Chương 31

13K 474 57
                                    

Tối nay cả hai đặc biệt cùng nhau rửa bát, cô bám đinh hắn không rời. Sợ bản thân đã làm hắn nghĩ ngợi, cũng sợ hắn hiểu lầm.

JK : Không sợ dơ à? Xà phòng dính hết vào người bây giờ.

Y/n : *lắc đầu* Hì.

JK : Đi ra anh tráng nốt cho nhanh.

Cô vẫn lắc đầu rồi ôm cứng. Tay ôm cổ, chân vắt ở hông hắn. Với cái sự cứng đầu này của cô, đương nhiên sẽ bị bẩn xà phòng. Vì thế cả hai đã vào tắm lại cùng nhau. Hôm nay đặc cách không dùng biện pháp, cho nên hắng hứng thú hơn nhiều. Hại cô hôm sau phải kín cổng cao tường.

ĐN : Y/n hôm nay lại mặc kín đáo thế, có phải đêm qua đi chơi về muộn bị chồng phạt không. hahaa.

Y/n : Em... em không có. *ngại đỏ mặt*

ĐN : Nói không có nhưng mặt đỏ lên hết rồi kìa.

ĐN : Y/n thế này chắc chồng phải đẹp trai lắm nhỉ.

ĐN : Hôm qua em gặp rồi đấy, cao đâu đó m8. Ưa nhìn lắm. Nghe nói là chăm con cho Y/n đi làm đó.

ĐN : Ồ thật hả, cuối tuần sau công ty mình có Team building, sẽ có cả người nhà đi cùng đấy.

Y/n : Có cái vụ đó ạ?

ĐN : Đúng rồi, đến lúc đó nhớ đem anh chồng quốc dân của em đi đấy nhé.

Cô cũng không thể từ chối được, căn bản nhà nào cũng đi. Cũng có nói qua với hắn chuyện này, đương nhiên là hắn cũng đồng ý.

Y/n : Đi ở biển đó, đây sẽ là lần đầu Junghee được đi biển luôn.

JK : Em có muốn sắm gì không?

Hắn yêu chiều sấy tóc cho cô, còn cô thì ngồi ghế nghịch ngợm múi bụng.

Y/n : Em mặc bikini nhá.

JK : Mọi người đều mặc à?

Y/n : Mấy chị đồng nghiệp gần đây đã loạn lên để mua rồi.

JK : Ừm, mọi người thế nào thì mình thế ấy.

Y/n : Nhưng mà anh tuyệt đối không được cởi trần ra đâu.

Mặt, giọng đột nhiên nghiêm trọng, còn nhe nanh cắn vào bụng hắn.

JK : Làm sao?

Y/n : Cái này chỉ được em thấy thôi. Nhớ chưa nhớ chưa.

Hắn bật cười, cô gái đáng yêu này hắn chỉ muốn nhét vào bụng. Sấy khô tóc xong còn chu đáo thoa kem dưỡng đủ các thể loại, sau đó mới bế cô lên giường đi ngủ.

Y/n : Papa không kể chuyện cho con gái trước khi ngủ sao?

JK : Muốn nghe gì? *ôm chặt*

Y/n : Chuyện con gái dễ thương và người ba may mắn.

Tiếp theo đó là tràng cười muốn bể phổi của cả 2, cô đầu óc chứa cái gì mà hay nói được mấy lời kiểu vậy.

JK : Được rồi, ngủ đi mai còn đi làm.

Như một thủ tục đã quen, cô chu mô lên, nhận liên tiếp 10 cái hôn của hắn rồi mới chịu nằm yên ngủ.

Ngược nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ