Chương 5

14.6K 545 39
                                    

Không biết bằng cái thế lực nào nhưng hôm sau cả 2 lại nắm tay nhau đến trường. Người ta đồn gương vỡ lại lành, trong khi thực tế Hana chưa bao giờ là bạn gái hắn. Chả qua hắn nhờ vả để làm cô ghen mà thôi.

Trước khi lên lớp còn dắt cô xuống căng tin mua sữa, chu đáo cắm ống hút cho.

Y/n : Tự dưng lại tử tế vậy?

JK : Trước đây tồi?

Y/n : Trước đây anh có khi nào quan tâm em thế này đâu.

JK : Linh tinh.

Y/n : Này.

Cô đưa hộp sữa về phía hắn, cùng là 1 cái ống hút nhưng cả 2 chẳng kiêng nể gì mà dùng chung.

JK : Lát còn không được điểm cao thì xem chừng cái mạng em.

Y/n : Thế em lên ngồi với anh nhá. Cho em chép bài nhá.

JK : Tự làm.

Y/n : Lỡ khó quá không làm được thì sao.

JK : Về nhà xử sau.

Đương nhiên cô chỉ nói chơi, chứ cũng không chép bài ai bao giờ. Len lén viết sơ sơ đáp án vào giấy nháp, kiểm tra xong để hắn khảo bài cho.

JK : Sai rồi.

Y/n : Há *hoang mang*.

JK : Câu 3b, sai.

Y/n : Không phải chứ.

Cô xem đi xem lại cả nửa ngày mới chịu chấp nhận sự thật là bản thân đã làm sai một bước. Bài kiểm tra này chiếm phầm trăm khá cao, khả năng cô trượt học bổng cũng sẽ cao lên.

JK : Cuối kì làm tốt hơn thì được rồi.

Y/n : Em lại làm anh Jimin buồn rồi. *ủ rũ*.

JK : Cùng lắm là anh lấy học bổng, sau đó cho em là được chứ gì. Nghĩ chi cho đau đầu.

Y/n : Nói thế mà nghe được. *phụng phịu*

JK : Đi.

Hắn đột nhiên đứng dậy kéo tay cô.

Y/n : Sắp vào học rồi, đi đâu nữa.

JK : Trà đào. Có đi không.

Y/n : Có.

Hắn cũng biết cách dỗ cô lắm, cô kéo thêm Ami, cả 3 đang dắt díu nhau xuống căng tin thì bị một ánh mắt sắc lẹm chặn lại.

Y/n : Anh. À không, em chào thầy.

NJ : đi đâu đây, 5 phút nữa vào lớp rồi.

Ami : Em đi mua nước uống.

NJ : Đây không phải ở nhà, xưng hô nghiêm túc vào.

Ami : Lè, em về em mách ba.

NJ : Con bé này.

Ami : Đi thôi đi thôi. *kéo cô*

Y/n : Em xin phép ạ. *cúi đầu*.

Tiết sau cô ngồi cùng hắn, việc hắn muốn ai ngồi cạnh cũng không giáo viên nào làm khó được.

Y/n : Nào, yên cho em học.

Hắn ngồi hết vẽ vào tay cô xong lại chọc ghẹo cô đủ các thứ. Thấy cô cứ lo mấy câu văn mà hắn xem là vô nghĩa, không thèm quan tâm mình, đầu liền nhảy số.

Ngược nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ