Chương 21

11.9K 466 33
                                    

Sau ngày hôm đó, 2 bên gia đình có ngồi lại để bàn bạc cách giải quyết. Sự tình cũng đã nên, họ đều là người có ăn học đàng hoàng, tuyệt đối sẽ không có chuyện bỏ đứa nhỏ.

Ông Jeon : Trước tiên, gia đình tôi xin có lời xin lỗi đến Y/n cũng như gia đình. Biết rằng tuổi trẻ bồng bột, nhưng bản thân con trai tôi là người có lỗi nhiều hơn cả.

Bà Jeon : Thành thật xin lỗi.

JM : Chuyện đã đành, vả lại một mình Jungkook cũng không thể làm nên cơ sự này. Cũng do cháu dạy dỗ em không tốt.

Bà Jeon : Đứa nhỏ chưa hiểu chuyện, từ từ sẽ hiểu chuyện. Thời gian tới sẽ rất khó khăn.

Ông Jeon : Đúng vậy. Chúng tôi cũng biết Y/n là đứa trẻ hiền lành, bản tính thật thà. Thú thật rất có cảm tình. Trước đây nghĩ nếu 2 đứa yêu thương nhau đến thật lâu, cũng sẽ tác thành hôn sự.

Bà Jeon : Bây giờ thì là nhất định phải có rồi.

JM : Thật lòng rất cảm ơn 2 bác đã thương Yn. Em cháu còn dại, suy nghĩ chưa thấu đáo, cũng có ngày làm 2 bác phiền lòng.

Bà Jeon : Chuyện ở trường chúng tôi sẽ xử lý. Bây giờ việc cần nhất là sức khoẻ của Y/n và việc học tập của đám nhỏ.

JM : Cháu sẽ chăm sóc em thật tốt.

Bà Jeon : Nếu được, hay là để Y/n bên này, tôi ở nhà đi ra đi vào cũng tiện chăm sóc.

JM : Cái đó...nếu con bé muốn cháu cũng không có vấn đề gì.

Không khí ở Jeon gia tuy có chút nặng nề nhưng vẫn còn bình ổn. Trái ngược với Kim gia rất nhiều.

NJ : Bình tĩnh bình tĩnh, xe đạp của anh không thể nói phá là phá được.

Jin : Anh xin mày, làm ơn đừng phá cái bếp nữa. Cô giúp việc nghỉ 1 tháng lận đấy.

Ami : Em không quan tâm. 2 anh phải nghĩ cách đi. Y/n mà bị đuổi học, em phá hết cho xem.

NJ : Nàyyyyyyyyyyy

Ami cầm búa, vừa định đập vào cái xe đạp Chanel Limited Edition giá 17.000 USD thì NJ rống lên.

Ami : Anh hét cái gì, có làm được việc không.

NJ : Được được được, anh làm được, em muốn gì anh cũng làm được. Em gái ngoan, bỏ cái búa xuống được không.

Khuôn mặt năm nỉ trong tuyệt vọng vẫn đang cố gắng bày ra để em gái hạ hoả. Đúng lúc này thì TH đi làm về.

TH : Mày tính phá nhà à?

Ami : Crush của anh sắp bị đuổi học rồi đấy, anh còn ngồi được.

TH : Không đuổi được.

Đồng thanh : Sao?

Ngược nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ