫn luôn mang mặt nạ với anh sao?
Y/n : Cô ấy lừa dối anh?
JK : Anh làm tổn thương người khác rồi.
....
JK : Làm tổn thương một người yêu mình, chỉ vì em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngược nắng
Fanfiction" Năm đó vì sao em lại yêu anh ?" " Tại vì anh là Jeon Jungkook."