Chương 28

12.5K 429 17
                                    

Một tuần sau đó, cả nhà hồi hộp ngồi chờ email danh sách trúng tuyển. Cô ngồi lo đến rung chân rung tay, hắn phải vòng một tay qua ôm lại mới đỡ được một chút.

JM : Có rồi có rồi!

Ông Jeon : Bình tĩnh, không sao. Bây giờ mới là đầu học kì 2. Vẫn còn rất nhiều cơ hội vào kì thi chính.

Bà Jeon : Đúng rồi. Đừng áp lực quá. Không sao hết.

Hắn nắm chặt tay cô, biết là cô sợ cỡ nào. Nếu bây giờ rớt, cô sẽ không đủ tự tin để tham gia kì thi chính.

JK : Sẽ ổn thôi.

Hắn hôn nhẹ lên tóc cô, cô nhắm mắt không dám nhìn kết quả.

JM : Anh nhập đến ngày sinh rồi.

JK : Anh cứ bấm enter đi ạ. Không sao đâu.

Tiếng cạch làm cô giật bắn người. Chữ "trúng tuyển" màu đỏ rực. Cả nhà hét lên sung sướng.

Y/n : Aaaaaa, em đỗ rồi, em đỗ rồi

Cô nhảy cẫng lên ôm hắn, không thèm để ý cái bụng nặng trịch làm gì.

Bà Jeon : Nào, cẩn thận. *cười*

JM : Còn Jungkook nữa. Jungkook tài năng như vậy chắc sẽ ổn thôi. Không có vấn đề gì.

Y/n : Thỏ con của em nhất định là thủ khoa đầu vào đó.

Cô tự hào thơm má hắn một cái, người lớn không nhịn được mà bật cười.

JM : Nào, nào, nào, để xem....

Khác với cô, lần này mọi người đều chắc chắn trong lòng là hắn đỗ. Nhưng kết quả thì ngược lại.

Đêm đó cô làm loạn lên, hắn giỏi như vậy, làm sao có thể không đỗ. Thậm chí hắn là người chữa đề cho cô. Rõ ràng ra khỏi phòng thi so đáp án giống nhau đến 95%. Thời gian ôn tập hắn còn là người giúp cô ôn văn. Chỉ là hắn không chịu học chứ không phải học không được. Còn học nhanh và thông minh hơn nhiều. Tiếng anh cũng tốt hơn cô, mấy câu hỏi ở buổi phỏng vấn đều là hắn tính toán rào trước. Cô trúng tủ đến hơn 80%, không thể nào người như hắn lại trượt.

Y/n : Anh giấu em chuyện gì, còn không mau nói đi. Là anh cố tình để rớt có phải không!

JK : Không phải. Là anh kém may mắn thôi. Anh viết văn không tốt. Trả lời phỏng vấn thì ấp úng. Thôi, không sao, anh sẽ thi trường khác mà.

Y/n : Không phải, anh nói láo. Anh không thể nào rớt được.

JK : Người khác giỏi hơn, em phải chấp nhận chứ. Anh không sao hết. Nào, bình tĩnh.

Y/n : Kể cả như vậy thì bài thi Toán Lý Hoá sao chỉ có 5 điểm.

JK : Chắc là anh hồi hộp nên làm sai thôi.

Y/n : Lúc so đáp án với em rõ ràng anh đưa ra đáp án đúng. Anh còn định nói láo em đến bao giờ.

Ông bà Jeon đứng ngoài nghe trận cãi vã căng thẳng mà không yên.

Ngược nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ