Chương 34

11.4K 391 65
                                    

Thực ra giữa Taehyung và Kat chưa định hình mối quan hệ là gì. Chỉ là một người luôn chọn ở lại, một người cũng không muốn rời đi nữa. Kat vẫn tính là thiệt thòi.

Sáng hôm nay hắn chỉ lên trường một chút nộp bản thảo rồi về. Cô vẫn nằm cuộn tròn trên giường từ lúc đó.

Hắn cất đồ đạc rồi đến bên gọi tình yêu của mình dậy. Cô mắt nhắm mắt mở bị hắn dựng ngồi lên. Tay không quên bịt miệng vì sợ hắn hôn khi chưa đánh răng. Hắn cười rồi vén tóc ân cần.

JK : Hôm nay trời đẹp, đưa em đi mua sắm.

Tay giữ chặt miệng, đầu lắc lia lịa.

JK : Sao thế?

Y/n : Em nhiều đồ rồi, mua nữa rất phí. Em chỉ muốn ở nhà thôi. Cả người đều mệt.

JK : Anh xin lỗi.

Y/n : Không có gì. Em cũng vui mà.

JK : Vậy em nghỉ một lúc nữa, anh ra ngoài mua đồ ăn, tiện qua anh Jimin lấy bánh về cho em.

Cô gật đầu đồng ý, hắn cũng nhanh chóng đi để được nhanh chóng về với cô. Lúc định qua anh Jimin thì mới biết là anh cầm bánh đi rồi.

JM : À, anh định qua đưa cho 2 đứa luôn. Nhưng nếu cậu có thời gian thì qua chỗ anh lấy cũng được.

JK : Anh đang ở đâu ạ?

JM : Đang trên đường tới Kim thị.

JK : Vâng, vậy để em qua đó.

Một lúc sau, xe Jimin đỗ dưới toà nhà cao 40 tầng - Tập đoàn Kim Thị. Ami vui vẻ chạy xuống lấy bánh.

Ami : Sao bảo tan làm em qua lấy mà.

JM : Anh làm xong thấy ngon nên muốn đưa luôn. Đây là trà nhài, ăn kèm đấy.

Ami : Hí, nhìn ngon quá. Em sẽ ăn thật ngon. Cảm ơn anh.

JM : Cảm ơn xuông thôi à?

Ami nhìn ngó xung quanh, sau đó nhón chân lên thơm má một cái. Nhưng môi vừa chạm má Jimin thì...

JK : Anh?

Ami hoảng hồn, thế nào lại thả bánh ở tay ra, đẩy Jimin một cái ngã ngửa. Hắn thấy thế thì chạy lại đỡ.

Ami : Con...con... bọ... em thấy ghê quá, cho nên...

JM : À...à... anh cảm ơn nhé.

Ami : Vậy em lên trước đây. Tớ đi trước nhé.

JK : À, ừ.

Ami cuống cuồng nhặt hộp bánh vừa rơi chạy ào ào vào trong.

JK : Anh không sao chứ ạ?

JM : Ừ, nhẹ ấy mà.

JK : Anh đến đưa bánh cho Ami ?

Ngược nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ